หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าคุยกับ CC แล้วหรือครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
4G
dtac
โทรเข้าไปเจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติทั้งวัน เสียเวลาโทรมากครับระบบแค่บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ช่วยได้แค่นั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม CC DTAC ว่ามีนโยบายช่วยเหลือผ่อนผันค่าบริการรายเดือนจากผู้เสียชีวิตไปแล้วแต่ยัง........
สอบถาม CC DTAC ว่ามีนโยบายช่วยเหลือผ่อนผันค่าบริการรายเดือนจากผู้เสียชีวิตไปแล้วแต่ยัง ไม่ได้ไปทำเรื่องปิดเบอร์ยกเลิกบริการไหมครับ? ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อผม เสียชีวิตช่วงเดือน มีนาคม 2019 ตลอดช่วงเดือน
สมาชิกหมายเลข 5086805
Dtacจะช่วยอะไรผมได้บ้างครับ ผมจะเปลี่ยนแบตไอโฟน5เสื่อม
เจ้าหน้าที่ให้ผมไปที่shop I care อย่างเดียว ที่สุราษ ไม่มี ต้องไปนครศรี หรือภูเก็ต ไม่ใช่ใกล้ๆเลยนะครับ เค้าไม่มีนโยบายรับเครื่องส่งซ่อมเหมือนของทรูเหรอครับ ผมเป็นลูกค้าExtra จ่ายให้Dtacปีละเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 1634387
dtac มีนโยบายแจกเครื่องฟรีให้กับลูกค้า 2g โดยไม่ต้อง บังคับ สมัคร โปรรายเดือน หรือไม่?
สมาชิกหมายเลข 1357946
ดีแทค ทรู เอไอเอส
สอบถามครับ ไม่มีนโยบายจะลดค่าแพคเกทมือถือให้ลูกค้าช่วงวิกฤตโควิทบ้างหรือครับ..สำหรับรายเดือน..สอบถามเป็นข้อมูลครับ..ไม่ลดก็ไม่เป็นไร
สมาชิกหมายเลข 4650878
cc dtac รบกวนด่วนครับ จะขอยกเลิก โปรเนท รายเดือน
แจ้งเบอร์ ทาง อินบอก นะครับ รบกวนด่วนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
ต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศฝรั่ง รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนให้คนในชาติเค้าเที่ยวในประเทศเหมือนประเทศไทยมั้ยครับ
หรือไม่มีนโยบายครับ จะไปเที่ยวไหน ก็ไป ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
เบอร์ 0625908588 โทรมาบ่อยมาก เขาว่าเขาเป้นคอลเข็นเตอร์ของ ais
พูดไปว่า ais ไม่มีนโยบายในการขอข้อมูลของลูกค้า แล้วกดว่างเลย คือปกติเขาใช้ 1175 ไม่ใช่หรอ แล้วอิเบอร์นี้โทรมาคือไร ไม่ได้มาว่างรับทุกครั้่งหรอกนะ
สมาชิกหมายเลข 3088908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
4G
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าคุยกับ CC แล้วหรือครับ