เมืองไทยประกันชีวิตชุ่ยมาก

ทำประกันชีวิตกับตัวแทนไปแล้ว ใครจะคิดค่ะว่าจะมีเจ้าหน้าที่ Callcenter ติดต่อเข้ามาขายประกันกับเราทางโทรศัพท์อีก เรื่องของเรื่องคือเราทำประกันชีวิต โดยการให้ทางบริษัทหักค่าเบี้ยประกันจากธนาคารทุกเดือน จำนวน 1,607.31บาท เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ประมาณวันที่ 25.02.2019 มีสายจากเจ้าหน้าที่ Callcenter จากเมืองไทยประกันชีวิตโทรเข้ามา แจ้งเรื่องประกัน พูดเยอะแยะมากมายรายะละเอียดจับต้นชนปลายไม่ถูก ทางตัวเราเองคิดว่าเจ้าหน้าที่โทรมาทวนข้อมูลเรื่องการทำประกันกับเรา เราก็เออออ กับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง จนมาถึงเรื่องการหักเงิน พนักงานพูดเหมือนลดเบี้ยประกันอะไรสักอย่างบอกจะเริ่มหักวันที่ 01.03.2019 ก่อนจำนวน 2 ยอด เราก็ถามว่าอ้าว! ทำไมเบี้ยลดลงกว่าเดิม และ ปกติทางบริษัทหักทุกวันที่ 6 พนักงานก็แค่พูดว่าเดี๋ยวจะหักวันที่ 6 ตามปกติในเดือนถัดไป แถมเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมาพูดเร็วมากจนฟังไม่ได้ศัพท์ ฟังไม่ทัน พนักงานบอกเราว่าเขาพูดเร็วไม่ต้องตกใจนะ จะส่งรายละเอียดไปให้ที่บ้าน เราเองก็มีส่วนผิดที่ไม่ทันเอะใจอะไร จนเมื่อวันที่ 1.03.2019 บริษัทหักเงินไปจากบัญชีจำนวน 1,782 บาท และหักอีกรอบเมื่อวันที่ 06.03.2019 จำนวน 1,607.31บาท ซึ่งเป็นเบี้ยประกันปกติของทุกเดือนเราก็ตกใจทำไมหักเงิน 2 รอบ จึงติดต่อไปที่ Callcenter ของเมืองไทยประกันชีวิต ผลคือแจ้งว่าเราทำกรมธรรม์ 2 เล่ม เราเลยนึกถึงวันที่ เจ้าหน้าที่ Callcenter ติดต่อมาหาเรา เราแจ้งขอยกเลิกทันที และต้องการให้คืนเงินเรามาดดยเร็วที่สุด พนักงานรับเรื่องพุดได้แค่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 3 วันทำการ ช่วงเช้าของวันที่ 07.03.2019 เราติดต่อไปที่ Callcenter อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แนะนำดีค่ะ เห็นเราร้อนใจจึงให้ส่งเอกสารไประงับทาง E-Mail ก่อน แล้วก็เหมือนเดิมค่ะ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 3 วันทำการ อยากบอกว่าบริษัทคุณแย่มากเลยนะคะ คุณคิดได้อย่างไรขายประกันซ้ำซ้อนให้กับลูกค้าแบบนี้ เงิน 1,782 บาทไม่ได้เยอะนะคะแต่ก็คือเงินค่ะ ทำงานหามาไม่ได้นั่งเฉยๆแล้วเงินลอยมาเข้ากระเป๋านะคะ จะต้องให้รออีกนานแค่ไหนค่ะ ถึงจะได้รับการติดต่อกลับและคืนเงินให้ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่