หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ais
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เราใช้เน็ตตัวนี้อยู่
เริ่มใช้แพ็กเน็ต59บ.1GBที่ความเร็วสูงสุดนาน3วันได้แล้วค่ะ แนะนำแพ็กพิเศษคุ้มกว่า!
ตอนแรกเข้าใจว่าใช้ได้แบบไม่อั้น3วันแต่อยู่ดีๆมันหักเงินเราจนหมดพอโทรถามเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าเน็ตมันใช้ได้แค่1GB ไม่ใช้แบบลิมิเต็ดถ้าหมด1GBแล้วจะมีข้อความส่งมาบอกแต่ของเราไม่มีข้อความส่งมาเลยจนเงินเราหมดเราถึงรู้ ทำไมระบบมันห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง Truemove H กับสิ่งที่ผมได้รับ และ สงสัย
ผมใช้ โปร net 4G + Unlimited 1099 โทร 650 นาที เล่น เน็ต 16GB ไม่อั้น แต่วันนี้ ผมได้รับข้อความ บริการแจ้งการใช้งานเน็ต : คุณใช้เน็ตไปแล้ว 12.80GB เมื่อใช้ครบ 16.00GB สามารถใช้เน็ตได้ฟรีต่อเนื่องที่ค
สมาชิกหมายเลข 2279168
ค่าย ais แบบนี้ได้ด้วยหรอ เติมเงินหักโปร แต่เช้านี้ส่ง smsบอกว่า ไม่ได้หักคะ
ค่าย ais แบบนี้ได้ด้วยหรอ เติมเงินหักโปร แต่ส่ง smsบอกว่า ไม่ได้หักโปรโมชั่น 📌เติมเงินไม่ทัน เวลา 01.12 น. วันที่ 31 มกราคม 2566 ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ 200บ. เน็ตไม่อั้น เร็ว15Mbps โทรฟรีAIS 30
สมาชิกหมายเลข 6576809
สงสัยเกี่ยวกับข้อความจาก AIS
ความสับสนของผู้ใช้บริการสำหรับ แพ็กเน็ตของ AIS ตามข้อความข้างล่างคือ Massage จาก AIS "ความเร็วสูงสุดในแพ็กเน็ตของคุณหมดแล้ว เพื่อใช้ความเร็วได้ต่อเนื่องไม่ลดลง สมัครแพ็กเพิ่มความเร็ว สุดคุ้ม 1GB
ท่องเที่ยวทั่วไปไม่มีสังกัด
225บ.เพื่อต่ออายุแพ็กเน็ตใช้งานได้ 30 วัน (ต่ออัตโนมัติ) ความเร็วเท่าไร ความเร็วเท่าเดิมไม่ โปรยังเป็นเหมือนไม่
TrueMoveH ข้อความเดือนก่อน ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ.ใช้เน็ตไม่อั้น 10 Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน) กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 7478037
ซิม True โครตห่วยเเตกเห็นแก่ตัว เอาเปรียบมากๆ
เราสมัครโปรเน็ต 88GB 8 วัน ใช้ได้ถึง 23/11/68 เวลา 23:59 แต่ยังไม่เน็ต 88GB เราก็คิดว่าเป็นที่ระบบ เราเปิดปิดเน็ตเปิดใหม่ แค่ 2-3นาที ยังไม่ได้เล่น อยู่ๆหักเงินในซิมหมดเลย 80บาท มันจะเกินไปมั้ยแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9130075
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
ทำไมเดี๋ยวนี้ทรูพอยท์ไม่ขึ้นและชื่อแพ็กเน็ตที่หลอกขาย
เรื่องแรก -ช่วงเกือบ1ปีหรืออาจจะมากกว่านั้น เรามีปัญหาเรื่องทรูพอยท์ไม่ขึ้นค่ะ ทำยังไงก็ไม่ขึ้น ช่วงแรกๆก่อนที่จะเป็นแบบนี้คือ ทรูพอยท์ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง สิทธิพิเศษที่ใช้ทรูพอยท์แลกก็ใช้ไม่ได้ ขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 8551867
กดสมัครแพ็กเน็ตทรูแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms ก็ไม่มา กดหลายทีแล้ว
เราได้รับ sms จากทรู ข้อความบอกว่า "เฉพาะคุณเท่านั้น! แพ็กเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด 8Mbps ใช้ได้ 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ เพียง 200 บาทเท่านั้น (รวมภาษีแล้ว) สมัคร กด *222*18# เราเติมเงินแล้วลองกดไปแล้
สมาชิกหมายเลข 9118493
แพ็กเน็ต AIS ที่ไม่เป็นธรรม
ผมได้รับข้อความจาก AIS "แพ็กพิเศษสำหรับลูกค้าเครื่อง 4G วันนี้! เล่นเน็ตแบบไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 1Mbps เพียง99บ.นาน7วัน สมัครกด*777*7137#" เมื่อเห็นข้อความผมก็สนใจอย่างมากเพราะว่าความเร็วสูง
สมาชิกหมายเลข 3599895
ใครเคยใช้เน็ตAisโปรนี้บ้างคะ
มีใครเคยใช้เน็ตaisโปรนี้บ้างคะ พอดีโปรเก่า200บาทต่อเดือน ใช้มาปีนึงแล้วมันมีข้อความแจ้งมาว่า "ความเร็วสูงสุดใน Corporate Package ของคุณเหลือ 200MB จากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นด้วยความเร็วตามแพ็ก ซื้อแพ็
สมาชิกหมายเลข 7627921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ais
เริ่มใช้แพ็กเน็ต59บ.1GBที่ความเร็วสูงสุดนาน3วันได้แล้วค่ะ แนะนำแพ็กพิเศษคุ้มกว่า!
ตอนแรกเข้าใจว่าใช้ได้แบบไม่อั้น3วันแต่อยู่ดีๆมันหักเงินเราจนหมดพอโทรถามเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าเน็ตมันใช้ได้แค่1GB ไม่ใช้แบบลิมิเต็ดถ้าหมด1GBแล้วจะมีข้อความส่งมาบอกแต่ของเราไม่มีข้อความส่งมาเลยจนเงินเราหมดเราถึงรู้ ทำไมระบบมันห่วยมาก