พนักงานเซเว่นเดียวนี้ไม่ไม่มารยาทแล้วหรอ พอดีเขาได้คูปองรับโค๊กซีโร่ฟรี แล้วเพื่อนๆก็ฝากแลกด้วยรวมเป็น10กระป๋อง แต่พอใช้คูปองต้องแยกบิล 1ใบเสร็จต่อ1กระป๋อง พอเราหยิบโค๊กเสร็จ หยิบขนมอื่นต่อ รอชำระเงิน เราบอกพนักงานว่า "โค๊กใช้คูปองน่ะต้องแยกบิล" พนักงานตอบกลับว่า"จะแยกบิลทำไมคะ" เราจึงตอบกลับว่า "ถ้าไม่แยกบิลจะสแกนไม่ได้ หลังจากนั้นพนักงานได้สแกนคูปองโค๊ก ระหว่างสแกน พนักงานได้วางกระป๋องโค๊กด้วย
อารมณ์ เพราะวางเสียงดัง เหมือนวางกระแทก แล้วพนักงานก็ทำหน้าไม่พอใจ จนเราสแกนเสร็จไม่ได้พูดอะไร แต่แอบเสียใจนิดๆ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
พนักงานเซเว่นไม่มีมารยาท
อารมณ์ เพราะวางเสียงดัง เหมือนวางกระแทก แล้วพนักงานก็ทำหน้าไม่พอใจ จนเราสแกนเสร็จไม่ได้พูดอะไร แต่แอบเสียใจนิดๆ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้