ลูกค้าพูดหมิ่นประมาทเรา ทำให้เสียหายในด้านธุรกิจควรแจ้งตำรวจดีมั้ยคะ?

คือ พ่อแม่เปิดร้านคาร์แคร์ มาได้ 2-3ปี แล้วค่ะ มีลูกค้าเข้ามาล้างรถซึ่งเป็นแม่ค้าที่ตลอดรู้จัดกัน แล้วเขาก็เอารถมาล้างบ่อยๆ ด้วยความที่ร้านเราใกล้ตลาดลูกค้าคนนั้นจะเอารถมาจอดไว้แล้วให้เราล้าง พอค่ำๆก็จะมาเอารถไปเก็บของกลับบ้านตามปกติ แล้วมาไม่กี่วันมานี่ค่ะ ลูกค้าบอกว่าพระที่อยู่บนรถหาย ซึ่งผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ลูกค้าพึ่งบอกว่าพระหาย แล้วที่สำคัญนะคะ นางมาบอกว่าหายเพราะว่าร้านเราขโมยไป แล้วคือไปปาวประกาศให้คนในหมู่บ้าน คนในตลาด ว่าของหายเพราะมาล้างรถกับเรา ซึ่งร้านของเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ เพราะพนักงานล้างรถก็มีแค่คนในครอบครัว วันนั้นพ่อล้างกัน 3 คน แล้วเราเคยล้างรถคันนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่สังเกตเห็นพระหน้ารถสักที ในวันที่ล้างพ่อก็บอกในรถไม่เห็นพระอยู่แล้ว แล้วคือน่าสงสัยมากคือ ผ่านมาเป็นเดือนๆแล้วพึ่งมารู้ตัวหรอว่าพระหาย คืองงมากกก คือรับประกันเลยนะคะ ว่าคนในร้านไม่ขโมยของ แน่นอน ขนาดเหรียญตกใต้เบาะยังเก็บคืนวางให้ บ้างทีลูกค้าลืมของคือแบบเก็บไว้ให้ตลอดไม่เคยที่อยากจะได้ของลูกค้า เพราะอาชีพนี้ต้องใช้ความไว้วางใจอยู่เหมือนกัน ความเชื่อใจในคนล้าง แล้วคือแบบมากล่าวหาแบบนี้มันไม่ถูกต้องเลยยย ไปพูดให้คนอื่นเข้าใจผิด นางบอกว่าพระตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่หมดกัน แล้วทางร้านเราเสียหายมาก เพราะที่เปิดร้านผ่านมาตลอดไม่เคยมีประวัติแบบนี้เลยยย แล้วคือนางมั่นใจมากว่าร้านเราเป็นคนเอาไปป แต่มันผ่านมาเป็นเดือนล่ะ งงหนักมากไม่รุ้ตัวเลย กล่าวหาเราเสียๆหายๆ
}}เราควรดำเนินคดีตามกฎหมายได้มั้ยคะ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่