ยังใช้แพคเกตเน็ตเสริมไม่ครบเลยแต่ส่งsms มาว่าหมดซะแล้ว

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับทุกท่าน ผมจะขอหารือเรื่องอินเตอร์เน็ตของดีแทค คือผมสมัครแพ็กเกจเสริม 4g 299 บาท ปริมาณ 60 กิกะไบต์ หรือบางทีก็สมัคร  199 บาท ปริมาณ 30 GB ซึ่ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่สมัครแล้วมั้งครับ ทุกครั้งจะเกิดปัญหาว่า ใช้งานไปประมาณ 2 ใน 3 ของปริมาณอินเตอร์เน็ต แล้วมีข้อความส่งมาว่า แพ็กเกจเสริมท็อปปิ้งของคุณ ใช้งานหมดแล้วหรือถูกยกเลิกค่ะ ซึ่งครั้งแรกนั้นเราก็เข้าใจว่าระบบผิดพลาดหรือเปล่ามายกเลิกเราก่อนเวลายังไม่ถึงเวลาเลยระยะเวลาก็ตั้ง 90 วัน เพราะว่าเราเช็คจากใน App dtac อยู่ตลอดทุกวัน ว่าอินเตอร์เน็ตของเราเหลือเท่าไหร่ ครั้งแรกโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ Call Center ก็เช็คได้แค่ว่า ระบบแจ้งว่าหมดแล้วค่ะ ระบบแจ้งว่าใช้งานหมดแล้วค่ะ เราก็ตอบว่า ก็ยังไม่หมดอ่ะครับ ก็เช็คอยู่ตลอดเวลา คือก็ไม่ได้ผล ไม่มีใครมาเรสปอนส์เรา แต่แพคเกจนี้ต้องบอกว่าถือว่าคุ้มจริงๆ ครั้งที่สองเราก็เลยลองสมัครใหม่เพราะว่าแม้จะได้ไม่ถึงมันก็ยังดีกว่าสมัครแพ็คเกจอื่นที่มันแพงกว่า ครั้งที่ 2 ก็ยังเป็นอีก ครั้งที่ 3 ก็ยังเป็นอีก และแจ้งไปเพื่อขอให้ตอบสาเหตุแต่ก็เงียบไป ครั้งนี้สมัคร 60 GB ใช้มาใกล้ๆถึง 40 GB ก็ลองดูว่าจะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า ปรากฏว่าเมื่อเช้าเช็คแล้วอยู่ที่ 40 GB และวันนี้แทบจะไม่ได้ใช้อะไรเลยเพราะนั่งทำงานนั่งพิมพ์งานพิมพ์รายงานการประชุมอยู่ ปรากฏว่ามี SMS แจ้งมาว่าหมดแล้ว คือทนไม่ไหวแล้วคิดว่า Dtac ต้องโกงแน่ๆเพราะว่ามันจะมี SMS แจ้งมาประมาณการใช้ปริมาณประมาณนี้ตลอด ถ้า 30 GB เนี่ยใช้ได้ถึงประมาณ 20 GB ก็จะเด้งมาว่าหมด แต่ 60 GB ก็ใช้ประมาณ 40 ก็เด้งมาว่าหมด ก็โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ Call Center ก็บอกว่าก็เช็คได้แค่นี้ค่ะ เช็คได้แค่ว่ามันหมดแล้วดูอะไรไม่ได้อยากรู้ว่าดีแทคดูไม่ได้เลยหรอว่าตอนนี้เราใช้ไปเท่าไหร่แต่ละวันเราใช้ไปเท่าไหร่ไม่ควรต้องดูได้สิ แล้วอย่างนี้อยู่ๆมาส่งมาว่าหมดแล้วเนี่ยคุณดูจากอะไรคุณต้องมีข้อมูลสิแล้วข้อมูลไม่ตรงกับแอฟได้ไงใน approaches อยู่ทุกวันว่าเราใช้ไปเท่าไหร่แต่ละวัน ผมจะต้องทำยังไงดีครับ ในภาพที่แนบมานี่ก็คือเมื่อเช้านี้สดสดๆถามว่า 40 GB เหลือ 20 GB เวลาไม่กี่ชั่วโมงถ้าใครจะเล่นจริงใครจะบ้าเล่นมา 20 GB เพียงไม่กี่ชั่วโมง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่