คือทางผมได้สั่งสินค้า และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจาก เพาเวอร์บายออนไลน์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สั่งสินค้าไปวันที่ 24/02 เลือกวันจัดส่งเป็นวันที่ 06/03 เวลา 19.00-19.30 น. มีการยืนยันทางอีเมล์เรียบร้อย
ระยะเวลาจากการสั่งสินค้าจนถึงวันจัดส่ง 11 วัน
แต่ๆๆๆ พอถึงเวลา เห้ย!! ไม่ส่ง? ไม่แจ้ง? ไม่มีการติดต่อ!?
โทรไปก็พูดจาไม่ดี โทษหน่วยงานนั่นนี่ ตัดสายใส่ด้วย เออดีครับ ไม่มีคำตอบใดๆ พอโทรกลับไป ได้เจ้าหน้าที่คนเดิมเว้ย รอไป 15 นาทีกว่าๆ
โห้..การ์ดสายหลุดก็มา พอถามว่าคุยไม่ทันรู้เรื่อง ทำไมถึงไม่โทรกลับ คำตอบคือ เงียบ...แล้วก็ "คะ" เลยบอกขอคุยกับหัวหน้าหน่อย เพราะรู้สึกว่าไม่ได้คำตอบอะไรเลย
เดี๋ยวรอหัวหน้าโทรมา แล้วจะมาต่อ
"หวังว่าจะโอเคนะ"
สั่งสินค้า Power buy ทางออนไลน์ไป เลือกวันส่งเรียบร้อย แต่กลับไม่ส่งของให้ งงมากครับ?
สั่งสินค้าไปวันที่ 24/02 เลือกวันจัดส่งเป็นวันที่ 06/03 เวลา 19.00-19.30 น. มีการยืนยันทางอีเมล์เรียบร้อย
ระยะเวลาจากการสั่งสินค้าจนถึงวันจัดส่ง 11 วัน
แต่ๆๆๆ พอถึงเวลา เห้ย!! ไม่ส่ง? ไม่แจ้ง? ไม่มีการติดต่อ!?
โทรไปก็พูดจาไม่ดี โทษหน่วยงานนั่นนี่ ตัดสายใส่ด้วย เออดีครับ ไม่มีคำตอบใดๆ พอโทรกลับไป ได้เจ้าหน้าที่คนเดิมเว้ย รอไป 15 นาทีกว่าๆ
โห้..การ์ดสายหลุดก็มา พอถามว่าคุยไม่ทันรู้เรื่อง ทำไมถึงไม่โทรกลับ คำตอบคือ เงียบ...แล้วก็ "คะ" เลยบอกขอคุยกับหัวหน้าหน่อย เพราะรู้สึกว่าไม่ได้คำตอบอะไรเลย
เดี๋ยวรอหัวหน้าโทรมา แล้วจะมาต่อ
"หวังว่าจะโอเคนะ"