อยากให้ 7-11 ปรับปรุงการให้บริการพนักงาน

กระทู้สนทนา
เราเชื่อว่าหลายๆคนคงจะชอบใช้บริการร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 เพราะสะดวก มีของหลากหลาย เราเป็นคนนึงที่วันนึงเข้า 7-11ไม่ต่ำกว่า 2 รอบ เช้า-เย็น เพราะสะดวกหาของใช้ ของกินง่าย เจอพนักงานหลากหลายรูปแบบ พนักบางคนน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่พนักงานบางคนก็ทำตัวไม่น่ารัก
ส่วนใหญ่ปัญหาที่เราเจอในการให้บริการของพนักงาน 7-11 เลยคือ
1.ช่วงเช้าในเวลาเร่งรีบเปิดใช้ช่องชำระเงินแค่ช่องเดียว ต่อแถวกันยาวเป็นหางว่าว รอจ่ายเงินนานมาก บางทีนานเกือบ10 นาที บางครั้งใกล้ได้เวลาทำงานรอไม่ไหว ก็ต้องเอาของไปเก็บ แล้วเดินออกมา
2.เวลาซื้อเครื่องดื่ม พนักงานไม่ค่อยใส่หลอดให้ ถ้าไม่ขอน้อยครั้งมากที่จะหยิบใส่ถุงให้
3.รู้ว่าช่วงนี้รณรงคไม่รับถุงกัน แต่บางทีของมันหนักมาก ไม่แยกถุงให้ช่วยซ้อนถุงให้ก็ยังดี ล่าสุดเจอน้องอายุประมาน10 ขวบซื้อน้ำหวานเฮลบลูบอย 3 ขวด พนักงานใส่ถุงให้ใบเดียว ไม่ซ้อน ถุง7-11 ก็บางอยู่แล้ว คิดเงินออกมายังไม่ทันพ้นประตูเลย ขาดตกแตกหมด
4.เราเข้าใจว่าน้องๆพนักงานน่ารัก บางคนหน้าตาสวยเลยแหละ แต่เวลาแฟน หรือหนุ่มที่น้องชอบมาซื้อของ ช่วยคิดเงินให้เร็วๆหน่อย บางทียืนรอข้างหลังหนุ่ม ไอ้หนุ่มก็เกรี้ยวพาราสี แม่นางก็บิดม้วนไปมาอยู่นั่นแหละ บางทีคิดเงินเสร็จก็ยืนคุยกันอีก เห้ออ
5.อันนี้พีคสุด พนักงานชอบคิดเงินให้ผิด ถ้าเราไม่ดูใบเสร็จจะเสียเงินฟรีทันที เราไม่รู้ว่าน้องเค้าเจตนา หรือว่าลืม เราโดนบ่อยบางที10-20 บาท บางครั้งทิ้งใบเสร็จไปแล้วมานั่งคิดค่าของดูไม่ถึง ยอดที่จ่ายไปก็มี ล่าสุดเมื่อคืนนี้ซื้อของ 4-5 ชิ้นชิ้นละ ไม่เกิน20-30 ข้าวกล่องนึง น้องคิดเงินให้ 250 บาท พอเราจ่ายเงินไปรับใบเสร็จมาดูมีแซนวิชแฮมชีท อยู่ในบิล3 ชิ้นเป็นเงิน 75 บาท
เราไม่ได้หยิบมาให้ปิ้ง แล้วมันมาจากไหน
น้องพนักงานแสกนบาร์โค้ดแล้วไม่เช็คของเหรอ ทำไมมันมาตั้งสามชิ้น หรือพนักงานจะซื้อไว้กินเอง เราไม่รู้นะว่าเจตนาของน้องเค้าคืออะไร แต่มันบ่อยมาก บ่อยจนเราระแวงการซื้อของไปเลย ต้องดูใบเสร็จทุกครั้ง อยากให้ 7-11 ปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยค่ะ เราใช้บริการทุกวัน ก็อยากใช้บริการแบบสบายใจ
  ไม่ได้ต้องการเรียกร้องใดๆแค่อยากเห็นการบริการที่ดีขึ้นกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่