หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre เปลี่ยนแพคเกจครับ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
จากกะทู้นี้ครับ
https://m.pantip.com/topic/38495161
?
แต่ตอนนี้ทำไมผมกลับได้แพคเกจ30/10ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพท์ใหม่เพิ่มe-sim ไม่ได้เลยไป ais โดนหลอกให้สมัครรายเดือนจะยกเลิกไดเไหมคะ
สวัสดีคะ เราซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่เพิ่ม e-sim ไม่ได้ banana แนะนำให้ไป Ais ให้เพิ่ม e-sim ให้ เราเลยไป พนักงานแจ้งว่าต้องสมัคร รายเดือน เพื่อรักษาบัญชีไว้ 1 เดือน ยกเลิกได้ เดือนละ 499฿ เราทองว่า 1 เดือ
สมาชิกหมายเลข 1977652
ขอชื่นชมการติดตั้ง AIS Fibre ช่างมาตรงตามนัด มาถึงก่อนเวลานัด ด้วย
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://m.pantip.com/topic/35634520? ผมได้ทำการคอนเฟิร์มก่อนการเข้าติดตั้ง จนท. ในทุกส่วนที่รับเรื่องติดตามงานได้ดี ในวันนัดติดตั้งช่างมาถึงก่อนเวลานัด 2 ชั่วโมง และดำเนินการติดต
agolffer
ยกเลิก AIS เนตบ้าน ขอ กสทช ช่วยได้ไหมคะ
สืบเนื่องจากโพสนี้ https://m.pantip.com/topic/41513009?sc=UZHvbbj เราติดสัญญา 24 เดือน แต่ทาง AIS ไม่สามารถให้แพคเกจเราได้ตามเงื่อนไขที่ตกลง และปล่อยเรารอมานานเกินความอดทนแล้ว เราสา
สมาชิกหมายเลข 2966447
กลุ้มใจมากๆ กรณี Ais fibre ทำเราเดือดร้อนแบบนี้
Ais fibre ให้โปรไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้ตอนแรกกับเรา เรากลุ้มใจที่ผูกสัญญาไปแล้ว 24 เดือน และตัดผ่าน บช รวมบิลกับเบอร์เซเรเนดเรา 1 มีทางไหนให้เรายกเลิกสัญญาได้ไหม เราติดต่อ พนง ให้รอตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 2966447
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
ยกเลิก AIS FIBRE ก่อนครบสัญญา
รบกวน CC Ais หลังไมค์มาหน่อยครับ จะสอบถามรายละเอียดครับ
สมาชิกหมายเลข 9149445
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
ถาม AIS จะยกเลิกแพคเก็จ Apple Watch ยังไงคะ
ไม่ได้ใช้เเล้ว จะยกเลิกแพคเก็จ Apple Watch ยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5440274
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
Huewei AX3 Pro ต่อ bridge mode AIS จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/40089400?
ขออนุญาติ ก้อปปี้จากกระทู้นี้นะครับ https://m.pantip.com/topic/40089400? เนื่องจากผมก็ใช้งานเหมือนกัน แต่ไม่สามาถต่อได้ ขอบคุณครับ ------------------ จากรูปข้างล่าง Capture setting ขอ
สมาชิกหมายเลข 6274460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre เปลี่ยนแพคเกจครับ
แต่ตอนนี้ทำไมผมกลับได้แพคเกจ30/10ครับ