เมื่อปลายปี2018 มีเซลล์ของhiltonโทรเข้ามาให้ซื้อmember กับโรงแรมในเครือhilton จะได้ห้องพักฟรี1คืนในกรุงเทพ ต่างจังหวัดจ่ายเพิ่มนิดหน่อย
ได้ส่วนลดค่าอาหารในห้อง dining , เข้าพักโรงแรมในเครือได้ลดราคา บลาๆๆ ราคาสมัครอยุ่ที่ 8000บาทต่อปี
เราก็เห็นว่าน่าสนใจก็เลยสมัครไป พอมาปีนี้มีโอกาสก็เลยคุยกับแฟนว่า ตั้งแต่สมัครมา ยังไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษตรงนี้เลย
ก็เลยคิด เออ ไปพัก Millenium hilton ดีกว่า ได้พักฟรี1 คืนนี่นา ก็โทรเข้าโรงแรมเลยจ้า ขอจองห้องพัก วันที่ 20 กพ 2019
ปรากฎว่าห้องพักเต็ม อ่ะเคร!! ไม่เป็นไร ถามทาง reservationเลย มีวันไหนว่างบ้างคะ พอดีเป็นmember hilton
ได้complimentaryห้องพักฟรี1 คืน ทางreservationแจ้งมาว่า วันที่ 6มีค ว่างครับ!! โอเคร จองค่ะ แจ้งชื่อ พร้อมสะกดให้เรียบร้อย
ทีละตัวอักษร... (พนักงานย้ำตามทุกตัวอักษร )ขอเป็นเตียงเดี่ยวนะคะ non-smoking พนักงานตอบ โอเครครับ เข้ามาแจ้งชื่อได้เลย จบ..กริ๊ง
พอถึงวัน อ่ะเคร เข้าcheck-in ตอนบ่ายสามโมง พนักงานfront ขอบัตรประชาชน เราก็ให้ไปเรียบร้อย สักพักพนักงานhilton ย้ำนะคะว่าhilton
แจ้งมาว่าหาชื่อคุณลค.ไม่เจอค่ะ งง!!! เอ๋อ-ไปเลยค่ะ โทรมาจองเรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนที่โทรมา เค้าบอกว่าแจ้งชื่อได้เลย ตอนมาเข้าพัก
คนที่รับโทรศัพท์ไม่ได้แจ้งconfirmation bookingใดๆทั้งสิ้น ผ่านไปสักพัก... อ่อ เจอแล้วค่า ตายแล้ว!! ชื่อที่พิม สะกดผิดทั้งหมด!!! ตึ้ง!!! รอบที่1
งงมากกเว่อร์ค่า อารายน้า??!!! ตรูสะกดให้ฟัง พร้อมทั้งพนักงานย้ำตามทุกตัวอักษรตอนที่ตรูโทรเข้า พิมผิดหมดได้งัยว้า??!!เฮลโหล??!!!
น๊อค2!! พนักงานหน้าfrontที่รับ check-in เรา แจ้งว่า ลค.คะ วันนี้ห้องพักเต็มมากเลยค่ะ ห้องที่ลค.จองมาเป็นเตียง king size ไม่มี!!! WTF??!!
ตรูจองล่วงหน้า 2อาทิตย์ ยูว์!!! ทำอะไรกันคะ คือเห็นตรุสมัครmember ได้complimentary มาแล้วจะทำยังงัยกับตรูก้อได้หรอ?? T__T เอ๋อ-ค่ะ
รอฟัง นางจะพูดงัยอีก เอายังงี้ไหมคะ เดี๋ยวเอาเตียงtwinไปแล้วให้พนักงานขยับเตียงมาใกล้กัน แล้วคลุมทำเป็น king size ใอ้เราก้อโอเคร ได้ค่ะ นางก้อ
โทรไปที่ housekeeping บอกว่าจัดเตียงtwinคู่กันให้หน่อย ห้องเบอร์นี้ๆนะ!!! เราก้อโอเคร รอ!!! พอนางวางสายเสร็จ นางก้อคลิ๊กหน้าจอคอมสักพัก แล้วก้อหันมาพูดกับเราว่า เออ!! มีอีกchoiceค่ะ ลค.. มีเตียงkingsizeทำเสร็จแล้ว แต่เป็นห้องsmokingนะคะ เราก้อหันไปมองหน้าแฟนแบบ ตรูไม่สูบบุหรี่อ่ะ !!
แล้วก้อหันมาถามเพนักงานว่า เหม็นไหมคะ?? พนักงานบอกว่าไม่เหม็นค่ะ น้องhousekeepingกำจัดกลิ่นให้แล้ว แฟนก้อบอกว่า เครค่ะ ห้องนี้ก็ได้ ด้วยความที่รอนานมากแล้วจริงๆ อ่ะ สรุปห้องนี้นะคะ ชั้น 5 ห้อง... check-inเรียบร้อย ขึ้นมาบนห้อง OMG!!!!!!!!!!!!!! กลิ่นบุหรี่หึ่งมากกกกจ้าาาาาาาาา WTF??!! คือแบบ ไหนบอกทำแล้ว คือเข้าใจว่ากลิ่นมันยังอยู่ แต่แบบ ปวดหัวมากค่ะ คือเป็นกลิ่นบุหรี่ผสมกับน้ำหอมปรับอากาศ คือแบบ อบอวลอยู่ในห้อง
คืออารมณ์นั้นอยากขอย้ายห้องมากกกกกก แต่แฟนก้อบอกว่า เออ นอนๆไปเถอะ คืนเดียว แต่เราคิดว่ามันใช่หรอ?? คือเสียตังสมัครmemberนะ แล้วทำไมทำกับเราแบบนี้อ่ะ?? คือสุดท้ายก้อต้องทนนอนกับกลินบุหรี่ไป เอาจริงๆsadมากกกกกกนะ กับการบริการของที่นี่ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการของการสมัครmember แบบเจอนี่ไป พอกันที No More!!! ปีหน้าไม่มีอีกแล้ว ไม่สมัครต่อแน่นอน ผิดหวังค่ะ พูดเลย!!!! เสียดายเงินมากกกก จุดนี้....
มีใครเคยสมัครmember ของโรงแรมในเครือhilton แล้วผิดหวังบ้างคะ?
ได้ส่วนลดค่าอาหารในห้อง dining , เข้าพักโรงแรมในเครือได้ลดราคา บลาๆๆ ราคาสมัครอยุ่ที่ 8000บาทต่อปี
เราก็เห็นว่าน่าสนใจก็เลยสมัครไป พอมาปีนี้มีโอกาสก็เลยคุยกับแฟนว่า ตั้งแต่สมัครมา ยังไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษตรงนี้เลย
ก็เลยคิด เออ ไปพัก Millenium hilton ดีกว่า ได้พักฟรี1 คืนนี่นา ก็โทรเข้าโรงแรมเลยจ้า ขอจองห้องพัก วันที่ 20 กพ 2019
ปรากฎว่าห้องพักเต็ม อ่ะเคร!! ไม่เป็นไร ถามทาง reservationเลย มีวันไหนว่างบ้างคะ พอดีเป็นmember hilton
ได้complimentaryห้องพักฟรี1 คืน ทางreservationแจ้งมาว่า วันที่ 6มีค ว่างครับ!! โอเคร จองค่ะ แจ้งชื่อ พร้อมสะกดให้เรียบร้อย
ทีละตัวอักษร... (พนักงานย้ำตามทุกตัวอักษร )ขอเป็นเตียงเดี่ยวนะคะ non-smoking พนักงานตอบ โอเครครับ เข้ามาแจ้งชื่อได้เลย จบ..กริ๊ง
พอถึงวัน อ่ะเคร เข้าcheck-in ตอนบ่ายสามโมง พนักงานfront ขอบัตรประชาชน เราก็ให้ไปเรียบร้อย สักพักพนักงานhilton ย้ำนะคะว่าhilton
แจ้งมาว่าหาชื่อคุณลค.ไม่เจอค่ะ งง!!! เอ๋อ-ไปเลยค่ะ โทรมาจองเรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนที่โทรมา เค้าบอกว่าแจ้งชื่อได้เลย ตอนมาเข้าพัก
คนที่รับโทรศัพท์ไม่ได้แจ้งconfirmation bookingใดๆทั้งสิ้น ผ่านไปสักพัก... อ่อ เจอแล้วค่า ตายแล้ว!! ชื่อที่พิม สะกดผิดทั้งหมด!!! ตึ้ง!!! รอบที่1
งงมากกเว่อร์ค่า อารายน้า??!!! ตรูสะกดให้ฟัง พร้อมทั้งพนักงานย้ำตามทุกตัวอักษรตอนที่ตรูโทรเข้า พิมผิดหมดได้งัยว้า??!!เฮลโหล??!!!
น๊อค2!! พนักงานหน้าfrontที่รับ check-in เรา แจ้งว่า ลค.คะ วันนี้ห้องพักเต็มมากเลยค่ะ ห้องที่ลค.จองมาเป็นเตียง king size ไม่มี!!! WTF??!!
ตรูจองล่วงหน้า 2อาทิตย์ ยูว์!!! ทำอะไรกันคะ คือเห็นตรุสมัครmember ได้complimentary มาแล้วจะทำยังงัยกับตรูก้อได้หรอ?? T__T เอ๋อ-ค่ะ
รอฟัง นางจะพูดงัยอีก เอายังงี้ไหมคะ เดี๋ยวเอาเตียงtwinไปแล้วให้พนักงานขยับเตียงมาใกล้กัน แล้วคลุมทำเป็น king size ใอ้เราก้อโอเคร ได้ค่ะ นางก้อ
โทรไปที่ housekeeping บอกว่าจัดเตียงtwinคู่กันให้หน่อย ห้องเบอร์นี้ๆนะ!!! เราก้อโอเคร รอ!!! พอนางวางสายเสร็จ นางก้อคลิ๊กหน้าจอคอมสักพัก แล้วก้อหันมาพูดกับเราว่า เออ!! มีอีกchoiceค่ะ ลค.. มีเตียงkingsizeทำเสร็จแล้ว แต่เป็นห้องsmokingนะคะ เราก้อหันไปมองหน้าแฟนแบบ ตรูไม่สูบบุหรี่อ่ะ !!
แล้วก้อหันมาถามเพนักงานว่า เหม็นไหมคะ?? พนักงานบอกว่าไม่เหม็นค่ะ น้องhousekeepingกำจัดกลิ่นให้แล้ว แฟนก้อบอกว่า เครค่ะ ห้องนี้ก็ได้ ด้วยความที่รอนานมากแล้วจริงๆ อ่ะ สรุปห้องนี้นะคะ ชั้น 5 ห้อง... check-inเรียบร้อย ขึ้นมาบนห้อง OMG!!!!!!!!!!!!!! กลิ่นบุหรี่หึ่งมากกกกจ้าาาาาาาาา WTF??!! คือแบบ ไหนบอกทำแล้ว คือเข้าใจว่ากลิ่นมันยังอยู่ แต่แบบ ปวดหัวมากค่ะ คือเป็นกลิ่นบุหรี่ผสมกับน้ำหอมปรับอากาศ คือแบบ อบอวลอยู่ในห้อง
คืออารมณ์นั้นอยากขอย้ายห้องมากกกกกก แต่แฟนก้อบอกว่า เออ นอนๆไปเถอะ คืนเดียว แต่เราคิดว่ามันใช่หรอ?? คือเสียตังสมัครmemberนะ แล้วทำไมทำกับเราแบบนี้อ่ะ?? คือสุดท้ายก้อต้องทนนอนกับกลินบุหรี่ไป เอาจริงๆsadมากกกกกกนะ กับการบริการของที่นี่ แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการของการสมัครmember แบบเจอนี่ไป พอกันที No More!!! ปีหน้าไม่มีอีกแล้ว ไม่สมัครต่อแน่นอน ผิดหวังค่ะ พูดเลย!!!! เสียดายเงินมากกกก จุดนี้....