ฮวัง ฮานา อดีตคู่หมั้นของปาร์ค ยูชอน (JYJ) ออกมาโพสต์ข้อความเกรี้ยวกราดทาง IG

เลิกรากันไปได้ราวหนึ่งปี ฮวัง ฮานา ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดแสดงถึงความเกรี้ยวกราดผ่านทาง IG ของเธอ โดยเธอบอกว่า "ผู้คนเน่าๆ ยังคงเสแสร้งทำตัวเป็นเทวดา ทำเหมือนกับไม่เคยมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมาก่อน" โดยผู้คนเหล่านั้นเคยกระทำความผิดอาชญากรรมทางเพศ (sex crime) ซื้อบริการทางเพศ (prostitution) ทารุณกรรมสัตว์ (animal abuse) ทำร้ายร่างกายผู้หญิง (assaulting women) และหลอกลวง (scam)

ชาวเน็ตเกาหลีเชื่อว่าผู้คนเหล่านั้นที่เธอกล่าวถึงคืออดีตคู่หมั้นของเธอ ปาร์ค ยูชอน โดยฮวัง ฮานาเองไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธข้อสงสัยดังกล่าวก่อนที่จะลบโพสต์ IG นั้นในภายหลัง

ข้อความทั้งหมดที่เธอโพสต์มีดังนี้ (2 แหล่งข่าว)

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แปลแบบผสม

"ฉันต้องเผชิญเรื่องพวกนี้เพราะว่าฉันเลือกคบคนผิด ใจของฉันบอบบางและฉันก็ทนกับเรื่องที่น่าสมเพชไม่ได้ ฉันเลยไม่ใช่คนประเภทที่จะเขียนโพสต์อะไรพวกนี้หรือคนที่จะไปแก้แค้นใคร แต่ฉันทนกับเรื่องพวกนี้มานานพอแล้ว ฉันเลยวางแผนที่จะเปิดเผยทุกอย่าง ฉันรู้ดีว่าการโพสต์เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับตัวฉัน มีแต่เสียเท่านั้น ในที่สุดฉันก็ต้องระเบิดมันออกมาเพราะความขี้ขลาดและน่าสมเพชของเขา เขาทำแม้กระทั่งโทรเรียกหาผู้จัดการของเขาแล้วก็วิ่งหนีไปทันทีหลังจากที่เขาทำเรื่องผิด ฉันได้รับข้อความบอกว่าเขากับคนในบริษัทของเขา รวมถึงครอบครัวของเขาสุมหัวกันปรึกษาวางแผนสกปรกๆ ที่จะทำให้ฉันกลายเป็นผู้ร้าย ผู้หญิงทุกคนที่เคยถูกเขาทำร้ายต่างก็ขัดสนเรื่องเงินก็เลยไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย แต่ฉันจะไม่ยอมให้ตัวเองเป็นแบบนั้น ฉันเองเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ฉันเองก็เคยทำผิดไปบ้าง เมื่อไหร่ที่ฉันทำผิดฉันจะขอโทษอย่างจริงใจและสาบานว่าจะไม่ทำผิดอย่างนั้นอีก แต่คุณก็รู้ว่าอะไรที่มันมากเกินไปใช่มั้ย? อาชญากรรมทางเพศ  ซื้อบริการทางเพศ ทารุณกรรมสัตว์ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง หลอกลวง และอื่นๆ ฉันให้เวลาและโอกาสคุณมามากพอแล้ว ฉันทนไม่ได้เลยที่เห็นคนเน่าๆ พวกนี้ยังคงเสแสร้งทำตัวเป็นคนดี แล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมยังวางแผนให้ฉันกลายเป็นคนไม่ดีอีก"

 
ฉันรู้สึกเสียใจแม้กระทั้งตอนที่เขียนโพตส์นี้ออกมา แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อคนเน่าๆ พวกนี้ยังคงเสแสร้งทำตัวเป็นเทวดา ทำเหมือนกับไม่เคยมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อคนของเขาหลอกใช้คุณแต่แล้วก็พยายามทำให้คุณกลายเป็นคนร้าย...

 
ในเดือนมีนาคมเมื่อปีที่แล้ว ฮวัง ฮานาได้แสดงออกถึงความสับสนเรื่องสุนัขที่เธอเลี้ยงถูกทำร้าย ซึ่งเป็นช่วงที่เธอยังคบกับปาร์ค ยูชอนอยู่ เธอกล่าวต่อว่า
"แล้วพวกเขาก็บอกว่าฉันมีแค่เรื่องเดียวในใจเท่านั้นแหละ นั่นคือฉันนอกใจ ฮ่า ฮ่า นี่คุณดูเหมือนมีจิตหลอนด้วยนะ แต่มันสมเหตุสมผลเหรอสำหรับแฟนสาวคนหนึ่งที่จะไปแตะต้องตัวผู้ชายคนอื่นต่อหน้าแฟนหนุ่มของเธอเองใต้ชายคาเดียวกัน? นั่นมันแทบจะจินตนาการไม่ออกเลย น่ากลัว น่ารังเกียจ แล้วก็ขี้ขลาด น่ารังเกียจกว่าอะไรทั้งหมดเลย ถ้าฉันมีบทลงโทษที่ต้องยอมรับ ฉันจะรับมัน คุณเองก็สมควรที่จะถูกลงโทษไปตลอดกาล ฉันไม่รู้หรอกนะว่าใครไปทำอะไรให้คุณ รอบนี้ดูเหมือนว่าผู้จัดการของคุณก็มีส่วนรู้เห็นด้วย ฉันเชื่อใจเขาและดีกับเขาอย่างจริงใจมากตลอด ฉันยังเคยช่วยปกปิดความผิดให้เขาด้วย ฮ่า ฉันให้โอกาสคุณเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อคืนนี้แต่คุณมาลอบแทงข้างหลังฉันแบบนี้ได้ยังไง?"

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ฮวัง ฮานามีชื่อเสียงเรื่องการใช้โซเชียลมีเดียที่ไม่ดีนัก จึงต้องติดตามต่อไปว่าเรื่องที่เธอกล่าวหาเป็นความจริงหรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่