ถ้ามีลูกค้าถาม Know How เราจะเลี่ยงตอบลูกค้าอย่างไร ไม่ให้เสียลูกค้าครับ

ผมทำงานบริการขาย / เช่า เครื่องมือ Special เฉพาะทางครับ ซึ่งในประเทศมีแค่ไม่กี่เครื่อง ไม่กี่บริษัท บริษัทอื่นคือคู่แข่ง
วิธีการใช้งาน เซตอัพ เครื่องมือ ถือเป็น Know how ของบริษัท

วันนี้มีลูกค้าเก่าที่เคยเช่าเครื่องมือโทรมาถามการใช้งานที่เป็น Know how แต่ผมไม่อยากตอบ
จะเลี่ยงตอบอย่างไร ไม่ให้เสียความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่