ใช้งาน dtac call ไม่ได้ แต่พนักงาน dtac กลับไม่รู้ว่า dtac call คืออะไร

กระทู้คำถาม
ได้ทำการสมัครใช้ dtac call แต่เมื่อสมัครเรียบร้อย เลขมือถือในแอปขึ้นเป็นสีเทา และเขียนว่า Not Ready
โดยสามารถรับ SMS ได้ แต่รับสายโทรออกไม่ได้

ได้แจ้งปัญหาทาง 1678 และแจ้งทางแอป dtac ไปแล้วอีก 2 ครั้ง ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

หลังจากรอมา 1 วันครึ่ง โดยใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม กลับได้รับ SMS ว่า

"ตามที่ท่านแจ้งเกี่ยวกับพื้นที่การใช้งานเนื่องจากระบบขัดข้องบริเวณพื้นที่ดังกล่าวปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานแก้ไข ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"

แสดงว่า จนท dtac ไม่รู้ว่า dtac call เป็นการใช้งานผ่านเครือข่ายอินเตอรืเน็ตหรือไวไฟ ไม่เกี่ยวกับพื้นที่ใช้งานแต่อย่างไร
แด้ไม่ถูกจุด แล้วถึงเมื่อไรจะใช้ได้ครับ  ><

dtac ครับ ปรับปรุงด่วน ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่