การบริการของ พกส.รถตู้วัดสิงห์

คือเราได้ออกมารอรถตู้เวลา 07.00 น. จนถึง 09.00 น. ซึ่งระหว่างนั้นมีรถตู้ผ่านไปแล้ว 3 คัน แต่ไม่ได้จอดรับ เรายอมรับว่าเรารู้สึกแย่นิดหน่อย เพราะเราต้องมีธุระที่จะไปทำในเรื่องที่เร่งด่วนและอุตส่าห์ออกไปรอรถ ในเวลาที่เช้าพอสมควร จนถึง 09.05 น. ได้มีรถตู้อีกคันผ่านมา แต่ก็ไม่รับอีก ด้วยความที่เรารู้สึกแย่ เลยโทรไปที่เบอร์ 056-010296 แต่ปลายสายไม่มีใครรับ จนเรามาโทรอีกที่เบอร์ 081-9531001 มาที่เบอร์นี้ปลายสายมาคนรับ เป็นผู้หญิงน้ำเสียงงัวเงีย (คาดว่าน่าจะเป็น พกส) ทางเราจึงถามว่า นี่รถสายวัดสิงห์ใช่ไหมคะ ทางปลายสายตอบว่า ใช่ค่ะ ขึ้นที่ไหนคะ ทางเราจึงตอบไปว่าขึ้นบริเวณไหน แล้วถามกลับไปว่า เออรถสิงห์นี่ยังมีให้บริการอยู่ใช่ไหมคะ คือรอนานมากตั้งแต่เช้าไม่มีรถตู้คันไหนรับสักคัน ทางปลายสายพูดแทรกเสียงดังขึ้นมาว่า อ๋อก็ยังมีให้บริการนะคะ! แต่ก็ต้องโทรเข้ามาก่อนอ่ะค่ะ เพราะไม่งั้นที่มันก็เต็ม!! และตอนนี้ก็ไม่มีที่ว่างละนะคะ เต็ม!!! พูดจบตัดสายทิ้ง
คือบริการแบบนี้ก็ได้เหรอคะ

1. ไม่รู้ว่าเขาไปโกรธใครมาและมาขึ้นน้ำเสียงใส่ลูกค้า
2. แล้วลูกค้าบางส่วนจะทราบไหมว่าต้องโทรเข้าไปจองสำรองที่นั่งก่อน (เพราะเมื่อก่อนยืนรอรถตู้หน้าบ้าน ก็ขึ้นได้ตามปกติ)

ปล. ทางเราขึ้นรถตู้สายนี้เป็นประจำ เป็นลูกค้าคนนึง แล้วมาเจอบริการอย่างนี้ถือว่าผิดหวังมากค่ะ
และไม่มีการตักเตือน พกส. และคิดว่าก็เป็นแค่ลูกค้าคนนึงไม่ต้องสนใจอะไรใช่ค่ะ เราเป็นแค่ลูกค้าคนๆเดียว แต่ก็คงต้องมีการบอกต่ออีกแน่นอนถึงบริการยอดแย่แบบนี้ และจะไม่ใช้บริการรถตู้วัดสิงห์อีกต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่