"ไมค์" แจงดราม่าหลังคนวิจารณ์ "อั้ม" ไม่เหมาะเล่นละคร


หลังจากมีข่าวว่าพระเอก "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" เตรียมลุ้นลงละครคู่ซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" งานนี้ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์บางส่วนว่าไม่เหมาะสมที่จะเล่นด้วยกัน เนื่องจากอายุที่แตกต่างกัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ไมค์” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงละครคู่สาว “อั้ม” ด้วย
สำหรับละครคู่พี่อั้มเราก็อ้อนทุกครั้งเวลาเจอกัน กับผู้ใหญ่ไม่ได้อ้อนนะ แต่คงมีเรื่องนี้แหละเดี๋ยวได้อัพเดทกัน มีโอกาสผู้ใหญ่ก็โทรมาเรื่อยๆ ว่าเดี๋ยวตอนนี้นะทำนองนี้ ก็มีโอกาสร่วมงานกันอยู่เหมือนกัน ผมประทับใจพี่เขามากๆ อยู่แล้ว
ส่วนกระแสดราม่าในเรื่องของอายุที่แตกต่างกันนั้นจนหลายคนมองว่าไม่เหมาะ อันนี้ผมว่าเป็นส่วนน้อยผมว่าไม่จริง ทฤษฎีนี้ใช้ได้ไม่ทั้งหมด ตอนที่ผมเล่น “นายฮ้อยทมิฬ” กับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เขาก็โดนว่าเยอะ ผมว่าเป็นเพราะเขาเข้าวงการมาก่อนผมคนเห็นหน้าเขามาเยอะแล้วผมเพิ่งเข้าวงการเลยดูกลายเป็นเด็กเมื่อเทียบกับปุ๊กลุกในเรื่องนั้น พอมาเล่นจนคนเชื่อก็ทำได้ปุ๊กลุกเป็นคำแก้วจริงๆ ในตัวละครตัวนั้น ทุกอย่างหายไปหมดเลยจากกระแสที่ไม่ดี ผมว่าระดับพี่อั้มแล้วสบายผมประทับใจพี่อั้มนะชอบมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่