สวัสดีค่ะตั้งกระทู้ถามเรื่องจริงๆจังๆครั้งแรก อาจจะยาวหรืออาจจะงงนิดหน่อยนะคะ
เริ่มเลยละกันเมื่อวันที่ 10ธันวาคม 2561 มีเซลล์ขายซิมเดินมาแจกซิมดีแทคใน บขส.ขอนแก่น โดยเสนอแนะว่าเฉพาะวันนี้พี่ให้ซิมน้องไปใช้ฟรี 1เดือน ไม่เสียค่าใช้จ่ายสักบาท (ด้วยความรีบร้อนดิฉันจึงเผลอรับๆไป) แต่พอได้มาแล้วไม่ได้เปิดใช้แต่อย่างใดและตอนนี้ซิมก็หายตั้งแต่วันนั้นที่รับ(หายนะคะไม่ได้ทิ้ง)
เวลาผ่านไป เมื่อวันที่ 22มกราคม2562 ได้มีจดหมายมาทวงเงินที่บ้านซึ่งไม่มีใครอยู่มา5ปีแล้ว ไปรษณีย์จึงส่งไปให้ญาติ ญาติเลยบอกว่าดีแทคส่งจดหมายมาทวงค่าซิมประมาณ 365บาท ดิฉันจึงสงสัยว่า เอ๊ะ!! จะมาทวงเงินได้อย่างไรก็พนักงานเซลล์คนนั้นบอกว่าใช้งานฟรี 1เดือน ถ้าจะทวงจริงๆต้องส่งจดหมายมาทวงเดือนที่ 2หลังจากเดือนแรกคือวันที10กุมภาสิ อันนี้คุณเข้าข่ายหลอกลวงต้มตุ๋นนะคะความซวยก็คือ เบอร์เซลล์ก็ไม่มีเพราะเขาเขียนในโบชัวร์ ซิมก็หายตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้ และเดือนกุมภาดีแทคก็ส่งจดหมายมาทวงเงินอีกแล้ว ทั้งที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้ซิมเลย ท้าให้ค่ายสามารถตรวจเช็คได้เลยค่ะว่าไม่ได้ใช้อะไรทั้งสิ้นจะมาให้ดิฉันไปจ่ายค่าชำระอะไรคงไม่ใช่สิ่งดีนะ
ดิฉันโทรไปcall center เขากลับปัดความคิดเห็นมีแต่จะให้ไปจ่ายๆๆอย่างเดียว คือโทรไปขอคำแนะนำแต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย อยากทราบว่าใครที่โดนเหมือนกันนอกจากไปจ่ายเงินเพื่อยกเลิกแล้ว มีวิธีไหนบ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
ค่ายซิมมือถือโลโก้สีฟ้าส่งจดหมายมาทวงเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้
เริ่มเลยละกันเมื่อวันที่ 10ธันวาคม 2561 มีเซลล์ขายซิมเดินมาแจกซิมดีแทคใน บขส.ขอนแก่น โดยเสนอแนะว่าเฉพาะวันนี้พี่ให้ซิมน้องไปใช้ฟรี 1เดือน ไม่เสียค่าใช้จ่ายสักบาท (ด้วยความรีบร้อนดิฉันจึงเผลอรับๆไป) แต่พอได้มาแล้วไม่ได้เปิดใช้แต่อย่างใดและตอนนี้ซิมก็หายตั้งแต่วันนั้นที่รับ(หายนะคะไม่ได้ทิ้ง)
เวลาผ่านไป เมื่อวันที่ 22มกราคม2562 ได้มีจดหมายมาทวงเงินที่บ้านซึ่งไม่มีใครอยู่มา5ปีแล้ว ไปรษณีย์จึงส่งไปให้ญาติ ญาติเลยบอกว่าดีแทคส่งจดหมายมาทวงค่าซิมประมาณ 365บาท ดิฉันจึงสงสัยว่า เอ๊ะ!! จะมาทวงเงินได้อย่างไรก็พนักงานเซลล์คนนั้นบอกว่าใช้งานฟรี 1เดือน ถ้าจะทวงจริงๆต้องส่งจดหมายมาทวงเดือนที่ 2หลังจากเดือนแรกคือวันที10กุมภาสิ อันนี้คุณเข้าข่ายหลอกลวงต้มตุ๋นนะคะความซวยก็คือ เบอร์เซลล์ก็ไม่มีเพราะเขาเขียนในโบชัวร์ ซิมก็หายตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้ และเดือนกุมภาดีแทคก็ส่งจดหมายมาทวงเงินอีกแล้ว ทั้งที่ดิฉันยังไม่ได้ใช้ซิมเลย ท้าให้ค่ายสามารถตรวจเช็คได้เลยค่ะว่าไม่ได้ใช้อะไรทั้งสิ้นจะมาให้ดิฉันไปจ่ายค่าชำระอะไรคงไม่ใช่สิ่งดีนะ
ดิฉันโทรไปcall center เขากลับปัดความคิดเห็นมีแต่จะให้ไปจ่ายๆๆอย่างเดียว คือโทรไปขอคำแนะนำแต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย อยากทราบว่าใครที่โดนเหมือนกันนอกจากไปจ่ายเงินเพื่อยกเลิกแล้ว มีวิธีไหนบ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ