สอบถามดีแทคและวีโว่ รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตอบ่ด่วนค่ะ

แฟนเราเพิ่งซื้อโทรศัพท์ vivo ติดสัญญา เดือนละ 499 บาท 6 เดือน และนี้เบอร์ต้องใช้ติดต่อผู้ใหญ่อยู่ตลอด แต่...อยู่ดีๆสัญญาณโทรศัพท์หายทั้งวัน โทรเข้าไปที่ callcenter แจ้งว่าสัญญาณมีปัญหาในกลุ่มเบอร์โทรนี้  ดีแทค คุณรู้มั้ยว่าต้องทำให้เสียงาน โดนเจ้านายต่อว่าไปเท่าไหร่ ณ ตอนนี้ต้องการย้ายค่าย และยอมเสียส่วนลด 1000 พันบาทค่าโทรศัพท์เพื่อไม่ต้องติดสัญญาอีกต่อไป รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแทคเข้ามาแก้ปัญหานี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่