หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*เตือน* คนที่อัพเกรดบัตร 7-Eleven เป็น all member มูลค่าของแต้มในบัตรจะหายไปครึ่งหนึ่ง
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ขออนุญาตแก้ไขนะครับ เพื่อป้องกันคนเข้าใจผิด ตอนนี้ได้รีบคำชี้แจ้งแล้วครับ
สรุปคือ 1แต้มเพิร์ส(บัตรแบบเก่า) = 2แต้มall member(บัตรแบบใหม่)
โดยตอนที่อัพเกรดบัตรหน้าเคาท์เตอร์จะมีสลิปการโอนแต้ม
แยกออกมาเป็นอีกสลิปหนึ่งเลย(ตรวจสอบให้ครบนะครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร All member หน้าเคาท์เตอร์ไปแล้ว พอเข้าแอพ7 มันให้สมัคาใหม่ ทั้งๆที่กรอกข้อมูลเดิม แต้มเรายังเยู่เหมือนเดิมไหมครับ
ตามหัวเรื่องรบกวนผู้รู้มาตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4298208
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
ไม่สามารถสมัคร All Member ได้
เวลาจะสมัคร all member มันขึ้นว่าบัญชีไม่ตรงกะที่ลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่เคยสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 6751486
สมัคร all member ไม่ได้
จะสมัคร All Member แต่มันขึ้นว่าเบอร์ไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6751486
บัตร 7-Card หมดอายุต้องทำอย่างไรครับ?
คือวันนี้ผมไป 7-Eleven มาครับ จะไปอัพเกรดบัตรเป็น All Member แต่พนักงานบอกว่าบัตรหมดอายุ ทำรายการอะไรไม่ได้ ผมต้องทำอย่างไรครับ แต้มในบัตรมีตั้ง 7,000 กว่าแต้มครับ
สมาชิกหมายเลข 5050935
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
ซิมที่กด all member เซเว่นหาย รับรหัสotpไม่ได้
คือหนูจะเข้าเซเว่นเบอร์เดิม เข้าได้ยังไงบ้างคะ หรือไปเปลี่ยนเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8669639
โดนคนแอบอ้างเอาอมูลบัตรปชช.เราเอาไปสมัครแอพAmazeแล้วโอนคะแนนAll member ไปหมดเลยค่ะ
จู่ๆแต้มAll member ก็หายไปหมดเลยค่ะ รู้ตัวอีกทีก็หลายวันแล้ว เราแจ้งไปทางเซเว่นและทางเซเว่นได้แจ้งกลับว่ามีการใช้คะแนนผแอพ่าน Amaze ทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครและใช้งานเลย ติดต่อไปทางแอพAmazeเขาแจ้งว่า เลข
สมาชิกหมายเลข 9059449
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 17
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*เตือน* คนที่อัพเกรดบัตร 7-Eleven เป็น all member มูลค่าของแต้มในบัตรจะหายไปครึ่งหนึ่ง
สรุปคือ 1แต้มเพิร์ส(บัตรแบบเก่า) = 2แต้มall member(บัตรแบบใหม่)
โดยตอนที่อัพเกรดบัตรหน้าเคาท์เตอร์จะมีสลิปการโอนแต้ม
แยกออกมาเป็นอีกสลิปหนึ่งเลย(ตรวจสอบให้ครบนะครับ)