สวัสดีค่ะ ขอความช่วยเหลือค่ะ
ขอคำแนะนำเรื่องข้อกฎหมายค่ะ เรื่องคือเราเพิ่งไปซื้อโทรศัพท์มือถือยี้ห้อ Sumsung Note 8 จาก Shop ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งมาได้ 2 วัน
หลังจากนั้นพบว่า ตัวเครื่องมีความผิดปกติ แบตหมดเร็วมากๆๆๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานหนัก
วันนี้(21 ก.พ.)จึงไปติดต่อที่Shopที่ซื้อมา โดยทางShopแจ้งว่าให้ไปติดต่อศูนย์ซัมซุงเอง
หลังจากนั้นในวันเดียวกัน เราเลยไปติดต่อทางศูนย์ซัมซุง โดยช่างของซัมซุงได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าเครื่องผิดปกติมีปัญหาเรื่องแบตจริงๆ
ทางศูนย์เลยออกเอกสารยืนยันเพื่อให้เราไปยื่นกับShop
หลังจากติดต่อกับทางShopแล้ว ทางShop จะให้เปลี่ยนเครื่องใหม่
ในกรณีนี้ลูกค้าสามารถไปแจ้งความ หรือฟ้องร้องขอเงินคืนได้ไหมคะ เพราะว่า สินค้าเพิ่งซื้อมาได้แค่2วัน และสินค้าเสียหายโดยตัวสินค้าเอง
ไม่ได้มาจากการใช้งานของผู้บริโภค ได้รับการตรวจสอบจากศูนย์ซัมซุง มาบุญครองแล้ว
ขอความช่วยเหลือ และแนะนำทีค่ะ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
ขอความช่วยเหลือและแนะนำข้อกฎหมายค่ะ เรื่องสิทธิผู้บริโภคในการ คืนสินค้า คืนเงิน เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือค่ะ
ขอคำแนะนำเรื่องข้อกฎหมายค่ะ เรื่องคือเราเพิ่งไปซื้อโทรศัพท์มือถือยี้ห้อ Sumsung Note 8 จาก Shop ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งมาได้ 2 วัน
หลังจากนั้นพบว่า ตัวเครื่องมีความผิดปกติ แบตหมดเร็วมากๆๆๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานหนัก
วันนี้(21 ก.พ.)จึงไปติดต่อที่Shopที่ซื้อมา โดยทางShopแจ้งว่าให้ไปติดต่อศูนย์ซัมซุงเอง
หลังจากนั้นในวันเดียวกัน เราเลยไปติดต่อทางศูนย์ซัมซุง โดยช่างของซัมซุงได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าเครื่องผิดปกติมีปัญหาเรื่องแบตจริงๆ
ทางศูนย์เลยออกเอกสารยืนยันเพื่อให้เราไปยื่นกับShop
หลังจากติดต่อกับทางShopแล้ว ทางShop จะให้เปลี่ยนเครื่องใหม่
ในกรณีนี้ลูกค้าสามารถไปแจ้งความ หรือฟ้องร้องขอเงินคืนได้ไหมคะ เพราะว่า สินค้าเพิ่งซื้อมาได้แค่2วัน และสินค้าเสียหายโดยตัวสินค้าเอง
ไม่ได้มาจากการใช้งานของผู้บริโภค ได้รับการตรวจสอบจากศูนย์ซัมซุง มาบุญครองแล้ว
ขอความช่วยเหลือ และแนะนำทีค่ะ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ