ถือบัตรมาเกือบ 20 ปี ตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัย
เป็นบัตรใบแรก ก็ใช้มาตลอด มาช่วงหลังๆ ก็มีบัตรอื่นๆเพิ่มขึ้นมา ของ Citi / KTC / กสิกร / กรุงเทพ / เกือบทุกที่ ก็จะมี app / SMS คอยแจ้งเตือน เวลามีการใช้ หรือจะเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ
เคยถามเจ้าหน้าที่ ก็ตอบมาว่ายังไม่มี ในส่วนพวกนี้
ใจก็ยังอยากถืออยู่เอาไว้ใช้ ไม่อยากยกเลิก เพราะทางบริษัทฯ ก็ช่วยเรื่องค่าธรรมเนียมให้ทุกปี และเป็นบัตรใบแรก และเคยมีเรื่องประทับใจมากๆเรื่องหนึ่ง ถ้าบริษัทไม่ช่วยเรื่องระบบตอนนั้น คงจะแย่ถ้าบริษัทฯ พัฒนาในส่วนระบบต่างๆ ให้เหมือนบัตรอื่นๆ ก็จะ ok เลยครับ
ทำไม American Express ถึงไม่พัฒนานะบบ เหมื่อนบัตรอื่นๆ
เป็นบัตรใบแรก ก็ใช้มาตลอด มาช่วงหลังๆ ก็มีบัตรอื่นๆเพิ่มขึ้นมา ของ Citi / KTC / กสิกร / กรุงเทพ / เกือบทุกที่ ก็จะมี app / SMS คอยแจ้งเตือน เวลามีการใช้ หรือจะเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ
เคยถามเจ้าหน้าที่ ก็ตอบมาว่ายังไม่มี ในส่วนพวกนี้
ใจก็ยังอยากถืออยู่เอาไว้ใช้ ไม่อยากยกเลิก เพราะทางบริษัทฯ ก็ช่วยเรื่องค่าธรรมเนียมให้ทุกปี และเป็นบัตรใบแรก และเคยมีเรื่องประทับใจมากๆเรื่องหนึ่ง ถ้าบริษัทไม่ช่วยเรื่องระบบตอนนั้น คงจะแย่ถ้าบริษัทฯ พัฒนาในส่วนระบบต่างๆ ให้เหมือนบัตรอื่นๆ ก็จะ ok เลยครับ