สวัสดีครับ ... วันนี้มีประสบการณ์ใหม่ๆมาเล่าสู่กันฟังครับ การให้บริการ TRUE & AIS

กระทู้สนทนา
55555... ต้องหัวเราะก่อนเลยครับ เพราะอดขำการให้บริการของ TRUE ไม่ได้
     คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้ผมกำลังใช้บริการของ AIS อยู่ กำลังตัดสินใจย้ายไป TRUE
1. พื้นที่ๆใช้อยู่ คิดว่า Internet True น่าจะดีกว่าครับเพราะเคยใช้มาก่อนหน้านี้
2. คนรอบข้างส่นใหญ่ใช้เบอร์ TRUE กันทั้งนั้น เลยอยากได้ Package โทรฟรีในเครื่อข่ายด้วย
     2 ข้อหลักๆแค่นั้นที่เป็นปัจจัยที่จะย้าย เคยทำเรื่องไปที่ Shop True ละ พนง.ก็ให้บริการไปปรกติ
เดินออกมาจาก Shop True ไม่ถึงชั่วโมง AIS โทรเข้ามาเสนอโปรพิเศษให้ โปรเดียวกันเลยที่เลือกไว้กับทรู
เลยเลือกอยู่ต่อกับ AIS เพราะแพ้เสียงหวานๆ และบริการที่นอบน้อม 55555555 ส่วนหลังจากรับสิทธิ์ AIS ไปละ
ทาง True CC โทรมา อัพสิทธิ์พิเศษให้เพิ่มอีก ( บอกเลยตอนนั้นเริ่มลังเลอีกแระ )เพราะสิทธิ์เพิ่มขึ้น เลยบอกขอคิดดูก่อน และถ้าตอบตกลง ขอเคลียร์ค่าใช้บริการที่เป็นส่วนเกินของทางค่ายเก่าก่อน แล้วจะติดต่อแจ้งไป จนท.True ได้คะ แจ้ง จทน. Call Center ได้เลยนะค่ะ
พอกลับมาคิดๆดู ยอมตัดใจ จะกลับไปใช้ ทรู เคลียร์ของค่ายเดิมเรียบร้อยละ ได้รับรหัสย้ายค่ายใหม่เรียบร้อย โทรไป CC True ตอนแรก จนท ผช.รับสาย เราก็อธิบายเหตุย้อนไปและความต้องการที่จะย้ายเข้ามา พนง.บอก รอสักครู่นะครับ เดี๋ยวจะโอนสายให้ ... โอนไปแบบดื้อๆเลย คนที่สองรับสาย ให้เราแจ้งชื่ออีก และถามติดต่อสอบถามทางด้านใดครับ? อืม (แปลว่าคนก่อนหน้านี้ไม่ได้อธบายไรเลย) ก็เลยเล่าเรื่องอีกรอบ
พนง.คนที่2 แจ้งเดี๋ยวจะโอนไปฝ่ายย้ายค่ายให้นะครับ
พนง. ผญ.รับสาย สวัสดีค่ะดิชั้น ...... รับสาย ไม่ทราบว่า คุณลูกค้าสอบถามทางด้านใดค่ะ ?(พูดแบบทื้อๆมาก) ( ไอย๊ะ นึกในใจ ตรูต้องอธิบายตั้งแต่ต้นอีกแล้วเหรอเนี่ยะ ก็อดทนไว้ 55555 อธิบายใหม่ รายงานตัวใหม่ เล่าเหตุการณ์ใหม่ทั้งหมด สรุป เป็นฝ่ายขายโปรฯ จะได้รับบริการโปรฯที่ลูกค้าแจ้งต้องเรียกเก็บเอกสารใหม่ ดำเนินการประมาณ 3วันทำการ ผมก็แจ้งว่า เห็น จนท.ก่อนหน้านี้แจ้งว่า แค่บอกรหัสย้ายค่ายดำเนินการได้เลย ไม่ต้องทำรายการใดๆใหม่ทั้งสิ้น งั้นขอติดต่อ จนท.ที่โทรมาแจ้งสิทธิ์ผม ก่อนหน้านี้ได้ไหมครับ ประมาณชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านมา พนง.ให้ถือสายรอสักพักเพื่อหาข้อมูล
และแวะเข้ามาถามผมอีกว่า ลูกค้าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ใช่ไหมคะ ? คุณลูกค้าจะย้ายเข้ามา True หรือย้ายออกค่ะ? ...    ห๊ะ!!!! ตกใจกับคำถามนี้ ผมก็ตอบไป จะย้ายเข้ามาครับ จะเป็นเบอร์ True ได้ไง  และให้ถือสายรออีก (เวรแท้) สรุปผมเริ่มทนไม่ไหว อดทนเพื่อจะบอกว่า ไม่ย้ายละ พอ พนง.กลับมาในสายบอกว่าไม่เจอ จทน.ว่าเป็นท่านใด เดี๋ยวให้ทาง จนท.ติดต่อกับอีกครั้งนะค่ะ ผมเลยบอกไป อ้อ.งั้นไม่เป็นไรครับ ไม่ย้ายละ ไม่เอาแล้ว ไม่คิดจะย้ายละ บริการประสานงานกันดีจริงๆ ขอบคุณครับ  จนท.ยังยืนยันจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมบอก OK คุณจะทำอะไรก็เชิญครับ และวางสายไป จากอารมณ์อยากย้ายไป True หมดอารมณ์เลย 55555 กลายเป็นหงุดหงิดแทน

ออ...ลืมบอกไปครับ ก่อหน้านี้ หลังจากกดรับรหัสย้ายและได้รับละ ไม่เกิน 5นาที AIS โทรมาอัพเกรดเพิ่มสิทธิ์ให้ แต่ไม่เพิ่มราคา ผมบอกขอคิดดูก่อนและจะติดต่อกลับนะครับ และขอบคุณมากๆเลยที่ดูลูกค้าขนาดนี้
*** หลังจากคุยกับ TRUE ไม่รู้เรื่อง ทั้งที่ได้รหัสย้ายค่ายมาละ เตรียมย้ายเลย
เปลี่ยนใจโทรมา AIS แจ้ง จนท.ว่าได้มี จนท.ก่อนหน้านี้แจ้งสิทธิพิเศษให้ ตอนนี้ผมขอรับขอเสนอนั้นนะครับ จนท.ให้ถือสายรอเพื่อตรวจสอบข้อมูล
ก็เจอ และ แจ้งว่า จนท.ก่อนหน้า แจ้งสิทธ์ให้ท่าน 2แบบ ให้คุณ ........เลือกแบบใดดีค่ะ?
ผมถามอีกว่า แล้วต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่ท่านเดิมไหมครับเพื่อรับสิทธิ์  จนท.ตอบกลับมาว่า  เดี๋ยว ดิชั้น .......... จะประสานงานให้เลยค่ะจะได้ไม่เสียเวลาและมีผลได้ทันทีเลยนะค่ะ ..สรุป ผมเอาตามนั้น
ผมรู้สึก Happy มากๆ บริการคนละเรื่องกันเลย กับ True  คิดถึงทรูแล้วจะบ้าตาย เสียอะธิบาย 3รอบ รวมๆ 40นาทีกว่า แต่ไม่ได้อะไรเลย
AIS ไม่ถึง 10 นาที จบเรื่อง
TRUE .... เก็บไปเป็นการบ้านนะครับ เพราะโปรที่ผมจะย้ายเข้าไป มัน 1,999 ลด 50% แต่ไม่ใช้น้อยๆเลย อ้อยจะเข้าปากช้างละ แต่ทำให้หลุดไปเองนะ 555555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่