ปํญหาเรียกเก็บเงินของApple Music

กระทู้คำถาม
สมาชิก Apple Music
ส่วนบุคคล (1 เดือน)
฿129.00
ปัญหาการเรียกเก็บเงิน

เรียนคุณ ฐิชานนท์

การเรียกเก็บเงินสำหรับการสมัครรับ "ส่วนบุคคล" ของคุณถูกปฏิเสธโดย TrueMoney t•••••••••@gmail.com ของคุณ อัพเดทวิธีการชำระเงินของคุณ เพื่อไม่ให้คุณเสียสิทธิ์การเข้าถึงบริการของคุณ

แก้ไข TrueMoney t•••••••••@gmail.com

ขอแสดงความนับถือ
ทีม Apple Music

พบกับคำตอบเกี่ยวกับคำถามที่ถูกถามบ่อยได้ที่ บริการช่วยเหลือ Apple

สรุป Apple ID • เงื่อนไขการขาย • นโยบายความเป็นส่วนตัว
ควรทำยังไงดีครับ มันแจ้งเตือนค่อนข้างบ่อยรำคาญมากไม่ได้ใช้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่