หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าคุยกับ CC แล้วหรือครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
4G
dtac
โทรเข้าไปเจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติทั้งวัน เสียเวลาโทรมากครับระบบแค่บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ช่วยได้แค่นั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS ครับ เรื่องย้ายค่ายเข้า
ทำเรื่องย้ายจาก DTAC มา AIS ตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. ได้รับผลการย้ายเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ว่า ไม่สามารถย้ายได้ เพราะติดเงื่อนไข 90 วัน ผมจึงติดต่อไปที่ DTAC แล้วบอกไปว่า กสทช. ไม่มีนโยบาย 90 วันที่ว่า
นายร้ายคนใหม่
สอบถามโปรดีแทคครับ
ตอนนี้ใช้โปรเติมเงิน เดือนละ 250 บาท ได้เน็ตความเร็วสูงสุด 10 GB + เน็ต 15 เมก 45 GB + โทรทุกเครือข่าย 15 นาที เน็ตเร็วสูงสุด นี่คือเร็วสุดของ 4G หรือ 5G ครับ (10 GB ที่ได้คือ 4G หรือ 5G)
สมาชิกหมายเลข 1083168
อลิอันซ์ อยุธยา มีนโยบายเข้าพบลูกค้าที่ถือกรมธรรม์อยู่แล้วในช่วงนี้ไม๊ ครับ
จริงๆก็ไม่มีอะไรมากครับ ทุกอย่างผมว่าผมเช็คผ่านแอพก็ครบถ้วนแล้ว ถ้าหากมิจโทรมาจริง ผมก็ไม่ว่าอะไรนะครับ หรือจะเป็น อลิอันซ์ อยุธยา ก็ไม่เป็นไร รับ 3 สาย ก็พูดดีด้วยอยู่ ขยันอยากเข้ามาเยี่ยมลูกค้า แต่ผ
lamaka_tor
สอบถาม CC DTAC ว่ามีนโยบายช่วยเหลือผ่อนผันค่าบริการรายเดือนจากผู้เสียชีวิตไปแล้วแต่ยัง........
สอบถาม CC DTAC ว่ามีนโยบายช่วยเหลือผ่อนผันค่าบริการรายเดือนจากผู้เสียชีวิตไปแล้วแต่ยัง ไม่ได้ไปทำเรื่องปิดเบอร์ยกเลิกบริการไหมครับ? ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อผม เสียชีวิตช่วงเดือน มีนาคม 2019 ตลอดช่วงเดือน
สมาชิกหมายเลข 5086805
ย้ายค่าย จาก Happy จะไปซบ AIS
เดิมใช้ ้happy ของ dtac อยู่ จะทำการย้ายค่ายไปใช้ AIS แบบรายเดือนแล้ว ไม่ทราบ AIS โปรอะไรน่าสนใจบ้างค่ะ แล้ว Datc มีนโยบายจะยื้อลูกค้า Happy เติมเงินไว้มั้งไหม หรือเเคร์แต่รายเดือน จะมีโปร โปร iphone
ball181/3
ดีแทค ครับ สรุปว่าเบอร์เติมเงิน ใช้ส่วนลดหน้าเว็บไม่ได้ ไปหน้าShopพนักงานแจ้งว่า ไม่มีนโยบายเอารุ่นนี้มาขาย //สรุปยิ่
ไปหน้าShopบอกว่าไม่มีนโยบายเอา HTCมาขายแล้ว ส่งจากเว็บเบอร์เติมเงินก็รับส่วนลดไม่ได้ ตกลงคือ ลูกค้าเติมเงิน ให้ซื้อได้เท่าที่Shopจะเอามาขายแค่นั่นเหรอครับ
Phytocosmed
ถาม AIS CC ว่า AIS มีplan ที่จะทำให้สัญญาณภาพของ AIS BPL ให้ดีขึ้น หรือ เหมือนกับ True Anywhere หรือไม่
ก่อนอื่นขอบอกว่าดูได้แล้วเมื่อวาน หลังจากเซ็งมากไม่ได้ดูทีมโปรดเมื่อวันเสาร์ แต่คุณภาพของสัญญาณภาพค่อนข้างแย่ไม่ลื่นไหล ไม่ทราบว่าทาง AIS มีนโยบายที่จะปรับปรุงให้คุณภาพของ AIS BPL ให้ดีเหมือนกับ True
Atom07
ผู้ชนะจากการประมูลความถี่ 900/1800 ที่แท้จริง คือ dtac ใช่ไหมเอ่ย?
ปิดฉากการประมูลไปแล้ว และวันนี้ก็เกิดแรงกระเพื่อมในแวดวงสื่อสารอย่างหนัก เมื่อ AIS และ dtac ยอมหมอบ และผู้คว้าใบอนุญาตความถี่ 900 MHz ไป คือ JAS และ truemove-h ทำให้ลูกค้า AIS บางส่วนเกิดความวิตก เพรา
สมาชิกหมายเลข 1698149
ทำไมกระทรวงกลาโหมไม่มีนโยบายโหวตคะเเนนเสียงเรื่องทรงผมทหารตำรวจ?
สมาชิกหมายเลข 9040734
ขอ3Gให้มันดีกว่านี้ได้ไหมคับ
มีวิธีที่ให้เน็ตมันดีกว่านี้ไหมครับ ทั้ง 850 และ 2100 เลย ไม่ต้องพูดถึง 4Gเลยเล่นไม่ได้ เคยสอบถาม CC 1331 แล้ว เขาบอกในตึกไม่สามารถใช้งานได้ต้องออกมาใช้งานนอกตึกเท่านั้น และตอนนี้ไม่มีนโยบายในการขยา
สมาชิกหมายเลข 1428136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
4G
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าคุยกับ CC แล้วหรือครับ