dtac กับโปรที่แพงมากๆ แต่เน็ต แย่มากๆ เสียใจที่ย้ายค่ายมา เยียวยาอะไรได้บ้างมั๊ย dtac

ปัจจุบัน ใช้ Dtac รายเดือน 2 เบอร์
เบอร์แรกnon stop 1099 net 40 กิ๊ก (เปิดเบอร์ใหม่เพราะเบอร์สวยดี โปรมาพร้อมเครื่องไอโฟน)
เบอร์สองnon stop 899 net 30 กิ๊ก (ย้ายค่าย ซื้อซัมซุง เอ7)

เป็นคนนึงที่ไม่มีความรู้ และไม่ได้ศึกษาเรื่องสปีดเน็ต แต่ในช่วง 3 เดือนก่อน อึดอัดมาก กับสัญญาน GPS ที่มักหายยามคับขัน เวลาขึ้นแท็กซี่ไปทำงานที่ที่ไม่เคยไป มันไม่เคยเป็นที่พึ่งได้คุยกับ call center ก็รอสายนาน คำตอบก็เดิมๆ รีเซ็ทสัญญานให้

บอกว่า 4จีที่ให้ สปีดสูงสุดของ dtac แล้ว

- ความรู้สึกและคำถามคือ ค่าบริการเดือนละตั้ง 1,099 กับ 899 net ก็ยังกำหนดปริมาณ ไม่ unlimit ก็คิดว่า ไม่เป็นไร เราใช้พอ แต่ความเร็วมันต่ำมาก (พอดีเบอร์ที่ทำงาน ที่ใช้อยู่เป็น ais ทั้งถูกกว่า เร็วกว่า แถมเพิ่งไปขึ้นเขามา มีแต่ ais ที่มีสัญญาน) (เบอร์ทรู เคยใช้ ก็ราคาเท่ากัน แต่เน็ตเร็วกว่า ยังเสียใจอยู่เลยที่ย้ายมาเบอร์นึงเพื่อเอาโปร dtac) dtac ไม่รู้สึก หรือคิดจะปรับค่าบริการลงเลยหรอ

- เน็ตกากขนาดนี้ ไม่พึงพอใจเลย มีทางยกเลิกเบอร์ โดยไม่เสียค่าปรับที่ยกเลิกก่อนมั๊ย สัญญานคุณห่วยมากจริงๆ อึดอัดมาก

- ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงไม่มีมาตรการดูแล ให้ความเป็นธรรมกับผู้บริโภคมากกว่านี้ ของไม่ดี จะยกเลิกก่อน ก็มีค่าปรับ แทนที่ควรจะเยียวยา เช่น ลดค่าบริการให้ครึ่งนึงเป็นอย่างน้อย ในอัตราการใช้งานแพ็คเกจเดิม

- ถ้า dtac ไม่คิดจะแก้ไขรึช่วยเหลืออะไร ทางออกของค่าบริการแพง ใช้งานห่วย คงต้องยอมถูกฟ้องสินะ

หลักฐานความห่วยของสัญญาน แค่จะติดตั้งแอป dtac ยังหมุนนานมากกก จนใช้เครื่องที่ใช้ ais โหลด เสร็จก่อน (ais ใส่เครื่อง oppo a37 แรมต่ำกว่า ค่ารายเดือน 599 เน็ตไม่ unlimit แต่จำไม่ได้ว่าใช้ได้ กี่กิ๊ก dtac ใส่เครื่อง samsung a7 2018 แรม 4)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่