หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งซ่อม Internet TOT ไปหลายรอบแล้วยังใช้ไม่ได้ ยกเลิกแล้วเคลียร์บิลเลยได้มั้ยคะ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
AIS WiFi
โทรไปแจ้งซ่อม 1100 หลายรอบแล้ว ได้แค่รับเรื่องและติดตามผล พูดแต่ว่าเจ้าหน้าที่ที่ลงพื้นที่ไม่ได้บอกว่าสาเหตุที่เสียคืออะไร
บอกว่าการแก้ไขจะมีภายใน 24 ชม. แต่นี่เลยเวลาแล้วค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้งานเนตตลอดเวลา ถ้าจะให้รอขนาดนี้แล้วไม่แก้ไขอะไรเลยเสียการเสียงานค่ะ ห่วยเบอร์นี้ เลยคิดว่าจะยกเลิกเลยดีกว่า
เราสามารถไปเคลียร์บิลและยกเลิกสัญญาณได้เลยมั้ยคะ หรือต้องรอให้ครบกำหนดเดือน ต้องการจะติดตั้งของเจ้าใหม่ (AIS) เลยด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนโทศัพท์บ้าน TOT เสีย แจ้งเป็นอาทิตย์ไม่ได้ติดต่อแก้ไข
ได้แจ้งโทรศัพท์บ้าน TOTเสีย ที่เบอร์ 1100 เมื่อวันอังคารที่ 31/7/61 ทางเบอร์1100 บอกว่าจะได้รับการแก้ไขภายใน 24 ชม. และเข้าใจภายใน 24 ชม. จะได้รับการติดต่อแก้ไข เมื่อสมัยที่โทรศัพท์ยังเป็นของ True อยู
สมาชิกหมายเลข 4707204
ทำไมแจ้งเสียเบอร์ TOT 02-94107XX ใช้เวลาซ่อมเกือบเดือนเลยเหรอ? ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรดี?
แจ้งซ่อมเบอร์ของ TOT 1100 เกือบเดือนนึงแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข ทำไงดีครับ TOT ช่วยตอบคำถามต่อไปนี้หน่อย 1.แบบนี้ธุรกิจเสียหายใครรับผิดชอบ 2.รายเดือน(ค่าเช่าเบอร์ 107)ก็ยังเก็บเต็มทั้งๆที่เบอร์เสีย
own5080
tot อินเตอร์เน็ต
เน็ต tot เสียมาจะ5วันแล้ว โทรแจ้งตอนแรกบอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน24 ชั่วโมง ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาสอบถาม พอโทรไป1100 ก็มีแต่บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ได้อยู่คำตอบเดียว เสียเงินค่าเน็ตก็เต็มราค
สมาชิกหมายเลข 3351272
เน็ต TOT ใช้เวลาซ่อมนานขนาดนี้เลยหรอครับ??
เนื่องจากหมู่บ้านที่อยู่บังคับใช้แค่เน็ต TOT ซึ่งปกติก็ใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่เมื่อวานอยู่ๆ router ก็ขึ้นไฟแดงกระพริบตรง los โทรไปแจ้ง 1100 ก็รับเรื่องแล้วบอกจะประสานให้ช่างพื้นที่เข้ามาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 882403
นอกจาก1100แล้ว มีช่องทางติดต่อ แจ้งปัญหาหรือร้องเรียนTOTในช่องทางอื่นบ้างไหมครับ
โทรศัพท์บ้านผมเสีย แจ้งทาง1100ตั้งแต่วันที่2/05/65 บอกจะดำเนินการภายใน24ชม วันที่3 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรสอบถาม ทางcall centerบอกว่า ได้รับแจ้งจากทางช่
สมาชิกหมายเลข 7016445
อินเตอร์เน็ต ประชารัฐ มีปัญหา แจ้งซ้อมเกือบเดือนแล้ว ยังไม่มา
ตอนนี้มีเรื่องทุกข์ ที่บ้านติดเน็ต tot ประชารัฐ เดือนละ 390 บาท ใช้มาเกือบ สี่เดือนแล้ว เกิดปัญหา ที่กล่องสัญญาณ มีไฟสีแดง ที่Los แจ้งไปที่เบอร์ 1100 หลังจากนั้น มีช่างมาซ่อม วันนั้นมีแค่พ่ออยู่บ้าน ช
สมาชิกหมายเลข 2008452
เน็ต TOT ล่ม โทรไป 1100 ก็ไม่บอกว่าเป็นที่อะไร จำเป็นต้องใช้เน็ต แก้ไขที
เน็ต tot ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่ตอน 3 ทุ่มกว่า โทรไป 1100 ก็ยังไม่ได้คำตอบ บอกแต่รอช่าง พื้นที่แถวmrtบางซ่อน แก้ไขให้ไวหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5381182
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง
สมาชิกหมายเลข 1605610
WiFi TOT เชื่อมต่อได้แต่เข้าเน็ตไม่ได้ โทรแจ้งเหตุขัดข้องแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
*** ปิดกระทู้ ***(ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ) WiFi ที่บ้านของ TOT เชื่อมต่อได้แต่เข้าใช้เน็ตไม่ได้ เป็นกับมือถือทุกเครื่อง (มือถือเรา 3 เครื่อง ของแม่อีก 1 เครื่อง)โทรไปที่ 1100 แจ้งเหตุขัดข้อง ค
natch_ou
(TOT) บริการประทับใจ แจ้งเสียติดต่อทุกฝ่าย สุดท้ายไม่เห็นหัวลูกค้า
เน็ต TOT เสีย รอ 5 วัน (ตั้งแต่จันทร์ 3กย.) แจ้ง 1100 กับ 1177 เป็น 10 ครั้ง แต่ช่างก็ไม่มาซ่อม!!! ดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอคะ? ลูกค้าท่านไหนได้รับบริการสุดประทับใจแบบเราบ้างเอ่ย? บอกพิกัดเลยค่ะ เขตรัง
สมาชิกหมายเลข 4515169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งซ่อม Internet TOT ไปหลายรอบแล้วยังใช้ไม่ได้ ยกเลิกแล้วเคลียร์บิลเลยได้มั้ยคะ
บอกว่าการแก้ไขจะมีภายใน 24 ชม. แต่นี่เลยเวลาแล้วค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้งานเนตตลอดเวลา ถ้าจะให้รอขนาดนี้แล้วไม่แก้ไขอะไรเลยเสียการเสียงานค่ะ ห่วยเบอร์นี้ เลยคิดว่าจะยกเลิกเลยดีกว่า
เราสามารถไปเคลียร์บิลและยกเลิกสัญญาณได้เลยมั้ยคะ หรือต้องรอให้ครบกำหนดเดือน ต้องการจะติดตั้งของเจ้าใหม่ (AIS) เลยด้วยค่ะ