ใครเป็นบ้าง นำเครื่องกาแฟไป maintenance กลับมาแย่กว่าเดิม ช่วยเล่าประสบการณ์ให้ฟังทีนะคะ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เขียน ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
ตามคำถามด้านบนเลยค่ะ คือดิฉันเปิดร้านขายกาแฟอยู่ ขายมาอยู่ 2-3 ปี ก็เลยตั้งใจนำเครื่องส่ง maintenance
ก่อนส่ง เครื่องไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ใช้งานดีมาก หลังจากส่งไม่นาน เครื่องก็เริ่มมีปัญหามาทีล่ะอย่างตามให้แก้ไข
อย่างแรก  คือ  ที่เปิดปิดน้ำร้อนหลุด จึงได้สอบถามร้านที่ส่งไปซ่อม เค้าบอกว่าไม่เสียอะไร ปกติมันต้องดึงออกมาได้อยู่แล้ว
(เราก็แอบคิด อันนี้ยังไม่ได้ดึงเลย แค่หมุนเปิดก็หลุดแล้ว) แล้วเค้าก็ถามเราว่าจะเปลี่ยนอะไหล่มั้ย เปลี่ยนไปก็เหมือนเดิม เพราะ
เครื่องไม่ได้เสียอะไร แล้วค่าอะไหล่ต้องจ่ายเงินเองนะ (อันนี้สอบถามนะคะ เครื่องอยู่ในประกัน ต้องจ่ายค่าอะไหล่เองใช่มั้ยคะ)
อย่างที่สอง เวลากดกาแฟ ขณะน้ำกาแฟกำลังไหล และเครื่องทำงานอยู่ เสียงจะดังมาก เราก็สอบถามไป เค้าบอกว่าเป็นเพราะเรายังไม่ได้เปลี่ยน
ไส้เครื่องกรองน้ำหรือเปล่า(อันนี้เราก็นิ่งนอนใจ เป็นความผิดเราเองด้วย มาเปลี่ยนอีกทีตอนเครื่องใกล้หมดประกันแล้ว) พอเราเปลี่ยน
เครื่องก็ยังเป็นเหมือนเดิม เราจึงให้หุ้นส่วนไลน์ไปบอกทางร้าน ทางร้านอ่านไลน์แต่ไม่ตอบกลับ ตามไปทางไลน์หลายครั้งก็เหมือนเดิมคืออ่านแต่ไม่ตอบ
อย่างที่สาม เรื่องที่สองยังไม่จบ เรื่องใหม่มา เราได้ยินเสียงน้ำดังเหมือนเสียงน้ำซึมรั่ว คราวนี้ไม่รอตอบไลน์แล้ว จึงโทรไปด้วยตนเอง คำตอบคือ น่าจะรั่ว
แต่ประกันหลังล้างหมดแล้ว ต้องจ่ายค่าซ่อมทุกอย่างเองหมด
รู้สึกเสียใจ จึงเข้ามาถามว่าใครล้างเครื่องแล้วต้องเจอแบบเราบ้าง
รบกวนแชร์ความติดเห็น ประสบการณ์ทีนะคะ ขอบคุณทุกกระทู้ที่เข้ามาตอบนะคะ
 
 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่