คืนนี้ตอนนี้โปรที่ว่าใต้ดินมัรเป็นโปรพื้นฐานไปแล้ว
ปัจจุบันผมใช้แพ็ตเกจ 749 สปีด 150/50 (มาจากโปรโมชั่นเปลี่ยนจาก DSL มา Fiber)
ผมก็โทรไป 1530 จะขออัพสปีดเป็น 200/200 เพราะจ่าย 749 เท่ากัน
บทสนทนาประมาณนี้
ผม : สวัสดีคับจะสอบถามเกี่ยวกับการขออัพสปีดคับ
คอล : ขอทราบรหัสลูกค้าคับ
ผม : รหัส.........
คอล : สถานที่ติดตั้ง...... อันนี้ไม่สามารถทำการอีพสปีดให้ได้คบ เนื่องจากลูกค้าใช้สิทธิพิเศษในการเปลี่ยนจาก VDSL มา Fiber ไปแล้ว
ผม : อ่าว !!! แบบนี้ผมก็ขสดทุนสิคับ
คอล : ขาดทุนยังไงคับ ลูกค้าได้รับการอัพสปีดจากสิทธิพิเศษไปแล้ว 1 ขั้น
ผม : ไม่ขาดทุนเลยคับ จ่าย 749 บาทเท่ากัน ผมได้สปีด 150/50 อีกคนได้ 200/200 แบบนี้เรียกไม่ขาดทุนหรอคับ
คอล : แต่ลูกค้าก็ได้อัพสปีดไปแล้ว ตอนนี้ไม่สามารถอัพให้ได้แล้ว โปรโมชันนี้เฉพาะลูกค้าสมัครใหม่ และลูกค้าที่ใช้ Fiber อยู่แล้ว
ผม : อ่าว !!! อันมันก็โปรพื้นฐานทั่วไป ที่ลูกค้าควรจะได้ไม่ใล่โปรลับอะไรแล้ว ขึ้นหน้าเว็บแล้ว แล้บทำไมผมจ่าย 749 แต่ได้สปีดต่ำกว่า
คอล : เราไม่สามารถอัพสปีดให้ได้ เพราะลูกค้าได้ เนื่องจากลูกค้าได้อัพสปีดไปก่อนหน้าแล้ว
ผม : แบบนี้ผมก็ขาดทุนเต็มๆ สิคับ จ่ายเท่ากันแต่ได้สปีดไม่เท่ากัน
คอล : งั้นผมจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอย ขอเบอร์ติดต่อกลับ (น้ำเสียงเริ่มไม่พอใจผมละ)
ประเด็นอยากถามว่า
มันเกี่ยวหรอคับที่ผมเคยได้ราคาพิเศษสมัยย้ายจาก DSL มา Fiber แล้วตอนนี้สปีดมันอัพไปแล้วแต่ผมจะไม่สามารถอัพได้เพราะเคยอัพไปแล้ว
แล้วยังถามผมอีกว่าผมขาดทุนตรงไหน
ไม่ขาดทุนเลย ผมได้กำไร
ผมสปีด 150/50 คนอื่นได้ 200/200 ผมกำไรคับ
ถ้ามันจะอัพไม่ได้จริงคือยังไงคัยผมต้องยกเลิกแล้วไปสมัครใหม่ หรือว่าย้ายไปใช้แบรนด์อื่น
ผมงง ว่าสรุปผมขาดทุนตรงไหน จะได้ไปตอบคอลเซ็นเตอร์
งงในงง รบกวนผู้ใช้ 3BB มาตอบผมหน่อยคับ
ปัจจุบันผมใช้แพ็ตเกจ 749 สปีด 150/50 (มาจากโปรโมชั่นเปลี่ยนจาก DSL มา Fiber)
ผมก็โทรไป 1530 จะขออัพสปีดเป็น 200/200 เพราะจ่าย 749 เท่ากัน
บทสนทนาประมาณนี้
ผม : สวัสดีคับจะสอบถามเกี่ยวกับการขออัพสปีดคับ
คอล : ขอทราบรหัสลูกค้าคับ
ผม : รหัส.........
คอล : สถานที่ติดตั้ง...... อันนี้ไม่สามารถทำการอีพสปีดให้ได้คบ เนื่องจากลูกค้าใช้สิทธิพิเศษในการเปลี่ยนจาก VDSL มา Fiber ไปแล้ว
ผม : อ่าว !!! แบบนี้ผมก็ขสดทุนสิคับ
คอล : ขาดทุนยังไงคับ ลูกค้าได้รับการอัพสปีดจากสิทธิพิเศษไปแล้ว 1 ขั้น
ผม : ไม่ขาดทุนเลยคับ จ่าย 749 บาทเท่ากัน ผมได้สปีด 150/50 อีกคนได้ 200/200 แบบนี้เรียกไม่ขาดทุนหรอคับ
คอล : แต่ลูกค้าก็ได้อัพสปีดไปแล้ว ตอนนี้ไม่สามารถอัพให้ได้แล้ว โปรโมชันนี้เฉพาะลูกค้าสมัครใหม่ และลูกค้าที่ใช้ Fiber อยู่แล้ว
ผม : อ่าว !!! อันมันก็โปรพื้นฐานทั่วไป ที่ลูกค้าควรจะได้ไม่ใล่โปรลับอะไรแล้ว ขึ้นหน้าเว็บแล้ว แล้บทำไมผมจ่าย 749 แต่ได้สปีดต่ำกว่า
คอล : เราไม่สามารถอัพสปีดให้ได้ เพราะลูกค้าได้ เนื่องจากลูกค้าได้อัพสปีดไปก่อนหน้าแล้ว
ผม : แบบนี้ผมก็ขาดทุนเต็มๆ สิคับ จ่ายเท่ากันแต่ได้สปีดไม่เท่ากัน
คอล : งั้นผมจะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอย ขอเบอร์ติดต่อกลับ (น้ำเสียงเริ่มไม่พอใจผมละ)
ประเด็นอยากถามว่า
มันเกี่ยวหรอคับที่ผมเคยได้ราคาพิเศษสมัยย้ายจาก DSL มา Fiber แล้วตอนนี้สปีดมันอัพไปแล้วแต่ผมจะไม่สามารถอัพได้เพราะเคยอัพไปแล้ว
แล้วยังถามผมอีกว่าผมขาดทุนตรงไหน
ไม่ขาดทุนเลย ผมได้กำไร
ผมสปีด 150/50 คนอื่นได้ 200/200 ผมกำไรคับ
ถ้ามันจะอัพไม่ได้จริงคือยังไงคัยผมต้องยกเลิกแล้วไปสมัครใหม่ หรือว่าย้ายไปใช้แบรนด์อื่น
ผมงง ว่าสรุปผมขาดทุนตรงไหน จะได้ไปตอบคอลเซ็นเตอร์