ทรูเปลี่ยนแพคเกจของลูกค้าเองได้หรือคะ

สืบเนื่องจากวันที่  7/2/62 ได้รบกวนคุณ intelligence ช่วยแจ้งยกเลิกนัดติดตั้งอัพเกรด ทรู ซุปเปอร์ ไฟเบอร์ โดยที่จะคงแพคเกจเหมือนเดิม

คือทรูอินเตอร์เน็ตพ่วงทรูวิชั่น ราคา 799 หลังจากนั้นไม่นานก้็มี sms และการโทรแจ้งหนี้ว่าค้างจ่าย ทั้งที่ผ่านมาจะตัดบัตรเครดิตทุกเดือน

มีsmsแจ้งหนี้ ทรู คอนเวอร์เจน  และวันนี้มีเจ้าหน้าที่แจ้งหนี้ อินเตอร์เน็ตอีก ว่าเปลี่ยนเป็นเดือนละ  699  งงค่ะ ไปเซ็นสัญญาเปลี่ยนแปลงตอนไหน

ทรู คอนเวอร์เจนคืออะไรคะ ช่วยดูให้หน่อยนะคะ ถ้าไม่เคลียร์คงต้องลาขาดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่