สวัสดีครับ โทรไปแจ้งเน็ตเสียเมื่อวันที่ 22 แต่รอหลายวันเห็นช่างไม่มาซ่อม(ปกติโทรวันนี่พรุ่งนี่มา) เลยโทรไปใหม่วันที่ 28 ก็บอกไปบอกอาการเป็นยังไง และถามไปเสียหลายวันแบบนี้ชดเชยอะไรให้บ้างเพราะโทรแจ้งไปรอบนึงแล้วไม่มาซ่อม พนักงานก็บอกเช็คให้ แต่ก็ยังไม่รู้ชนตอนนี้ว่าเราต้องเสียเงินในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ไหม สรุปที่เสีย.สายขาดห่างจากบ้านไป 30กว่าเมตร
เน็ต 3BB เสียหลายวันเราขอเงินวันที่เสียได้ไหมครับ