คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1803373 ทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เนื่องจากมีปริมาณสายที่ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ไม่สามารถให้บริการได้ในทันที อย่างไรแล้ว รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุล ,หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ
#ขอให้เป็นวันที่มีแต่รอยยิ้ม และมีความสุขในทุกๆวันนะคะ
#ขอให้เป็นวันที่มีแต่รอยยิ้ม และมีความสุขในทุกๆวันนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โทรไปปลดล็อครหัสผ่าน ATM ธนาคาร SCB Easy