หมายเลขผู้ใช้ ไว้คุณทักมา จะตอบกลับหลังไมค์
True online ขอถามจริงๆ นะว่าคุณจริงใจกับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าบ้างไหมครับ
ผมแจ้งปัญหากับคุณไปเป็นอาทิตย์แล้วคุณก็บอกว่า เดี๋ยวทางฝ่ายเทคนิคจะไปดำเนินการตรวจสอบดูให้
แต่ระหว่างนี้ ที่ผมต้องรอคำตอบเนี่ย
ผมไม่มีความสุขกับการใช้งาน อินเตอร์เน็ตของคุณเลย ปัญหาที่เคยมีก่อนหน้าก็กลับมาเป็นอยู่เรื่อยๆ
แถมจะยิ่งหนักข้อขึ้นไปอีก
ผมต้องนั่งเบื่อกับการนั่งอยู่หน้าจอคอมแล้วเว็บที่เข้าดูอยู่ "ค้าง" ไปไหนต่อก็ไม่ได้
รีเฟรชก็ไม่ได้จะแก้ได้ทุกครั้ง โทรหา Call centre ให้กระตุ้นสัญญาณให้ เดี๋ยวก็เป็นใหม่อีก
แถมยิ่งโทรหา call centre ยิ่งบ่อยเข้า ก็ยิ่งรอนานขึ้นเรื่อย
ก่อนมาตั้งกระทู้นี้ ผมรอสายอยู่นานเท่าไร รู้ไหมครับ
18 นาที ครับ นานพอที่ผมจะเห็น เว็บ ที่ผมใช้งานอยู่เนี่ย ค้าง ไม่ตอบสนองถึง 3 ครั้งเลย
ที่ผมต้องมาท้วงถามในนี้ ผมอยากจะรู้ว่า ทีมช่างเทคนิคของคุณ ตรวจเจออะไรบ้างไหม
ปัญหามันอยู่ตรงไหน แก้ไขได้ไหม ถ้าแก้ไม่ได้ ผมจะได้ยกเลิกใช้งาน True online ไปหารายอื่นแทน
ถามจริงครับ True Online คุณจริงใจกับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าบ้างไหมครับ
True online ขอถามจริงๆ นะว่าคุณจริงใจกับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าบ้างไหมครับ
ผมแจ้งปัญหากับคุณไปเป็นอาทิตย์แล้วคุณก็บอกว่า เดี๋ยวทางฝ่ายเทคนิคจะไปดำเนินการตรวจสอบดูให้
แต่ระหว่างนี้ ที่ผมต้องรอคำตอบเนี่ย
ผมไม่มีความสุขกับการใช้งาน อินเตอร์เน็ตของคุณเลย ปัญหาที่เคยมีก่อนหน้าก็กลับมาเป็นอยู่เรื่อยๆ
แถมจะยิ่งหนักข้อขึ้นไปอีก
ผมต้องนั่งเบื่อกับการนั่งอยู่หน้าจอคอมแล้วเว็บที่เข้าดูอยู่ "ค้าง" ไปไหนต่อก็ไม่ได้
รีเฟรชก็ไม่ได้จะแก้ได้ทุกครั้ง โทรหา Call centre ให้กระตุ้นสัญญาณให้ เดี๋ยวก็เป็นใหม่อีก
แถมยิ่งโทรหา call centre ยิ่งบ่อยเข้า ก็ยิ่งรอนานขึ้นเรื่อย
ก่อนมาตั้งกระทู้นี้ ผมรอสายอยู่นานเท่าไร รู้ไหมครับ
18 นาที ครับ นานพอที่ผมจะเห็น เว็บ ที่ผมใช้งานอยู่เนี่ย ค้าง ไม่ตอบสนองถึง 3 ครั้งเลย
ที่ผมต้องมาท้วงถามในนี้ ผมอยากจะรู้ว่า ทีมช่างเทคนิคของคุณ ตรวจเจออะไรบ้างไหม
ปัญหามันอยู่ตรงไหน แก้ไขได้ไหม ถ้าแก้ไม่ได้ ผมจะได้ยกเลิกใช้งาน True online ไปหารายอื่นแทน