ซีรีส์อีก 9ตอน(นอกจาก 'รักซึมเศร้า') ใน Club Friday the Series 11 "รักไม่ได้ออกอากาศ"

รักนอกกฎ  (แพท ณปภา - อั๋น วิทยา - น็อต วรฤทธิ์ - ภัทร ฉัตรบริรักษ์ - นก อุษณีย์) ผู้หญิงที่เกิดมาในครอบครัวที่เคร่งกฏระเบียบ และทำให้เธอต้องทำตามกฎ เธอจึงทำการแหกกฎ ไม่เลือกผู้ชายที่พ่อแม่เลือกให้ และไปแต่งงานกับผู้ชายเฮงซวย วันหนึ่งเธอไปเจอผู้ชายที่เพอร์เฟ็คส์ แต่ผู้ชายเพอร์เฟ็คส์คนนั้นดันเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว

รักมักง่าย (นุสบา ปุณณกันต์ - พีท ทองเจือ - เจนิส เจณิสตา - วีวี่ สรัณณัฐฏ์)  ครอบครัวที่ดูสมบูรณ์แบบ แต่พ่อกลับไปมีความสัมพันธ์กับลูกสาวข้างบ้าน ที่มีอายุไม่ต่างจากลูกสาว และแม่ของลูกสาวข้างบ้านก็เต็มใจด้วยที่ให้ลูกสาวไปเป็นเมียน้อย

รักไม่รู้จบ (เอมมี่ กลิ่นประทุม - ต่าย ณัฐฐพนธ์ - กิก ดนัย - บอย พิษณุ - คารีสา สปริงเกตต์ - บี มาติกา)  ผู้หญิงคนนึงที่มีความรักมาสามครั้ง สองครั้งก็โดนแย่งจากคนใกล้ตัว ทำให้เธอไม่เชื่อความรัก และได้เจอผู้ชายแสนดี แต่ผู้ชายแสนดีคนนันก็มาจากเธอไปแบบไม่มีวันกลับ

รักล้ำเส้น (อินดี้ อินทัช - เชียร์ ฑิฆัมพร - แอน สิเรียม - นีโน่ เมทินี) ครอบครัวๆนึง ฝ่ายลูกชายคบผู้หญิงคนนึง วันนึงเขาพาคนรักมาหาครอบครัว แต่คนรักของเขาดันไปตกหลุมรักกับแม่ของเขา และกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินเลย

คนไม่ควรรัก (โบว์ แวนด้า - โอม อัชชา - เจมส์ เรืองศักดิ์ - แนน ชลิตา) ผู้หญิงคนนึงมีอาชีพผู้ประกาศข่าว เธอโดนผู้ชายข่มขืน และทำให้เธอติดเชื้อ HIV  ด้วยฐานะ อาชีพทำให้เธอไม่กล้าบอกใคร ต่อมาเธอก็ได้เจอ และรักกับพนักงานแมสเสนเจอร์ ซึ่งดูไม่มีอนาคต และคนรอบข้างไม่ค่อยเห็นด้วย แต่เขาเป็นคนรู้ทุกอย่าง และรับเธอได้

รักไม่มีตัวตน (ลี ฐานัพฐ์ - บัวชมพู ฟอร์ด - ปลา เกวลิน) เรื่องของผู้ชายคนนึงคุยกับผู้หญิงคนนึงผ่านโซเชี่ยล โดยที่เขาไม่เคยเห็นหน้า และเกิดรักกัน แต่พอได้เจอกัน ผู้หญิงคนที่เขาเจอกลับเป็นคนละคนที่เขาเจอ ทำให้เขาเกิดสับสนว่า เขารักใคร คนในโปรไฟล์ที่เขาคุยในโซเชี่ยล หรือผู้หญิงที่เขาเจอ

รักโกหก (น้ำตาล ชลิตา - นิว วงศกร - เบนซ์ ปุณยาพร) ผู้หญิงคนนึงไปรักกับผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ในตอนแรกที่รู้จักกัน เขาโกหกว่า เขาได้พาเธอเข้าไปในอยู่ในบ้านเขา เพราะไปโกหกภรรยาว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนเขา และเสียใจที่โดนสลัดรัก เลยเข้ามาอยู่ด้วย

หลงรัก (คริส หอวัง - ตูมตาม ยุธทนา - บีม ภรัณยู - ต้นหอม ศกุนตลา) สาวเปรี้ยว มั่นใจมีอาชีพดีเจ และเธอกำลังคบกับคนรักคนนึง วันนึงเธอได้ไปทำงานดีเจในบาร์โฮส และได้เจอบาร์โฮสคนนึง และเธอก็ไปตกหลุมรักเขา

รักไม่มีสูตร (โอ้ต ปราโมทย์ - ไอซ์ อภิษฎา - เจี๊ยบ ลลนา - เบลล์ เขมิศรา) ผู้ชายคนนึงเชื่อว่าตัวเองเป็นเพลย์บอย ปราบทั่วทิศ วันนึงเขาได้คบผู้หญิงสวยคนนึง และทำให้เขาหยุด และปล่อยตัว วันนึงแฟนก็ทิ้งเขาไป และทำให้เขาเจอกับคู่รักคู่นึงที่มีปัญหากันอยู่ เขาจึงไปให้คำปรึกษา จนทำให้เขากลายมาเป็นมือที่สาม

Cr. ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่