สอบถามเรื่องไวไฟของทรูออนไลน์หน่อยครับ

ขอความคิดเห็นหน่อยครับ

เนื่องจากติดทรูเน็ตบ้าน  ซึ่งเซลล์(มาตามบ้าน) แนะนำโปร599บาท ( รวมvat เป็น620บาท ) จึงตกลงให้ดำเนินการติดตั้ง  
   พอรอบบิลแรกมา 890บาท  ซึ่งติดต่อเซลล์  เซลล์แจ้งกลับมาว่า "คิดคาบเดือน ให้จ่ายไปก่อน"   จึงจ่ายตามยอดที่ซื้อโปร+คาบเดือน
   พอยอดใหม่มาเป็นพันกว่า จึงชำระทางออนไลน์ตามโปรที่เราตกลงติดตั้ง(620บาท) สรุปเขาตัดเน็ตเรา เราก็คิดว่าคงค้าง เลยโทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน กดตามเลขวนอยู่นั่น ค่าโทรหมดไม่รู้เท่าไหร่ เซลล์ก็ปิดเครื่อง ศูนย์ก็บอกจะแจ้งก็เงียบ เซลล์ชื่อ พิทูลศิลป์ (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งทางศูนย์บอกว่าผมสมัครโปรราคา799บาท  ตกลงผมผิด  เซลล์ผิด หรือทางทรูผิดครับ
   แบบนี้ก็ได้หรอปล่อยลูกค้าเคว้งแบบนี้
   ผมงงมากๆกับวิธีของทรูครับ
   ผมเสียหายเนื่องจากตัดเน็ตผม และศูนย์แจ้งว่าหากจะใช้ต่อ ต้องจ่ายตามโปรคือ799 ถึงจะยกเลิกการระงับสัญญาณได้  ใครจะรับผิดชอบผมยังไงครับ
    รบกวนให้คำแนะนำทีครับ
0830311849
ศักดิ์ชัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่