ร้านกาแฟ บริการห่วย ?
ไปร้านกาแฟอยู่ร้านนึง เดินเข้าไปสั่งกาแฟ 1 แก้ว แล้วยืนรอเพื่อจ่ายเงิน
เจ้าของร้านคง งง ว่ายืนรอทำไม เลยถามว่า “อะไร?” (คิดทางบวก)
ผมก็ตอบไปว่า “ราคาเท่าไรครับ เอสเพรสโซ่ร้อน”
เจ้าของร้าน ถามคำถามเดิมว่า “อะไร”
ผมงง ถามกลับว่า “อะไร อะไรครับ “
เจ้าของร้านทำหน้าบึ้ง แล้วเอ่ยคำพูดที่ไม่ควรพูดออกมาจากปากเจ้าของร้านว่า “ ออกไปไป คุณออกไปไป “
งงเลย ในหัวคิดไล่กูทำไม ?
ถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้ คุณจะทำไง?
เจ้าของร้าน หน้าบึ้ง ไล่ลูกค้า ใช้อารมณ์
ปล.เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็แปลกที่ผมยังไปร้านเค้าครั้งที่สอง เผื่อเค้าจะปรับปรุงตัว
ร้านแถวลาดพร้าว 71 คนขายท้วมๆ สกินเฮด หน้าตาไม่บอกบุญ อยากแท้กชื่อร้านแต่เกรงใจ
การบริการที่ดี ควรเป็นแบบไหน ?
ไปร้านกาแฟอยู่ร้านนึง เดินเข้าไปสั่งกาแฟ 1 แก้ว แล้วยืนรอเพื่อจ่ายเงิน
เจ้าของร้านคง งง ว่ายืนรอทำไม เลยถามว่า “อะไร?” (คิดทางบวก)
ผมก็ตอบไปว่า “ราคาเท่าไรครับ เอสเพรสโซ่ร้อน”
เจ้าของร้าน ถามคำถามเดิมว่า “อะไร”
ผมงง ถามกลับว่า “อะไร อะไรครับ “
เจ้าของร้านทำหน้าบึ้ง แล้วเอ่ยคำพูดที่ไม่ควรพูดออกมาจากปากเจ้าของร้านว่า “ ออกไปไป คุณออกไปไป “
งงเลย ในหัวคิดไล่กูทำไม ?
ถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้ คุณจะทำไง?
เจ้าของร้าน หน้าบึ้ง ไล่ลูกค้า ใช้อารมณ์
ปล.เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก็แปลกที่ผมยังไปร้านเค้าครั้งที่สอง เผื่อเค้าจะปรับปรุงตัว
ร้านแถวลาดพร้าว 71 คนขายท้วมๆ สกินเฮด หน้าตาไม่บอกบุญ อยากแท้กชื่อร้านแต่เกรงใจ