หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันอึดอัดนะบางที
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ปัญหาชีวิต
งานบริการลูกค้า ถามหน่อย #ต้องบริการดีแค่ไหน แล้วถามหน่อย #คุณไปโกรธใครมาแล้วถึงมาลงกะพนักงาน โปรดให้เกียรติความเปนมนุษย์บ้างเถอะ มีที่ไหนรับร้องเรียนลูกค้าบ้างไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
ขอพูดในฐานะพนักงานขายหน่อยนะครับ
คือเจตนาของกระทู้นี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะนินทาลูกค้านะครับแค่อยากขอให้ท่านๆที่อ่านได้โปรดอย่าเพิ่งด่าผมนะครับ ผมเป็นพนักงานขายสินค้าของบริษัทจำหน่ายแผ่นหนังของบริษัทแห่งนึงก็ทำหน้าที่แนะนำและอธิบายให้ลูกค้
ปัญหาเยอะเรื่องแยะ
ทำไมต้องเหวี่ยงวีน เพื่อให้พนักงานทำตามที่คุณต้องการ
ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นพนักงานธนาคาร ทำอยู่สาขาในห้างสรรพสินค้า เกือบทุกวัน สาขาเราจะเจอลูกค้าประเภทไม่พอใจอะไรมา ก็มาเหวี่ยงวีนใส่พนักงาน หรือ บางทีโกรธสาขาอื่นมา ก็มาเหวี่ยงกับเรา ล่าสุด เจอลูกค้าใช้
สมาชิกหมายเลข 2068951
ร้องเรียนธนาคารกรุงไทย
วันนี้ 06-10-2568 เราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัส หลักสี่ แต่พนักงานเฝ้าเปิดประตู แสดงกิริยาไม่สุภาพกับเรา แสดงท่าทีไม่เหมาะสม เราร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 793486
ร้องเรียน Grab / LINE MAN เรื่องพฤติกรรมไรเดอร์ แขวนออเดอร์ลูกค้าในกลุ่ม ไม่ให้เกียรติผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิพย์ทุกท่าน และขอฝากถึง Grab และ LINE MAN ด้วยครับ ผมอยากร้องเรียนถึงปัญหาที่เจอมาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วน ที่นำออเดอร์ของลูกค้าไป “แขวน” หรือโพสต์ประ
Ninebooms
ใครเจอปัญหาโปรข้ามเวลาบ้างคะ
โปรข้ามเวลาได้วันนัดเมื่อวาน 22/9/68 เครื่องไม่มีรอยเลย พนักงานที่ทำเรื่องให้ก็บอกว่าเครื่องสวยกริบมากๆ แต่เมื่อส่งไปประเมินในโปรแกรม กลับโดนประเมินเกรดC พนักงานแจ้งว่าเป็น third party ประเมิน ซึ่งเรา
สมาชิกหมายเลข 1180559
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
ร้องเรียนหน่อย! รถไฟฟ้าทุกสาย ควรมีระบบให้ผู้โดยสารสแกนให้คะแนน "พนักงานขับรถ
อยากสอบถามเพื่อนๆ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ทุกสายที่มี พนักงานขับ ครับ (ขอแก้ไข ผม พิมพ์ผิดครับ) มีใครเจอปัญหาเหล่านี้บ้างไหม? ส่วนตัวผมมองว่าควรมีระบบให้ผู้โดยสารสามารถ "สแกนเพื่อให้คะแนนพนักงานขับร
Mr_Jason_313357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันอึดอัดนะบางที