คิดดี​ ๆ​ ก่อนจะซื้อเครื่องติดสัญญา​ AIS​

กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อเตือนให้ระวัง​การซื้อเครื่องติดโปรจาก​ AIS + เร่งทาง AIS​ ให้แก้ปัญหาให้ค่ะ

สวัสดีค่ะ
เมื่อเดือนกันยายน​ เราซื้อมือถือ​ Huawei P20​ Pro กับทาง​ AIS​ โดยมีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ
- สิทธิเครื่องเปล่าราคาพิเศษ
- สำหรับลูกค้าเซเรเนดโกลด์/แพลทินัม
- บุคคลธรรมดา​ระบบรายเดือน​ ที่มีอายุการใช้งาน​ 1 ปีขึ้นไป
- ใช้หรือสมัครแพ็ก​เกจ​ 799 บาทขึ้นไป***
- สัญญา​ให้บริการ​ 18 เดือน


***ปัญหา​อยู่ตรงที่แพ็กเก​จ​ 799​ บาทขึ้นไปค่ะ***

ตอนที่เราซื้อเครื่อง​ เราใช้โปร​ 1,288 ลด​ 50% คนขายบอกเราว่าใช้ราคาเต็มหน้าโปรในการซื้อเครื่อง​ จ่ายจริงไม่ถึงไม่เป็นไร

ต่อมาโปรเราครบกำหนด​ เราโทรไป​ cc ขอต่อโปรเดิม​ cc บอกว่าทำไม่ได้
เราต้องใช้โปรที่​ "จ่ายจริง" 799​ บาท​ ขึ้นไปเท่านั้น
พร้อมเสนอโปร​ 1,899 ลด​ 50% ให้เรา

เราแจ้งไปแล้วว่าโปร​ 1,899​ ไม่เหมาะกับลักษณะการใช้งานของเรา​ และถ้า​ AIS​ ยืนยันว่าต้องใช้ราคา​ "จ่ายจริง" เท่านั้น​ ก็ไม่ควรปล่อยเครื่องให้เราตั้งแต่แรก
เราคิดว่า​ AIS​ กำลังเอาเปรียบเราอยู่

เราแจ้งทาง​ serenade call center ไปตั้งแต่วันที่​ 14​ ก.พ. แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
เราไม่พอใจ​ และมาขอข้อมูลย้ายค่ายเมื่อวันที่​ 16​ ก.พ.
เราแจ้ง​ AIS​ ไปว่า​ เราต้องการคำตอบว่าเราใช้โปรเดิมได้ไหม​ ภายในวันที่​ 25​ ก.พ. เพราะถ้าไม่ได้​ เราก็จะย้ายเครือข่ายได้ในเดือน​ มี.ค.
AIS โทรมาหาเราเพื่อแจ้งความคืบหน้า​ วันที่​ 22​ ก.พ. กับวันนี้​ เพื่อบอกว่าเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ  และจะแล้วเสร็จภายในวันที่​ 1 มี.ค.
เราไม่โอเคมาก​ ๆ​ กับการดึงเรื่องไปอีกเดือน​ เพื่อให้เราที่เป็นลูกค้ารายเดือนต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม
เรารู้ว่า​ cc ที่นี่ตอบเร็วเลยมาตั้งกระทู้ค่ะ

ถ้าใครจะซื้อเครื่องจาก​ AIS​ แบบที่มีเงื่อนไขแพ็คเกจก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ
เพราะไป​ ๆ​ มา​ ๆ​ หวยจะออกที่เราต้องจ่ายเพิ่มแบบไม่รู้ตัวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่