หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรนักเรียนPAT ที่เป็นสมาร์ทเพิร์ส ทำไมลิงค์กับALL Member ไม่ได้?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
7-Eleven
ตามหัวข้ออ่ะครับ คือผมเป็นนักเรียนปัญญาภิวัฒน์(PAT) จะลิงค์สมาร์ทเพิร์ส กับALL Member ตามคำชวนของพนักงานร้านครับ พนักงานก็ให้แตะบัตรที่เครื่องEDC แต่ที่หน้าจอPOS ขึ้นบัตรไม่อนุญาตให้ทำรายการครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคนแอบอ้างเอาอมูลบัตรปชช.เราเอาไปสมัครแอพAmazeแล้วโอนคะแนนAll member ไปหมดเลยค่ะ
จู่ๆแต้มAll member ก็หายไปหมดเลยค่ะ รู้ตัวอีกทีก็หลายวันแล้ว เราแจ้งไปทางเซเว่นและทางเซเว่นได้แจ้งกลับว่ามีการใช้คะแนนผแอพ่าน Amaze ทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครและใช้งานเลย ติดต่อไปทางแอพAmazeเขาแจ้งว่า เลข
สมาชิกหมายเลข 9059449
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
การสมัครบัตร ALL MEMBER ของ 7/11 และผูกข้อมูลเข้าบัตร SMART PURSE ที่มีอยู่แล้ว
จขกท. เป็นสมาชิกบัตร Smart Purse อยู่ ไว้ใช้สำหรับเวลาซื้อของใน 7/11 โดยจ่ายด้วยบัตรใบนี้เพื่อสะสมแต้ม ลดการใช้เงินสด ไม่ชอบหาเศษเหรียญ 25 สต. / 50 สต. หรือได้เงินทอนเป็นเหรียญ 25 สต. / 50 สต. บัตร S
Weather News
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
บัตรสมาร์ทเพิร์ส7-11ถูกระงับ
อยากเรียนถามเจ้าหน้าที่ หรือท่านที่เจอปัญหามาเหมือนกันครับ คือวันนี้ไปซื้อสินค้าที่7-11 มา แล้วจ่ายเงินด้วยบัตรสมาร์ทเพิร์ส(บัตรเซเว่นสีแดงดำ) แต่ไม่สามารถชำระได้ตามปกติ ทั้งที่เมื่อวานซืนยังใช้ได้อยู
สมาชิกหมายเลข 3162296
7-11 สาขาที่มีพนักงาน PIM (ปัญญาภิวัฒน์) กับสาขาที่ไม่มีพนักงาน PIM บริการไม่เท่ากัน ?
วันนี้ได้ใช้บริการ7-11 2สาขาติดกัน เลยรู้สึกว่าพนักงานของทั้ง2ร้าน ลักษณะ รีแอค และการบริการไม่เเหมือนกัน สาขาที่มีพนักงาน PIM พนักงานพูดสวัสดี เชิญเข้าร้าน คิดเงินถามall member พูดขอบคุณ สังเกตุดูจะเ
สมาชิกหมายเลข 7923326
บัตรทราเวลการ์ด
บัตรทราเวลการ์ดไม่ตัดเงินจากบัตร ทั้งรูดทั้งแตะ บัตรขึ้นปกติสถานะบัตรปกติวงเงินบัตรมีเพียงพอเติมเงินเข้าบัตรแล้วด้วยบัตรเปิดอยู่แต่รูดแล้วไม่ผ่าน ชำระสินค้าและบริการในประเทศไทยผ่านเครื่องรูดบัตร edc
สมาชิกหมายเลข 7702680
อยากยกเลิกสมาชิก All Member ต้องทำไงอะ พอดีเลขบัตรบบช.มันติดเบอร์เก่า เเล้วเบอร์ใหม่สมัครไม่ได้
เบอร์เก่า ติดเลขบัตร.ปชช แล้วต้องการใช้เบอร์ใหม่สมัคร ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 7928843
วุฒิม.3เป็นพนักงานเซเว่นอยากเรียนต่อปัญญาวิวัฒน์
ตอนนี้เป็นสำนักงานเซเว่นมีวุฒิม.3อยากเรียนต่อโดยใช้ทุนพนักงาน มีวุฒิม.3สามารถเรียนของปัญญาพิวัฒน์ได้มั้ยครับ หรือต้องไปเรียนกศน.เทียบวุฒิม.6ก่อน
สมาชิกหมายเลข 3709567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรนักเรียนPAT ที่เป็นสมาร์ทเพิร์ส ทำไมลิงค์กับALL Member ไม่ได้?