เราเป็นลูกค้า Truemove มา 15 ปี...
ปกติใช้เติมเงิน Truemove และต้องการใช้อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่เวลาหมดแพ็คเกจ และทรูมูฟแจ้งเตือนเน็ตจะหมดในเวลา 30 MB แล้วเราก็จะลืมปิดและเงินในบัญชีก็ถูกตัดหมด ก็ยอมรับความผิดนะและปัญหานี้เกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง...
จนมาวันหนึ่งเติมเงิน 100 บาท แล้วสมัครแพคเกจ 1 วัน 39 บาท เราเปิดอินเตอร์เน็ตและเมื่อครบกำหนด ดเราปิดตามเวลาทรูมูฟส่งข้อความแพคเกจใหม่ 500 MB เราสมัครและใช้ตามปกติ แต่คราวนี้เปิด 4G เราพยายามใช้ให้ครบ 500 MB เช่นเดิมทรูมูฟส่งข้อความเหลือ 30 MB เราก็กะเวลาใช้อินเตอร์เน็ตต่อ....
จนวันต่อมาเกิดเหตุร้ายแรงเรา (พี่ชายประสบอุบัติเหตุ) ต้องโทรด่วนเพื่อติดต่อกับทางบ้าน ปรากฏว่า เราไม่สามารถโทรออกได้!!!!
เช็คเงินเหลือ 0.00 บาท เราโกรธมากเหมือนถูกหักหลังและความทรงจำอันเลวร้ายกับทรูมูฟเริ่มชัดเจน...
1.ตั้งแต่สมัยที่บ้านใช้ทรูอินเตอร์เน็ต ทรูโอเวอร์บิลทุกเดือน ย้ำว่าทุกเดือนจนต้องขอยกเลิกสัญญา
2."ทรู เติมเงินเงินหาย" วลีนี้ยังใช้กับทรูได้เสมอ แม้วันสุดท้ายก่อนจะย้ายค่าย วันนี้เติมเงิน 10 บาท และเติมแพคเกจดีแทค (ระบบ 2 ซิม Note9) เผลอเปิดสัญญาณทรู ไม่ถึงเสี้ยววินาที (ย้ำ!! ไม่ถึงเสี้ยววินาทีจริงๆ ไม่ได้เข้าข้างตัวเองเพราะกดเปิดสัญญาณผิดต้องรีบปิด) โธ่ นางหักเงินไปเกือบ 5 บาท และอีกครั้ง อีกเกือบ 5 บาท ภายในวันเดียวนางหักเงินเราเหลือ 1.xx บาท นั่นแหละ สงสาร call center นะ แต่ก็ต้องด่าไปตามระเบียบ
3. ทำการขอรหัสย้ายค่าย นางส่ง sms มา ว่าเราไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากเราติดสัญญาอยู่!!! ฮัลโหล เราเป็นเติมเงิน ไม่เคยยืมเงินใดๆ จะมาติดสัญญาได้ยังไง แต่กระนั้นนางก็ยังส่งพนักงานโทรมาให้เราเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนนู้นนี้นั่น ซึ่งก็โดนด่าไปตามระเบียบเช่นกัน
4. มีช่วงปีสองปีที่แล้วที่ไปสมัครแพคเกจรายเดือนกับทรูมูฟ ใช้ไปได้สักพักแล้วทรูโอเวอร์บิลทุกเดือนๆ ตามสไตล์วิสัยทัศน์องค์กร จนต้องขอยกเลิกสัญญารายเดือน ตอนไปปิดก็ไม่มียอดค้างชำระนะ หรือแม้กระทั่งการทวงยอดถามภายหลัง จนปีสองปี มีสำนักงานทนายความส่งยอดค่าค้างชำระจำนวน 2xx บาท ที่มีกับทรูมูฟ... เห้ยย!! ขายหนี้ให้สำนักทนายความโดยไม่เคยโทรมาชี้แจงให้กูฟังสักคำ แล้วข้อมูลส่วนตัว เลขบัตรฯ เบอร์โทร จะไว้ใจได้ไงวะ
เราเป็นลูกค้าทรูมูฟตั้งแต่อายุ 14 จนอายุ 29 ทนความกดขี่เอารัดเอาเปรียบของทรูมูฟมาตลอด เจ็บช้ำน้ำใจสุดคือวันที่มีเรื่องเดือดร้อน แต่การเป็นลูกค้าทรูมูฟไม่มีประโยชน์อะไรเลย จึงขอลาขาด 15 ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนให้ได้รู้จักตัวตนขององค์กรมากขึ้น คงจะเป็นวันสุดท้ายของการเป็นลูกค้า ตาสว่างแล้ว บาย..
สมัยนี้ True ยังชอบ Overbill และหักเงินจากการเปิดเน็ตไม่ถึง 1 วินาทีอีกล่ะคะ แถมยังยัดหนี้ให้ลูกค้าขายให้สำนักทนายความ..
ปกติใช้เติมเงิน Truemove และต้องการใช้อินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่เวลาหมดแพ็คเกจ และทรูมูฟแจ้งเตือนเน็ตจะหมดในเวลา 30 MB แล้วเราก็จะลืมปิดและเงินในบัญชีก็ถูกตัดหมด ก็ยอมรับความผิดนะและปัญหานี้เกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง...
จนมาวันหนึ่งเติมเงิน 100 บาท แล้วสมัครแพคเกจ 1 วัน 39 บาท เราเปิดอินเตอร์เน็ตและเมื่อครบกำหนด ดเราปิดตามเวลาทรูมูฟส่งข้อความแพคเกจใหม่ 500 MB เราสมัครและใช้ตามปกติ แต่คราวนี้เปิด 4G เราพยายามใช้ให้ครบ 500 MB เช่นเดิมทรูมูฟส่งข้อความเหลือ 30 MB เราก็กะเวลาใช้อินเตอร์เน็ตต่อ....
จนวันต่อมาเกิดเหตุร้ายแรงเรา (พี่ชายประสบอุบัติเหตุ) ต้องโทรด่วนเพื่อติดต่อกับทางบ้าน ปรากฏว่า เราไม่สามารถโทรออกได้!!!!
เช็คเงินเหลือ 0.00 บาท เราโกรธมากเหมือนถูกหักหลังและความทรงจำอันเลวร้ายกับทรูมูฟเริ่มชัดเจน...
1.ตั้งแต่สมัยที่บ้านใช้ทรูอินเตอร์เน็ต ทรูโอเวอร์บิลทุกเดือน ย้ำว่าทุกเดือนจนต้องขอยกเลิกสัญญา
2."ทรู เติมเงินเงินหาย" วลีนี้ยังใช้กับทรูได้เสมอ แม้วันสุดท้ายก่อนจะย้ายค่าย วันนี้เติมเงิน 10 บาท และเติมแพคเกจดีแทค (ระบบ 2 ซิม Note9) เผลอเปิดสัญญาณทรู ไม่ถึงเสี้ยววินาที (ย้ำ!! ไม่ถึงเสี้ยววินาทีจริงๆ ไม่ได้เข้าข้างตัวเองเพราะกดเปิดสัญญาณผิดต้องรีบปิด) โธ่ นางหักเงินไปเกือบ 5 บาท และอีกครั้ง อีกเกือบ 5 บาท ภายในวันเดียวนางหักเงินเราเหลือ 1.xx บาท นั่นแหละ สงสาร call center นะ แต่ก็ต้องด่าไปตามระเบียบ
3. ทำการขอรหัสย้ายค่าย นางส่ง sms มา ว่าเราไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากเราติดสัญญาอยู่!!! ฮัลโหล เราเป็นเติมเงิน ไม่เคยยืมเงินใดๆ จะมาติดสัญญาได้ยังไง แต่กระนั้นนางก็ยังส่งพนักงานโทรมาให้เราเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนนู้นนี้นั่น ซึ่งก็โดนด่าไปตามระเบียบเช่นกัน
4. มีช่วงปีสองปีที่แล้วที่ไปสมัครแพคเกจรายเดือนกับทรูมูฟ ใช้ไปได้สักพักแล้วทรูโอเวอร์บิลทุกเดือนๆ ตามสไตล์วิสัยทัศน์องค์กร จนต้องขอยกเลิกสัญญารายเดือน ตอนไปปิดก็ไม่มียอดค้างชำระนะ หรือแม้กระทั่งการทวงยอดถามภายหลัง จนปีสองปี มีสำนักงานทนายความส่งยอดค่าค้างชำระจำนวน 2xx บาท ที่มีกับทรูมูฟ... เห้ยย!! ขายหนี้ให้สำนักทนายความโดยไม่เคยโทรมาชี้แจงให้กูฟังสักคำ แล้วข้อมูลส่วนตัว เลขบัตรฯ เบอร์โทร จะไว้ใจได้ไงวะ
เราเป็นลูกค้าทรูมูฟตั้งแต่อายุ 14 จนอายุ 29 ทนความกดขี่เอารัดเอาเปรียบของทรูมูฟมาตลอด เจ็บช้ำน้ำใจสุดคือวันที่มีเรื่องเดือดร้อน แต่การเป็นลูกค้าทรูมูฟไม่มีประโยชน์อะไรเลย จึงขอลาขาด 15 ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนให้ได้รู้จักตัวตนขององค์กรมากขึ้น คงจะเป็นวันสุดท้ายของการเป็นลูกค้า ตาสว่างแล้ว บาย..