หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้สูตร Excel หาเวลา in - out พนักงาน ครับ ตัวอย่างในรายละเอียดครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
Office 365
Microsoft Office
มนุษย์เงินเดือน
ขอความรู้ Excel หน่อยนะครับ พอดีผมอยากได้สูตร หาเวลาเข้างาน กับ ออกงานตามรูปแนบครับ
คิดยังไงก็คิดไม่ออก ขอบคุณมากๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน แต่ละวัน
ให้คำนวณชั่วโมงที่รับงานมาทำ ว่าใช้เวลาไปกี่ชั่วโมง ให้นับที่ชั่วโมงทำงานจริงๆ คือ ช่วงเวลาทำงานคือ 8:00 น. ถึง 17:00 น. รวมเวลาทำงานจริง 8 ชั่วโมง เวลาพัก 12:00 น. ถึง 13:00 น. ไม่นับ และหลังเวลา 5
digi_pod
ใช้ excel บันทึกเวลาเข้าทำงาน ด้วยการกดปุ่มแบบนี้ได้มั้ยค่ะ
อยากทำ excel ใช้เก็บข้อมูลการทำงานแบบในรูปตัวอย่างค่ะ เช่น นายเขียวเข้าทำงาน ก็กดปุ่มสีเขียว(B4) แล้วเวลาก็จะไปบันทึกลงในช่อง C4 พอเวลาเลิกงานก็กดปุ่มสีส้ม D4 ก็จะบันทึกเวลาไว้ในช่อง E4 และถ้าจะทำให
โออิชิจัง
ขอสูตร Excel การคำนวณชั่วโมงการทำงาน
คำนวณชั่วโมงที่ทำงานค่ะ ว่าวันนั้นๆทำงานไปกี่ชั่วโมง นับชั่วโมงทำงานจริงๆ ตั้งแต่ 08.30 ถึง 17.30 ไม่นับเวลาพักเที่ยง คือ 12.00-13.00 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2150071
โปรแกรมบันทึกเวลาเข้า - ออก พนักงาน สร้างด้วย MS Access 2010 แจกฟรีครับ!!!
ระบบบันทึกเวลาเข้า-ออก พนักงาน แจกฟรีครับ!!! สร้างด้วย MS Access 2010 สำหรับใครสนใจจะนำไปใช้งาน มีข้อแนะนำดังนี้ MS Office ควรเป็นเวอร์ชั่น 2010 English รหัสสำหรับเข้าไปจัดการในระบบคือ username: admin
bank9597
รบกวนขอสูตรคำนวณ การเข้างานสายของพนักงาน เป็นนาทีหน่อยค่ะ
ของสูตร excel ค่ะ เดี๋ยวมาแนบรูปทีหลังนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2797916
ขอถามสูตร Excel หน่อยค่ะ
เราต้องการให้เวลาใส่ข้อมูลตัวเลขในรูปที่ 1 แล้วชื่อรายการกับหน่วยงานไปปรากฎอีกชีทตามรูปที่ 2 โดยเรียงลำดับแบบซ้ายไปขวา, บนลงล่าง ต้องใช้สูตรอะไรบ้างคะ เรางมหาตั้งนาน จะใช้ Vlookup ก็ไม่มีข้อมูลตั้งต้น
สมาชิกหมายเลข 5027049
เราจะใช้สูตรยังไง คือพึ่งทำหน้าที่นี้แล้วขี้เกียจนับไปทีละช่องทีละวัน
ตามข้างต้นเลย คือเราพึ่งทำงานฝ่ายบุคคลต้องคำนวณจำนวนวันที่พนักงานมาทำงานว่ามากี่วัน แต่เราขี้เกียจมานับทีละช่องอยากใช้สูตร ตัวตารางเข้า-ออกพนักงานก้อประมาณนี้เลย มีลาป่วย ลากิจ ขาดงาน หยุด ครึ่งวัน หร
สมาชิกหมายเลข 6939201
รบกวนขอสูตรคำนวณ การเข้างานสายของพนักงาน เป็นนาที เมื่อครบ 60 นาทีอยากให้ปัดเป็นชั่วโมงคะ
บรรทัดที่ 42 ผลลัพธ์ทั้งหมดหนูอยากได้การรวมชั่วโมงที่มาสายและออกก่อน ทั้งหมดเหมือน1เดือน มี 31 ใช่ไหมคะ เอามารวมกัน ช่องของ I,J คือช่องที่มาสาย แต่ช่อง G,H คนออกก่อนเวลาเยอะมากๆ มันจะไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 4834477
Excel การจัดเรียงข้อมูล
ผมมีข้อมูลอยู่ชุดนึงที่ดึงมาจากเครื่องจะได้มาในรูปแบบ excel ตามภาพที่ 1 อยากจัดให้เป็นตามภาพที่ 2 แบบไม่ต้องมานั่ง filter ทีละอั้นพอจะมีวิธีใหม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 7819149
รบกวนถามหาสูตร Excel ครับ ถ้าจะนำข้อมูลจากคนละชีทมาเพิ่มต่อกัน
คือจะทำข้อมูลลักษณะนี้นะครับ ข้อมูลที่ต้องการจะเพิ่มใน sheet3 อยากได้ข้อมูลของ sheet4 (ช่องชื่อคนขาย) มาเพิ่มครับ โดยในตัวอย่างใบสั่งซื้อเป็นข้อมูลที่สลับลำดับกันอยู่ มีสูตรหรือวิธีไหนง่ายสุดเร็วสุดคร
ไม้เมืองใหม่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Office 365
Microsoft Office
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้สูตร Excel หาเวลา in - out พนักงาน ครับ ตัวอย่างในรายละเอียดครับ
คิดยังไงก็คิดไม่ออก ขอบคุณมากๆครับ