การได้รับค่าจ้างไม่ครบ ควรทำอย่างไรบ้างคะและต้องเตรียมเอกสาร พยาน หลักฐานใดบ้างคะ

ก่อนลาออกดิฉันได้ทำการใช้สิทธิเรื่องของวันหยุด ซึ่งมีวันหยุดชดเชยวันเทศกาล 1วัน ลากิจ 3 วัน
วันหยุดเหล่านี้ ได้รับการอนุมัติจาก ผจก.ร้านเรียบร้อย แต่เอกสารที่ต้องเขียน นั้นยังอยู่ที่ฝ่ายบุคคล ดิฉันจึงยังไม่ได้เขียนใบลาเป็นลายลักษณ์อักษร และวันที่ดิฉันทำงานวันสุดท้าย ผจก.ร้านได้ถูกย้ายไปยังอีกร้านอย่างกะทันหัน เอกสารเงินเดือนดิฉันจึงไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนทำ
ดิฉันทำการส่งเมลล์แจ้งฝ่ายบุคคล และฝ่ายบุคคลข้อเบอร์มือถือติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อมาแต่ใดๆทั้งสิ้น
ดิฉันทำการติดต่อสอบอีกครั้ง ฝ่ายบุคคลจึงทำการตอบกลับมา บอกว่าค่าจ้าง3วันที่ไม่ได้รับ คือการลากิจ แจ้งว่า ตำแหน่งaam ไม่อนุมัติ(ตำแหน่งผจก.เขต)แต่มันขัดกับความเป็นจริง ดิฉันเป็นพนักงานหน้าร้าน คนที่ดูแลดิฉันคือ ผจก.ร้าน ไม่ใช่ aam
พนักงานที่ลาออกก่อนหน้าดิฉัน ลากิจ เหมือนกับดิฉัน ก็ได้รับค่าจ้าง แล้วเหตุใดดิฉันถึงไม่ได้รับ เพราะก็ทำเหมือนพนักงานคนอื่นเช่นกัน

ดิฉันจึงอยากสอบถามผู้รู้ค่ะ ว่าดิฉันจะยื่นคำฟ้องที่กรมแรงงาน ดิฉันต้องเตรียมเอกสาร พยาน หลักฐานอะไรบ้าง ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่