ผมใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทางtotอยู่ครับโปรที่ใช้คือ590 เน็ต50mb/15mb
เรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง พอเทสเน็ตแล้วกลับได้ความเร็วจริงอยู่แค่download5-15mb upload น้อยกว่า5mbแต่ช่างแจ้งว่าเดี๋ยวเน็ตจะเร็วขึ้นเพราะต้องปรับโปรหรืออะไรสักอย่างก่อนต้องรอ
หลังจากนั้นวันนึงก็ได้เน็ตอยู่ที่10-25mb อัพโหลดไม่ถึง10mb ทุกครั้งที่เทสปิดโปรแกรมทุกอย่างแล้ว แล้วลองเทสหลายรอบ ลองทั้งไวไฟทั้งสายแลนแล้ว ก็เลยโทรแจ้งทางcall centerแต่ละครั้งที่โทรคอลเซ็นเตอร์ต้องรอสาย5-20นาทีทุกครั้งถึงจะได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่
พอแจ้งไปเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องดำเนินการให้ แต่ก็ไม่หายบางเวลาที่ลองเทสอาจจะมีมาให้เห็นบ้าง30-35แต่อัพโหลดตั้งแต่ที่เทสมาไม่เคยเกิน10 แล้วพอผมโทรไลน์ทุกครั้งสายจะหลุดตัดเองตลอดเป็นเฉพาะของtotลองต่อของทรูก้โทรได้ปกติ ใช้เน็ตมือถือก็โทรได้ปกติ ลองหลายเครื่องก็เป็นเหมือนกันทุกวัน ก็แจ้งอีกรอบก็รับเรื่องไปถ้าจำไม่ผิดครั้งนี้ช่างรีเซ็ทสัญญาณให้ แต่ก็ไม่หาย ได้เน็ตไม่เคยเกิน30กว่าmbอัพโหลดไม่เคยเกิน10mb ไลน์ใช้ไม่ได้โทรได้แปปเดียวสายตัดทุกครั้ง และเน็ตหลุดสมที่เคยได้ยินมาเลย
ผมสายเล่นเกมหลุดระหว่างเล่นหลายครั้งมาก บางทีอัพโหลดข้อมูลทิ้งไว้กลางดึกตื่นมาหลุดอีก และทุกวันเน็ตจะต้องหลุดช่วงเช้า เวลาอื่นจะสุ่มบางวันมีบางวันไม่มีหรือบางวันหลายครั้งหน่อย ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บ่อยมากแต่ส่วนใหญ่จะรอไม่ไหวเพราะรอนานมากๆไม่ต้องทำอะไรพอดี รอเป็นสิบนาทีไม่รับก็วางแล้ว ตอนนั้นผมโทรแจ้งได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2-3ครั้งแน่นอน และโทรไปอีกนับ7-8สายแต่รอไม่ไหวจริงๆ
ผมเลยยังไม่ชำระค่าบริการเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่โทรมาจะได้แก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ ค่าบริการตรงนี้ไม่ได้เยอะอะไรแต่ผมไม่โอเคจริงๆที่ต้องจ่ายเต็มราคาแต่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้แถมเสียเวลาโทรไม่รู้เท่าไหร่
สุดท้ายผ่านไป 3 เดือนก็ยังไม่มีใครโทรมาเน็ตตัดไป (ผมแจ้งไว้ก่อนว่าผมใช้เน็ตมือถือunlimitedกับเน็ตทรูอยู่แล้วจึงไม่ค่อยได้ใช้ของtotเท่าไหร่มีแต่เสียบสายแลนทิ้งไว้กับคอมที่ใช้เล่นเกมเครื่องเดียว คอมอีกเครื่องใช้ของทรูเพื่อไม่ให้ดึงเน็ตกัน) จนตอนนี้4เดือนแล้วผมปล่อยให้เน็ตตัดไป 1 เดือนผมก็ใช้ของทรูแทนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาผมจึงโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์อีกก็สภาพเดิมนานสุดๆพอติดต่อได้เขาบอกให้ไปแจ้งที่สาขา
ผมเลยไปที่สาขาtotมีนบุรี เขาก็แจ้งมาว่าให้ไปที่สาขางามวงศ์วานพร้อมให้เบอร์ติดต่อมาและเขาแนะนำเรื่องขอลดค่าใช้จ่ายมาเพราะเน็ตมีปัญหาเขาก็แจ้งเสียให้ ผมเลยถามเขาว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเขาทวนเบอร์สรุปเบอร์ผิดตอนที่สมัครผมจดถูกต้องแน่นอนไม่งั้นเจ้าหน้าที่คงติดต่อมาติดเน็ตไม่ได้ แล้วตอนติดตั้งช่างก็ทวนเบอร์อีกครั้ง
จากนั้นผมก็โทรหาสาขางามวงศ์วานตามที่เขาบอกวันนั้นวันศุกร์ตอน1-2ทุ่มแล้วเขาบอกให้โทรตอนวันจันทร์เวลาทำการ พอถึงวันจันทร์วันนี้ผมอยากให้ได้เรื่องสักที ผมใช้เวลา 2 ชม.เต็มๆโทรหาtotงามวงศ์วาน จากเบอร์ที่ให้มาติดแต่ไม่มีคนรับเป็นสิบสาย บางสายก็โดนตัดสาย เลยลองหาเบอร์จากทาง google, google map, facebook ได้เบอร์มาโทรไปก็ไม่ได้เรื่อง แฟนทนไม่ไหวจึงขอเบอร์โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์เองพอติดต่อได้เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปบอกจะดำเนินการให้
ผ่านมา3-4วัน วันนี้เจ้าหน้าที่สาขางามวงศ์วานติดต่อมาบอกว่าเรื่องที่ผมแจ้งไปว่าจะขอลดหย่อนค่าใช้จ่ายไม่สามารถทำให้ได้เพราะผมไม่เคยติดต่อเข้ามาเลย และที่มันใช้ไม่ได้เพราะไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ผมงงเลยครับคือผมไม่ได้หมายถึงว่าเน็ตตัดถึงใช้ไม่ได้ก็พยายามอธิบายไปว่าปัญหามันเป็นแบบนี้มาแต่แรก เขาบอกในระบบผมไม่เคยติดต่อไปเลย ผมก็อ่อครับไม่น่าตะเป็นไปได้นะครับทั้งๆที่โทรไปแจ้งหลายครั้งได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่จะไม่มีได้ยังไง เขาก็บอกว่ามันไม่มีอ่ะคะ เลยไม่สามารถลดให้ได้
จากนั้นก็วางสายไปพร้อมกับเสียความรู้สึกกับทางtotสุดๆ ผ่านมาไม่ถึง 5 นาทีมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาว่ามีเจ้าที่โทรหาบ้างหรือยัง ผมเลยแจ้งไปว่าสาขางามวงศ์วานโทรมาแล้วครับแล้วก็เล่าไป เขาเลยแจ้งว่าจะดำเนินการให้นะคะ
ผมอยากทราบว่ากรณีแบบนี้จะดำเนินการหรือฟ้องสคบ.อย่างไรได้บ้างมั้ยครับ ค่าบริการผมพร้อมจะจ่ายอยู่แล้วมันไม่ได้มากมายอะไรเลย แต่ที่ผมไม่โอเคคือบริการของทางtotติดต่อยากมากๆและไม่ได้รับการแก้ไขสักที เหมือนโดนเอาเปรียบมาโดยตลอด 1.เน็ตความเร็วไม่ถึงห่างจากโปรมากๆ 2.ไลน์มีปัญหาทุกครั้ง 3.เน็ตหลุด สำหรับคนเล่นเกมคงจะเข้าใจเวลากดแรงค์แล้วหลุดหรือเวลาอัพโหลดงานใหญ่ๆเปิดคอมทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วหลุดจะรู้สึกยังไง
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ อาจจะยาวไปหน่อยขอบคุณที่อ่านกันจนจบครับ
จะร้องเรียนอินเตอร์เน็ตtotได้ที่ไหนบ้างครับ
เรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง พอเทสเน็ตแล้วกลับได้ความเร็วจริงอยู่แค่download5-15mb upload น้อยกว่า5mbแต่ช่างแจ้งว่าเดี๋ยวเน็ตจะเร็วขึ้นเพราะต้องปรับโปรหรืออะไรสักอย่างก่อนต้องรอ
หลังจากนั้นวันนึงก็ได้เน็ตอยู่ที่10-25mb อัพโหลดไม่ถึง10mb ทุกครั้งที่เทสปิดโปรแกรมทุกอย่างแล้ว แล้วลองเทสหลายรอบ ลองทั้งไวไฟทั้งสายแลนแล้ว ก็เลยโทรแจ้งทางcall centerแต่ละครั้งที่โทรคอลเซ็นเตอร์ต้องรอสาย5-20นาทีทุกครั้งถึงจะได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่
พอแจ้งไปเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องดำเนินการให้ แต่ก็ไม่หายบางเวลาที่ลองเทสอาจจะมีมาให้เห็นบ้าง30-35แต่อัพโหลดตั้งแต่ที่เทสมาไม่เคยเกิน10 แล้วพอผมโทรไลน์ทุกครั้งสายจะหลุดตัดเองตลอดเป็นเฉพาะของtotลองต่อของทรูก้โทรได้ปกติ ใช้เน็ตมือถือก็โทรได้ปกติ ลองหลายเครื่องก็เป็นเหมือนกันทุกวัน ก็แจ้งอีกรอบก็รับเรื่องไปถ้าจำไม่ผิดครั้งนี้ช่างรีเซ็ทสัญญาณให้ แต่ก็ไม่หาย ได้เน็ตไม่เคยเกิน30กว่าmbอัพโหลดไม่เคยเกิน10mb ไลน์ใช้ไม่ได้โทรได้แปปเดียวสายตัดทุกครั้ง และเน็ตหลุดสมที่เคยได้ยินมาเลย
ผมสายเล่นเกมหลุดระหว่างเล่นหลายครั้งมาก บางทีอัพโหลดข้อมูลทิ้งไว้กลางดึกตื่นมาหลุดอีก และทุกวันเน็ตจะต้องหลุดช่วงเช้า เวลาอื่นจะสุ่มบางวันมีบางวันไม่มีหรือบางวันหลายครั้งหน่อย ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บ่อยมากแต่ส่วนใหญ่จะรอไม่ไหวเพราะรอนานมากๆไม่ต้องทำอะไรพอดี รอเป็นสิบนาทีไม่รับก็วางแล้ว ตอนนั้นผมโทรแจ้งได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2-3ครั้งแน่นอน และโทรไปอีกนับ7-8สายแต่รอไม่ไหวจริงๆ
ผมเลยยังไม่ชำระค่าบริการเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่โทรมาจะได้แก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ ค่าบริการตรงนี้ไม่ได้เยอะอะไรแต่ผมไม่โอเคจริงๆที่ต้องจ่ายเต็มราคาแต่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตแบบนี้แถมเสียเวลาโทรไม่รู้เท่าไหร่
สุดท้ายผ่านไป 3 เดือนก็ยังไม่มีใครโทรมาเน็ตตัดไป (ผมแจ้งไว้ก่อนว่าผมใช้เน็ตมือถือunlimitedกับเน็ตทรูอยู่แล้วจึงไม่ค่อยได้ใช้ของtotเท่าไหร่มีแต่เสียบสายแลนทิ้งไว้กับคอมที่ใช้เล่นเกมเครื่องเดียว คอมอีกเครื่องใช้ของทรูเพื่อไม่ให้ดึงเน็ตกัน) จนตอนนี้4เดือนแล้วผมปล่อยให้เน็ตตัดไป 1 เดือนผมก็ใช้ของทรูแทนก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาผมจึงโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์อีกก็สภาพเดิมนานสุดๆพอติดต่อได้เขาบอกให้ไปแจ้งที่สาขา
ผมเลยไปที่สาขาtotมีนบุรี เขาก็แจ้งมาว่าให้ไปที่สาขางามวงศ์วานพร้อมให้เบอร์ติดต่อมาและเขาแนะนำเรื่องขอลดค่าใช้จ่ายมาเพราะเน็ตมีปัญหาเขาก็แจ้งเสียให้ ผมเลยถามเขาว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาเขาทวนเบอร์สรุปเบอร์ผิดตอนที่สมัครผมจดถูกต้องแน่นอนไม่งั้นเจ้าหน้าที่คงติดต่อมาติดเน็ตไม่ได้ แล้วตอนติดตั้งช่างก็ทวนเบอร์อีกครั้ง
จากนั้นผมก็โทรหาสาขางามวงศ์วานตามที่เขาบอกวันนั้นวันศุกร์ตอน1-2ทุ่มแล้วเขาบอกให้โทรตอนวันจันทร์เวลาทำการ พอถึงวันจันทร์วันนี้ผมอยากให้ได้เรื่องสักที ผมใช้เวลา 2 ชม.เต็มๆโทรหาtotงามวงศ์วาน จากเบอร์ที่ให้มาติดแต่ไม่มีคนรับเป็นสิบสาย บางสายก็โดนตัดสาย เลยลองหาเบอร์จากทาง google, google map, facebook ได้เบอร์มาโทรไปก็ไม่ได้เรื่อง แฟนทนไม่ไหวจึงขอเบอร์โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์เองพอติดต่อได้เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปบอกจะดำเนินการให้
ผ่านมา3-4วัน วันนี้เจ้าหน้าที่สาขางามวงศ์วานติดต่อมาบอกว่าเรื่องที่ผมแจ้งไปว่าจะขอลดหย่อนค่าใช้จ่ายไม่สามารถทำให้ได้เพราะผมไม่เคยติดต่อเข้ามาเลย และที่มันใช้ไม่ได้เพราะไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ผมงงเลยครับคือผมไม่ได้หมายถึงว่าเน็ตตัดถึงใช้ไม่ได้ก็พยายามอธิบายไปว่าปัญหามันเป็นแบบนี้มาแต่แรก เขาบอกในระบบผมไม่เคยติดต่อไปเลย ผมก็อ่อครับไม่น่าตะเป็นไปได้นะครับทั้งๆที่โทรไปแจ้งหลายครั้งได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่จะไม่มีได้ยังไง เขาก็บอกว่ามันไม่มีอ่ะคะ เลยไม่สามารถลดให้ได้
จากนั้นก็วางสายไปพร้อมกับเสียความรู้สึกกับทางtotสุดๆ ผ่านมาไม่ถึง 5 นาทีมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาว่ามีเจ้าที่โทรหาบ้างหรือยัง ผมเลยแจ้งไปว่าสาขางามวงศ์วานโทรมาแล้วครับแล้วก็เล่าไป เขาเลยแจ้งว่าจะดำเนินการให้นะคะ
ผมอยากทราบว่ากรณีแบบนี้จะดำเนินการหรือฟ้องสคบ.อย่างไรได้บ้างมั้ยครับ ค่าบริการผมพร้อมจะจ่ายอยู่แล้วมันไม่ได้มากมายอะไรเลย แต่ที่ผมไม่โอเคคือบริการของทางtotติดต่อยากมากๆและไม่ได้รับการแก้ไขสักที เหมือนโดนเอาเปรียบมาโดยตลอด 1.เน็ตความเร็วไม่ถึงห่างจากโปรมากๆ 2.ไลน์มีปัญหาทุกครั้ง 3.เน็ตหลุด สำหรับคนเล่นเกมคงจะเข้าใจเวลากดแรงค์แล้วหลุดหรือเวลาอัพโหลดงานใหญ่ๆเปิดคอมทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วหลุดจะรู้สึกยังไง
ขอบคุณทุกคำแนะนำล่วงหน้าครับ อาจจะยาวไปหน่อยขอบคุณที่อ่านกันจนจบครับ