ขอคำปรึกษา Air Asia

สวัสดีค่ะ
รบกวนขอคำปรึกษาค่ะ

พอดีเมื่อวันที่ 15/01/62 เรามีการจอง กรุงเทพ-นาริตะ ผ่านเว็บ Airasia.com
แต่พอถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน เราใส่บัตรเครดิต ลงไป แล้วมันแจ้งว่า ไม่ผ่าน
เนื่องจากว่า บัตรใบนั้น เราไม่ได้สมัครออนไลน์ เวลาจ่ายเงิน (ไม่แน่ใจเรียกว่าอะไร)
เราเลยนึกว่าโอเค ไม่ผ่าน เลยไม่ได้จอง เลยไปจองสายการบินอื่นแทน
ซึ่งจองแล้วเรียบร้อยไม่มีปัญหา โดยใช้บัตรอื่น

แต่พอมาวันนี้ 21/02/62 เราได้บิลบัตรเครดิต
เป็นยอดการเรียกเก็บตั๋วสายการบิน Air Asia
เราตกใจ และได้สอบถาม ทางสายการบินแจ้งว่า
มีการจองผ่านเว็บ Expedia และ ได้ออกบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้ว
โดยเป็นชื่อของเรา และได้ส่งอีเมลล์คอนเฟิร์มให้ตั้งแต่วันที่ 15/01/62
แต่อีเมลล์ที่ทางสารการบินแจ้งมา เราไม่รู้จัก และไม่มีใครมีอีเมลล์นั้น
เราไม่ได้รับตั๋ว และ ไม่ได้อีเมลล์คอนเฟิร์ม แต่มีการตัดเงินเราไป
เราเลยส่งการร้องเรียนไปทาง E-form ที่ทาง Call center แจ้งมา
ทาง Air Asia แจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ เนื่องจาก มีการออกตั๋วแล้ว
และให้ติดต่อกับ Expedia (แต่เราไม่ได้จองกับ Expedia วันนั้นเราเข้าผ่านเว็บของ Air Asia โดยตรง)

แบบนี้เราควรทำอย่างไรคะ เรา งง ว่า ทำไมตัดเงินได้ทั้งๆที่ บัตรเราไม่ได้สมัครแบบ ออนไลน์
และตอนใส่บัตร บัตรมันขึ้นว่าไม่ผ่าน มีทางไหนให้เราได้ร้องเรียนอีกบ้างคะ

รบกวนขอคำปรึกษาด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่