พระเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง7 กับ บทบาทพระเอกละครหลังข่าวเรื่องที่ 3 ซึ่งเป็นพระเอกเต็มตัวอีกครั้ง ของ น้องโดนัท ภัทรพลฒ์

    มาทำความรู้จักภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  หรือน้องโดนัท กันดีกว่า น้องเข้าวงการจากการประกวดสมาร์ทบอย  ด้วยหน้าตาที่หล่อใสและรูปร่างที่สมาร์ทสมวัยจึงทำให้ได้รับตำแหน่งเป็นสมาร์ทบอยคนแรกของประเทศไทยซึ่งเป็นการจัดการประกวดของช่องเจ็ดสี ซึ่ง เป็นการประกวดเวทีเดียวกับไทยซุปเปอร์โมเดล
ต่อมาน้องโดนัท ภัทรพลฒ์ จึงได้มีโอกาสแสดงละครของช่องเจ็ดสี ตั้งแต่วัย16-17 ปีเท่านั้น
เรื่อง”พญาโศก” ได้รับบทเป็นพระเอกรุ่นเล็ก แสดงคู่ กับน้องมะเหมี่ยวสาวน้อยมิสทีนไทยแลนด์
 
เรื่อง”ขมิ้นกับปูน”  ได้รับบทเป็นพระเอกตอนเด็ก แสดงคู่ กับน้องจ๋า วง BNK48
 
 
ละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี  ได้รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง”แสงสุดท้าย” แสดงคู่ กับน้องพระพาย รมิดา
                และ ได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมแห่งปี ในการประกาศผลรางวัลนาคราชครั้งที่ 2
 
 
           ต่อมาน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ได้ขึ้นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในเรื่อง “ คุณชายไก่โต้ง” ในวัยเพียง17-18  ปี ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกละครหลังข่าวที่อายุน้อยที่สุด ในวัยเด็กมัธยมศึกษาปีที่ 5 เท่านั้น และละครได้ลงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ซึ่งน่าภาคภูมิใจที่ละครคว้าเรตติ้ง ไปถึง 7 กว่าๆ ในยุคทีวีดิจิตอล ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  ละคร”คุณชายไก่โต้ง”ได้รับการจัดอันดับ เป็นละครเรตติ้งดีในอันดับที่ 11 ซึ่งจัดไว้เพียง 12 อันดับแรก  ในละครหลังข่าวทุกเรื่องทุกช่องในปี พ.ศ. 2561 กับพระเอกใหม่และละครที่ถ่ายทำนานที่สุดถึง 4 ปี ถือว่าเป็นละครม้ามืด สนุกครบรส และบทที่น้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ได้รับเป็นบทที่ท้าทายเพราะมีครบทุกรสและสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีกับการเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกของเขา ต้องขอบคุณน้องโดนัท ภัทรพลฒ์ ที่ยอมทำทุอย่างตามที่ผู้กำกับสั่งสู้อดทนและว่านอนสอนง่ายและพยายามพัฒนาตนเอง จนเป็นคุณชายไก่โต้งที่ถูกใจแฟนละครทุกเพศทุกวัย ขอบคุณพี่ปลาผู้กำกับคนเก่งและทีมงานที่กำกับทุกองค์ประกอบได้อย่างลงตัว ขอบคุณนางเอกที่น่ารัก ขอบคุณโพลีพลัสและนักแสดงทุกท่าน ที่สำคัญขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง7ที่ท่านเล็งเห็นความสามารถและความเหมาะสมจึงเลือกน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ให้ได้เล่นเรื่องนี้
 
 
พระเอกละครหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรกของน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ประสบความสำเร็จเรียกเรตติ้งได้อย่างงดงามและอย่างไม่คาดฝันมาก่อน
จึงถือว่าก้าวแรกของน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  กับ การได้เป็นพระเอกละครหลังข่าวจึงประสบความสำเร็จ
 
 
เรื่องต่อมา “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” กับ บทพระเอกหมอโรมช่างเหมาะเหลือเกิน ยิ้มหวาน มีเสน่ห์ในแบบน้องโดนัท ภัทรพลฒ์ เหมือนหลุดมาจากนิยาย
แสดงนำ คู่กับ นางเอกสาวสวยพิมประภา  แม้ละครเรตติ้งไม่ดี แฟนละครส่วนใหญ่ตำหนิที่ตัวบท ไม่ได้ตำหนิที่ตัวนักแสดง ด้วยบทที่กระโดดไปมาไม่ต่อเนื่อง และมีน้ำมากกว่าเนื้อ บวกกับตัวประกอบออกมากและการเขียนบทที่มีนักแสดงประกอบมีซีนมากกว่าพระเอกกับนางเอก เมื่อคู่พระนางออกวันละฉากสองฉากเท่านั้น ต่อการฉายหนึ่งวันให้ดู ทำให้แฟนละครบ่นกันตลอด อยากดูคู่พระเอกนางเอกเป็นหลัก แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขในตอนแรก เรตติ้งจึงต่ำลงเรื่อยๆ จนทางผู้จัดละคร ต้องให้พระเอกนางเอกถ่ายเพิ่มอีกหลายซีน แล้วก็ประสบความสำเร็จ เพราะเรตติ้งสูงขึ้น ยอดคนดูไลฟ์สดเพิ่มขึ้นทันที บ่นกันน้อยลง แต่เรตติ้งยังไม่สามารถขึ้นสูงได้มากนัก เพราะคนดูที่เลิกดูไปเพราะผิดหวังแต่แรกก็ไม่กลับมาดูแล้ว เพราะทุกอย่างแก้ไขตอนใกล้จบ ดังนันถึงเรตติ้งละครไม่ดี แต่กระแสของน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  กับ มีคนรู้จักมากขึ้น ไปออกงานไหนที่จังหวัดใด แฟนละครก็ร้องเพลงตามได้แล้วเรียกพ่อมดโรม จึงถือได้ว่าน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  เป็นพระเอกเรตติ้งดีคนนึงก็ว่าได้

เรื่องที่กำลังตามมา “เพลิงเสน่หา” น้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ได้ประกบนางเอกตัวแม่มากฝีมือของวงการพี่นุ่น วรนุชคนเก่ง และยังมีนางเอกรุ่นเล็กที่น่ารักน่าเอ็นดูอย่างน้องปูเป้ เกศรินทร์ เรื่องนี้น่าจะได้เป็นละครยอดนิยมอีกเรื่องที่จะทำเรตติ้งให้ช่องเจ็ดสีของเรา ได้ค่ายคู่บุญที่อยู่กับช่องเจ็ดมานานแสนนานอย่างค่ายดาราวีดีโอซึ่งเป็นค่ายละครที่มีคุณภาพ

เรื่องนี้น้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ทุ่มเทมาก ฟิตตัวเองเต็มที่และตั้งใจพัฒนาตนเองทุกด้าน  แม้น้องโดนัท ภัทรพลฒ์ จะประสบความสำเร็จแล้วกับละครทั้งสองเรื่องที่ได้เป็นพระเอกมา แต่น้องก็ยังพัฒนาตนเองอยู่ตลอด จึงขอฝากแฟนคลับของน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  และแฟนละครช่องเจ็ดสีกับละครเรื่องนี้ไว้ด้วยน๊า

 
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาทำความรู้จักน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  ด้วยตนเอง เพราะ มีบางคนที่ไม่รู้จักและไม่ได้ดูหรือติดตามข่าวสารของน้องหรือละครที่น้องเล่นอย่างจริงจัง จึงตั้งกระทู้ว่าน้องต่างๆ นานา แต่ในความจริงละครหลังข่าวทั้งสองเรื่องที่น้องได้เป็นพระเอกนำอย่างเต็มตัวประความสำเร็จอย่างดีทั้งละคร”คุณชายไก่โต้ง”ที่เรตติ้งดีถึงขั้นติดอันดับละครฮิต และน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  กับนางเอกก็ได้เป็นคู่ขวัญคู่จิ้นที่ดังในทันทีจนถึงปัจจุบันกระแสคู่กันยังดีไม่มีตก

   แฟนละครอยากติดตามน้องโดนัท ภัทรพลฒ์  
สามารถมาอัพเดตที่นี่ได้เลยเพราะต่อไปจะมีกระทู้เกี่ยวกับน้องในทุกด้านให้แฟนคลับ,แฟนละคร,ทุกคนที่รักและอยากรู้จักน้องได้เข้ามาคุยกัน
                และสามารถตามน้องได้ที่ไอจี  https://www.instagram.com/donut_phattharapon/
                หรือไอจีแฟนคลับ https://www.instagram.com/donut_phattharapon_fanclub
  เฟสบุค โดนัท ภ้ทรพลฒ์
ขอขอบพระคุณเจ้าของภาพทุกๆท่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่