กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อเตือนให้ระวังการซื้อเครื่องติดโปรจาก AIS + เร่งทาง AIS ให้แก้ปัญหาให้ค่ะ
สวัสดีค่ะ
เมื่อเดือนกันยายน เราซื้อมือถือ Huawei P20 Pro กับทาง AIS โดยมีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ
- สิทธิเครื่องเปล่าราคาพิเศษ
- สำหรับลูกค้าเซเรเนดโกลด์/แพลทินัม
- บุคคลธรรมดาระบบรายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป
- ใช้หรือสมัครแพ็กเกจ 799 บาทขึ้นไป***
- สัญญาให้บริการ 18 เดือน
***ปัญหาอยู่ตรงที่แพ็กเกจ 799 บาทขึ้นไปค่ะ***
ตอนที่เราซื้อเครื่อง เราใช้โปร 1,288 ลด 50% คนขายบอกเราว่าใช้ราคาเต็มหน้าโปรในการซื้อเครื่อง จ่ายจริงไม่ถึงไม่เป็นไร
ต่อมาโปรเราครบกำหนด เราโทรไป cc ขอต่อโปรเดิม cc บอกว่าทำไม่ได้
เราต้องใช้โปรที่ "จ่ายจริง" 799 บาท ขึ้นไปเท่านั้น
พร้อมเสนอโปร 1,899 ลด 50% ให้เรา
เราแจ้งไปแล้วว่าโปร 1,899 ไม่เหมาะกับลักษณะการใช้งานของเรา และถ้า AIS ยืนยันว่าต้องใช้ราคา "จ่ายจริง" เท่านั้น ก็ไม่ควรปล่อยเครื่องให้เราตั้งแต่แรก
เราคิดว่า AIS กำลังเอาเปรียบเราอยู่
เราแจ้งทาง serenade call center ไปตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
เราไม่พอใจ และมาขอข้อมูลย้ายค่ายเมื่อวันที่ 16 ก.พ.
เราแจ้ง AIS ไปว่า เราต้องการคำตอบว่าเราใช้โปรเดิมได้ไหม ภายในวันที่ 25 ก.พ. เพราะถ้าไม่ได้ เราก็จะย้ายเครือข่ายได้ในเดือน มี.ค.
AIS โทรมาหาเราเพื่อแจ้งความคืบหน้า วันที่ 22 ก.พ. กับวันนี้ เพื่อบอกว่าเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ และจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 1 มี.ค.
เราไม่โอเคมาก ๆ กับการดึงเรื่องไปอีกเดือน เพื่อให้เราที่เป็นลูกค้ารายเดือนต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม
เรารู้ว่า cc ที่นี่ตอบเร็วเลยมาตั้งกระทู้ค่ะ
ถ้าใครจะซื้อเครื่องจาก AIS แบบที่มีเงื่อนไขแพ็คเกจก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ
เพราะไป ๆ มา ๆ หวยจะออกที่เราต้องจ่ายเพิ่มแบบไม่รู้ตัวค่ะ
คิดดี ๆ ก่อนจะซื้อเครื่องติดสัญญา AIS
สวัสดีค่ะ
เมื่อเดือนกันยายน เราซื้อมือถือ Huawei P20 Pro กับทาง AIS โดยมีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ
- สิทธิเครื่องเปล่าราคาพิเศษ
- สำหรับลูกค้าเซเรเนดโกลด์/แพลทินัม
- บุคคลธรรมดาระบบรายเดือน ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป
- ใช้หรือสมัครแพ็กเกจ 799 บาทขึ้นไป***
- สัญญาให้บริการ 18 เดือน
***ปัญหาอยู่ตรงที่แพ็กเกจ 799 บาทขึ้นไปค่ะ***
ตอนที่เราซื้อเครื่อง เราใช้โปร 1,288 ลด 50% คนขายบอกเราว่าใช้ราคาเต็มหน้าโปรในการซื้อเครื่อง จ่ายจริงไม่ถึงไม่เป็นไร
ต่อมาโปรเราครบกำหนด เราโทรไป cc ขอต่อโปรเดิม cc บอกว่าทำไม่ได้
เราต้องใช้โปรที่ "จ่ายจริง" 799 บาท ขึ้นไปเท่านั้น
พร้อมเสนอโปร 1,899 ลด 50% ให้เรา
เราแจ้งไปแล้วว่าโปร 1,899 ไม่เหมาะกับลักษณะการใช้งานของเรา และถ้า AIS ยืนยันว่าต้องใช้ราคา "จ่ายจริง" เท่านั้น ก็ไม่ควรปล่อยเครื่องให้เราตั้งแต่แรก
เราคิดว่า AIS กำลังเอาเปรียบเราอยู่
เราแจ้งทาง serenade call center ไปตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
เราไม่พอใจ และมาขอข้อมูลย้ายค่ายเมื่อวันที่ 16 ก.พ.
เราแจ้ง AIS ไปว่า เราต้องการคำตอบว่าเราใช้โปรเดิมได้ไหม ภายในวันที่ 25 ก.พ. เพราะถ้าไม่ได้ เราก็จะย้ายเครือข่ายได้ในเดือน มี.ค.
AIS โทรมาหาเราเพื่อแจ้งความคืบหน้า วันที่ 22 ก.พ. กับวันนี้ เพื่อบอกว่าเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ และจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 1 มี.ค.
เราไม่โอเคมาก ๆ กับการดึงเรื่องไปอีกเดือน เพื่อให้เราที่เป็นลูกค้ารายเดือนต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม
เรารู้ว่า cc ที่นี่ตอบเร็วเลยมาตั้งกระทู้ค่ะ
ถ้าใครจะซื้อเครื่องจาก AIS แบบที่มีเงื่อนไขแพ็คเกจก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ
เพราะไป ๆ มา ๆ หวยจะออกที่เราต้องจ่ายเพิ่มแบบไม่รู้ตัวค่ะ