หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS call center 1175 เดี๋ยวนี้ไม่มีกด 0 ติดต่อพนักงานแล้ว ???
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
ตามหัวข้อโพสเลยครับ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีให้กด 0 ติดต่อพนักงานรับสายแล้วครับ
จะสอบถามเรื่องเน็ตมือถือ คือตอนนี้ใช้โปร 6 Mbps แล้ว ping 600-900++ มาสามวันแล้ว บางครั้ง test ไปได้ทะลุ 1000++ เลยครับ
เน็ตมาไม่ครบด้วย ปกติจะไม่แย่เท่านี้มาก่อนน่ะครับ พื้นที่ก็อยู่ที่เดิมตลอด ไม่ได้ย้ายไปไหน
รบกวนแก้ไขหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายเน็ตบ้าน ขอโปรย้ายค่าย ais true
ปัจจุบันใข้เน็ตบ้านของ Ais ความเร็ว 200/200 mbps ต้องการเปลี่ยนไปใช้ความเร็ว 1000 mbps ครับ มีโปรย้ายค่ายจาก ais เป็น ture แบบไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7613207
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
ติดตั้ง Ais Fiber 1000/500 ทำไมเนตวิ่งไม่เต็ม เมื่อวัดผ่านมือถือ ต้องแก้ไขยังไง
Background: พึ่งติด Ais fiber optic 1000/500 Mbps ที่บ้าน 1 อาทิตย์แรกปกติ แต่อาทิตย์ถัดมาเน็ตไม่เสถียรกระตุกมาก โทรหา Call center 1175 หลังจากนั้น Reboot สัญญาณแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม โดยวัดความเร็วผ
สมาชิกหมายเลข 4436853
Ais Fiber Test Speed ผ่าน ตัว เร้าเตอร์ของ Ais ได้เต็ม Speed กันมั้ยครับ แล้วของค่ายอื่นเป็นยังไงกันบ้าง แชร์หน่อย
เรื่องมีอยู่ว่า เดิม ใช้ แพคเกจ 500/500 ของ AIS แต่อยากได้เน็ตแรงกว่านี้ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ ในการทำงาน จึงได้โทรปรึกษา 1175 และ ทำการ bootspeed ให้เป็น 1000/500 หลังจาก มีการปรับ speed ใ
พ่อค้าตกยาก
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
มีโทรเน็ตไหม
1.มีโปรเน็ต 30 mbps ไหม 2.มีโปรเปลี่ยรเติมเงินเป็นรานเดือน คุ้มๆลด50% ไหม
สมาชิกหมายเลข 6236762
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
อยากได้แพ็ค 150 เน็ตไม่จำกัดเร็ว 4 Mbps แบบเดิม ทำไงดี?
พอดีว่าเลิกเลิกแพ็กเกจ คือ 150B. Internet 100GB(4Mbps) WiFi 30days อยากกลับมาใช่เหมือนเดิมได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9172464
เน็ตais
สมัครใช้เน็ตเอไอเอสรายเดือนแล้วถูกระงับไม่ให้ใช้เน็ตทั้งที่ยังไม่ถึงวันจ่ายตอนแรกโดนไปแล้วรอบแรกโทรไปแจ้งกับเอไอเอสแล้วก็แก้ให้ก็สามารถใช้ได้แป๊บเดียว พอมาวันนี้มาเป็นอีกค่าเน็ตเดือนแรกแค่ 300 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 7462561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS call center 1175 เดี๋ยวนี้ไม่มีกด 0 ติดต่อพนักงานแล้ว ???
จะสอบถามเรื่องเน็ตมือถือ คือตอนนี้ใช้โปร 6 Mbps แล้ว ping 600-900++ มาสามวันแล้ว บางครั้ง test ไปได้ทะลุ 1000++ เลยครับ
เน็ตมาไม่ครบด้วย ปกติจะไม่แย่เท่านี้มาก่อนน่ะครับ พื้นที่ก็อยู่ที่เดิมตลอด ไม่ได้ย้ายไปไหน
รบกวนแก้ไขหน่อยครับ