หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้สูตร Excel หาเวลา in - out พนักงาน ครับ ตัวอย่างในรายละเอียดครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
Office 365
Microsoft Office
มนุษย์เงินเดือน
ขอความรู้ Excel หน่อยนะครับ พอดีผมอยากได้สูตร หาเวลาเข้างาน กับ ออกงานตามรูปแนบครับ
คิดยังไงก็คิดไม่ออก ขอบคุณมากๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน แต่ละวัน
ให้คำนวณชั่วโมงที่รับงานมาทำ ว่าใช้เวลาไปกี่ชั่วโมง ให้นับที่ชั่วโมงทำงานจริงๆ คือ ช่วงเวลาทำงานคือ 8:00 น. ถึง 17:00 น. รวมเวลาทำงานจริง 8 ชั่วโมง เวลาพัก 12:00 น. ถึง 13:00 น. ไม่นับ และหลังเวลา 5
digi_pod
ใช้ excel บันทึกเวลาเข้าทำงาน ด้วยการกดปุ่มแบบนี้ได้มั้ยค่ะ
อยากทำ excel ใช้เก็บข้อมูลการทำงานแบบในรูปตัวอย่างค่ะ เช่น นายเขียวเข้าทำงาน ก็กดปุ่มสีเขียว(B4) แล้วเวลาก็จะไปบันทึกลงในช่อง C4 พอเวลาเลิกงานก็กดปุ่มสีส้ม D4 ก็จะบันทึกเวลาไว้ในช่อง E4 และถ้าจะทำให
โออิชิจัง
ขอสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน
คำนวณชั่วโมงที่ทำงานค่ะ ว่าวันนั้นๆทำงานไปกี่ชั่วโมง นับชั่วโมงทำงานจริงๆ ตั้งแต่ 08.30 ถึง 17.30 ไม่นับเวลาพักเที่ยง คือ 12.00-13.00 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2150071
โปรแกรมบันทึกเวลาเข้า - ออก พนักงาน สร้างด้วย MS Access 2010 แจกฟรีครับ!!!
ระบบบันทึกเวลาเข้า-ออก พนักงาน แจกฟรีครับ!!! สร้างด้วย MS Access 2010 สำหรับใครสนใจจะนำไปใช้งาน มีข้อแนะนำดังนี้ MS Office ควรเป็นเวอร์ชั่น 2010 English รหัสสำหรับเข้าไปจัดการในระบบคือ username: admin
bank9597
รบกวนขอสูตรคำนวณ การเข้างานสายของพนักงาน เป็นนาทีหน่อยค่ะ
ของสูตร excel ค่ะ เดี๋ยวมาแนบรูปทีหลังนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2797916
Excel 365 on Browser ต้องการดึงข้อมูลจาก sheet Input มาใส่ใน Sheet Form
Excel 365 on Browser ต้องการดึงข้อมูลจาก sheet Input มาใส่ใน Sheet Form โดยเอาค่า มาใส่ให้ตรงกันวันที่ ในตาราง Sheet Form 1. โดยผมจะทำเป็น Daily Check list (รูปที่ 1 Sheet Input รูปที่ 2 Sheet Form) 2
สมาชิกหมายเลข 978531
ใช้ microsoft office ถูกลิขสิทธิ์กันไหมคะ
ตอนนี้จขกท ใช้ office 365 แบบฟรีอยู่ เพราะใช้แค่ word กะ excel นิดๆหน่อยๆ ส่วนใหญ่จะทำงานใน canva สมัยสาวๆยอมรับว่าเคยเอาไปให้ร้านลงโปรแกรม 300-500 บ. แต่ไม่คุ้มค่ะ เพราะมันโป๊ะแตกเร็วมาก เลยเลิก พอแ
สมาชิกหมายเลข 8548454
สูตร การทำแถบสี excel
ผมทำสูตร excel โดยใช้ datedif เพื่อให้นับวันปัจจุบันไปจนถึงวันหมดอายุสินค้า (นับถอยหลัง) หากต้องการใส่สูตรว่า "ให้ขึ้นแถบสีแดงเมื่อสินค้าเหลือระยะเวลาอีก 6 เดือนก่อนหมดอายุจะต้องใส่สูตรอย่างไรครั
สมาชิกหมายเลข 1067298
Microsoft 365 ล็อคอินไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีเครือข่ายทั้งที่ใช้ wifi ได้ตามปกติ
ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือค่ะ เปิดใช้งานMicrosoftไม่ได้เป็นเดือนแล้ว (ใช้แบบแฟมิลี่นะคะ) ขึ้นว่าไม่มีเครือข่ายทั้งที่เราก็ใช้ไวไฟได้ตามปกติ ลองแก้cmd แล้วก็ยังไม่หายเลยค่ะ จะทักไปขอความช่วยเหลือ
สมาชิกหมายเลข 8865110
ขอถามสูตร Excel ที่ไม่ให้ผลต่างเกินค่าที่กำหนดเช่นต่าง 4.08 แต่กำหนดไม่ให้เกิน 3.00
กลุ่ม ค่าที่ได้ เมื่อนำค่าสูงสุด 5.60 ลบด้วยค่าต่ำสุด 1.52 จะต่างกัน 4.08 a 5.60 ทั้งนี้หากกำหนดไม่ให้ค่าต่างกันเกิน 3.00 ถึงแม้ต่าง 4.08 แต่บังคับไม่ให้เกิน 3.0 b 3.31 พอจะมีสูตรในการคำนวณไหมครับ c
สมาชิกหมายเลข 2316041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Office 365
Microsoft Office
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้สูตร Excel หาเวลา in - out พนักงาน ครับ ตัวอย่างในรายละเอียดครับ
คิดยังไงก็คิดไม่ออก ขอบคุณมากๆครับ