ถามจริงครับ True Online คุณจริงใจกับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าบ้างไหมครับ

กระทู้คำถาม
หมายเลขผู้ใช้ ไว้คุณทักมา  จะตอบกลับหลังไมค์

True online ขอถามจริงๆ นะว่าคุณจริงใจกับการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าบ้างไหมครับ

ผมแจ้งปัญหากับคุณไปเป็นอาทิตย์แล้วคุณก็บอกว่า เดี๋ยวทางฝ่ายเทคนิคจะไปดำเนินการตรวจสอบดูให้
แต่ระหว่างนี้ ที่ผมต้องรอคำตอบเนี่ย

ผมไม่มีความสุขกับการใช้งาน อินเตอร์เน็ตของคุณเลย  ปัญหาที่เคยมีก่อนหน้าก็กลับมาเป็นอยู่เรื่อยๆ
แถมจะยิ่งหนักข้อขึ้นไปอีก

ผมต้องนั่งเบื่อกับการนั่งอยู่หน้าจอคอมแล้วเว็บที่เข้าดูอยู่    "ค้าง"   ไปไหนต่อก็ไม่ได้
รีเฟรชก็ไม่ได้จะแก้ได้ทุกครั้ง    โทรหา Call centre ให้กระตุ้นสัญญาณให้ เดี๋ยวก็เป็นใหม่อีก

แถมยิ่งโทรหา call centre ยิ่งบ่อยเข้า   ก็ยิ่งรอนานขึ้นเรื่อย
ก่อนมาตั้งกระทู้นี้  ผมรอสายอยู่นานเท่าไร  รู้ไหมครับ

18 นาที ครับ        นานพอที่ผมจะเห็น เว็บ  ที่ผมใช้งานอยู่เนี่ย     ค้าง  ไม่ตอบสนองถึง  3 ครั้งเลย

ที่ผมต้องมาท้วงถามในนี้     ผมอยากจะรู้ว่า   ทีมช่างเทคนิคของคุณ   ตรวจเจออะไรบ้างไหม
ปัญหามันอยู่ตรงไหน    แก้ไขได้ไหม   ถ้าแก้ไม่ได้  ผมจะได้ยกเลิกใช้งาน True online ไปหารายอื่นแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
.............................

แก้ไขข้อความล่ะ  ผมขอยกเลิกคำขอโทษล่ะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่