บริการสุดห่วยของ Lex lazada (นนทบุรี) ใครเคยเจอเหมือนกันมั่ง...!!!

ขอบอกก่อน ผมได้สั่งซื้ิอ ฝาหลังของ โทรศัพท์ยี่ห้อ xiaomi redmi 2 เมื่อวันที่ 13 กพ. 2019 ที่ผ่านมา และทุกอย่างก็เป็นไปตามระบบ สินค้ามาถึงประเทศไทย และจัดส่งมาตามที่อยู่ เมื่อวันที่ 25 กพ. 2019 เวลา 08:38 น. แต่ประเด็นคือ ทาง Lex express ไม่มีการโทรแจ้งผู้รับปลายทางให้ทราบก่อนเลยว่าสินค้าที่ได้สั่งซื้ิอจาก lazada มาถึงแล้ว เพื่อที่จะรอรับได้ แต่ทาง Lex expressไม่มีการติดต่อใดๆเลยและติดต่อกลับเพื่อถามสินค้าที่จะถูกตีกลับ กลับทำไม่ได้  เลยไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ  แล้วทางLazada จะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไง ใครเคยเจอปัญหานี้มั่ง ช่วยกันถามตอบหน่อยนะครับ ขอระบายหน่อยเครียด ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่