หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันอึดอัดนะบางที
กระทู้คำถาม
งานธนาคาร
ปัญหาชีวิต
งานบริการลูกค้า ถามหน่อย #ต้องบริการดีแค่ไหน แล้วถามหน่อย #คุณไปโกรธใครมาแล้วถึงมาลงกะพนักงาน โปรดให้เกียรติความเปนมนุษย์บ้างเถอะ มีที่ไหนรับร้องเรียนลูกค้าบ้างไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอพูดในฐานะพนักงานขายหน่อยนะครับ
คือเจตนาของกระทู้นี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะนินทาลูกค้านะครับแค่อยากขอให้ท่านๆที่อ่านได้โปรดอย่าเพิ่งด่าผมนะครับ ผมเป็นพนักงานขายสินค้าของบริษัทจำหน่ายแผ่นหนังของบริษัทแห่งนึงก็ทำหน้าที่แนะนำและอธิบายให้ลูกค้
ปัญหาเยอะเรื่องแยะ
เข้าธนาคารทีไรเจอพนักงานประกบขายประกันเราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
วันนี้เข้าไปเบิกเงินและอัพเดทสมุดบัญชี แต่สมุดบัญชีผมไม่ได้อัพนานเลยต้องใช้เวลานิดหน่อยระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ก็พยายาม พูดคุยกับผมเรื่องประกัน อธิบายเงื่อนไขต่างๆ ผมก็บอกว่ายังไม่สนใจแต่ก็ยังไม่หยุดอธิ
AkuAki
เจอพนักงานธนาคาร กสิกรไทย สาขาหนึ่งมีกิริยาไม่ดีกับลูกค้าร้องเรียนได้ที่ไหนครับ
ผมได้ไปทำเรื่อง K-Cyber Banking ที่ธนาคาร กสิกรไทย แห่งหนึ่ง แล้วผมได้คุยสอบถามเรื่อง K-Cyber Banking กับน้องพนักงานหญิงคนหนึ่ง เธอหน้าตาน่ารักแต่งตัวเนียบๆ ผิวขาว สวมกระโปรงสั้นกว่าพนักงานในนั้น ผมสง
สมาชิกหมายเลข 3800103
ทำไมต้องเหวี่ยงวีน เพื่อให้พนักงานทำตามที่คุณต้องการ
ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นพนักงานธนาคาร ทำอยู่สาขาในห้างสรรพสินค้า เกือบทุกวัน สาขาเราจะเจอลูกค้าประเภทไม่พอใจอะไรมา ก็มาเหวี่ยงวีนใส่พนักงาน หรือ บางทีโกรธสาขาอื่นมา ก็มาเหวี่ยงกับเรา ล่าสุด เจอลูกค้าใช้
สมาชิกหมายเลข 2068951
ผมเห็นด้วยคำว่า "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า"
แต่ไม่ได้หมายความผู้ให้บริการทะนงตน ทำตัวเหมือนมีอำนาจต่อรองมากกว่าลูกค้าต้องง้อ บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9036470
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
รีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารไทยเครดิต
สวัสดีครับ ผมอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารไทยเครดิต ซึ่งเจอปัญหาหลายอย่าง เลยอยากแชร์ประสบการณ์และสอบถามว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือไม่ ผมไปติดต่อรีไฟแนนซ์ที่ ธนาคารไทยเคร
สมาชิกหมายเลข 2361714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานธนาคาร
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันอึดอัดนะบางที