คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
									
									
										
									
									
									
																			
																					
																	
														
						
					 เรียน  ท่านเจ้าของกระทู้
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายต้องขออภัยท่านต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ หากดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
E-mail : pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
								ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายต้องขออภัยท่านต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ หากดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
E-mail : pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
			
						
 
Power buy ออนไลน์ แย่สุดๆ
แต่ไม่เคยได้สินค้า และต้องโทรสอบถามเอง
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ได้รับการติดต่อกลับให้รอสินค้าอีก 10 วัน
เมื่อว่าน 23 กุมภาพันธ์ โทรสอบถามสินค้า แจ้งว่าจะติดต่อกลับอีกวัน รอจนเย็นไม่มีการโทรแจ้ง จึงได้โทรสอบถามอีกรอบ
ปรากฏว่าไม่มีของ และได้สอบถามบริษัทเจ้าของสินค้าแล้วบอกว่าสินค้าหมดไม่มีส่งให้...............คือกว่าจะรู้ต้องรอ...หนึ่งเดือน..
ยังไม่จบคะ สอบถามเรื่องคืนเงิน เนื่องจากหักผ่านบัตรเครดิต และผ่อนจ่าย 10 เดือน โดยเดือนแรกหักจ่ายไปแล้ว
power buy แจ้งว่า จะส่งเอกสารให้ยกเลิกการจ่ายเงินให้ ภายใน 15 วัน และให้ไปดำเนินการแจ้งเองที่ธนาคารเจ้าของบัตร
(บ้านห่างจากธนาคารประมาณ 100 กิโลเมตร) และงวดแรกที่จ่ายไป ให้สอบถามกับทางธนาคารว่าจะให้ทำยังไง.......
คือ ตอนเอาเงินจากเราง่ายมาก แต่จะคืนเงินให้ยากมาก ทั้งที่เราไม่ได้ของและยังเสียเวลารอ
แบบนี้ เราทำอะไรได้บ้างคะ??? ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่