
กระทู้นี้ขอบ่น และติติงล้วนๆ ไม่มีชมผสม
เนื่องจากปลายปีที่แล้วเราได้ทำบัตรเครดิตกับ KTC ก็ไม่มีปัญหาอะไร ซักพักก็มีคนจากไทยประกันชีวิตโทรมาเรื่องทำประกันสุขภาพอะไรซักอย่างเดือนละ 650 ตอนนั้นเราก็เออออทำไป เพราะมีการเดินทางบ่อย เผื่อไว้ก็ดี ซักเดือนสองเดือน ก็โอเค จ่ายไป พอมาถึงมกราคมมันก็มีการเรียกเก็บเงินแจ้งเตือนในแอพของ KTC ตามปกติ แต่ทีนี้เราอยากยกเลิกละ เราก็เลยติดต่อพนักงาน KTC เขาก็ให้เบอร์ทางไทยประกันมา ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกก กว่าจะได้ก็แจ้งความประสงค์เขาไป ทางนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับมา เราก็รอ แต่ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาเลย ก็นึกว่าเรียบร้อย...มั้ง
พอเดือนกุมภามาถึง อยู่ๆก็มีการแจ้งเตือนเรียกเก็บค่าประกันอีก เราก็เลยโทรไปอีก เขาก็บอกว่ายังไม่ยกเลิก เราก็บอกว่าขอยกเลิกไปแล้วแต่ไม่มีคนโทรมา ทางนั้นก็บอกเดี๋ยวจะให้พนักงานติดต่อกลับเป็นกรณีฉุกเฉิน ตอนที่เราโทรเป็นวันศุกร์กำลังจะมีประชุมต่อเลยบอกเขาว่าให้ติดต่อมาภายในวันจันทร์ที่แล้ว ทั้งวันไม่มีคนโทรมา........ เราก็ให้โอกาส เอ๊ะ!!หรือจะเป็นจันทร์สัปดาห์นี้ เขาอาจเข้าใจผิด ก็ไม่มีใครโทรมา อห!!!!!!
สรุปว่าคุณจะยื้อเวลาไม่ให้ยกเลิกใช่ไหม หรือยังไง ทีตอนทำล่ะโทรมาเสนอจังแทบจะอ้อนวอน พอจะยกเลิกละทำยุ่งยากวุ่นวาย ฉันต้องง้อเธอหรอ คอยโทรตามโทรจิกเธอหรือไง บอกเลิกแฟนยังไม่ยากเท่านี้เลยมั้ง เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกกกก คือแทนที่จะมีความทรงจำดี ได้รับบริการดีๆ เผื่ออนาคตได้พึ่งพิงกันไปอีก ทำประกันแผนอื่นๆ เห็นแบบนี้แล้วคงขอบาย
ติดต่อกลับมาทำเรื่องให้ด่วนเลยนะ รับผิดชอบลูกค้าด้วย อย่าต้องให้โทรตามเป็นครั้งที่สาม เงินที่เสียไปจะถือว่าเป็นค่าโง่ละกัน เสียเวลาชีวิตมาก หวังว่าจะได้รับการแก้ไขให้เร็วที่สุดและเป็นมืออาชีพมากกว่านี้
มีใครเคยโดนแบบนี้บางไหม จะได้รู้ว่าเป็นปกติ หรือเฉพาะเคสเรา
เมื่อโดนไทยประกันชีวิตหลอกให้รอ #ให้ฉันรอแล้วได้อะไร
เนื่องจากปลายปีที่แล้วเราได้ทำบัตรเครดิตกับ KTC ก็ไม่มีปัญหาอะไร ซักพักก็มีคนจากไทยประกันชีวิตโทรมาเรื่องทำประกันสุขภาพอะไรซักอย่างเดือนละ 650 ตอนนั้นเราก็เออออทำไป เพราะมีการเดินทางบ่อย เผื่อไว้ก็ดี ซักเดือนสองเดือน ก็โอเค จ่ายไป พอมาถึงมกราคมมันก็มีการเรียกเก็บเงินแจ้งเตือนในแอพของ KTC ตามปกติ แต่ทีนี้เราอยากยกเลิกละ เราก็เลยติดต่อพนักงาน KTC เขาก็ให้เบอร์ทางไทยประกันมา ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกก กว่าจะได้ก็แจ้งความประสงค์เขาไป ทางนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับมา เราก็รอ แต่ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาเลย ก็นึกว่าเรียบร้อย...มั้ง
พอเดือนกุมภามาถึง อยู่ๆก็มีการแจ้งเตือนเรียกเก็บค่าประกันอีก เราก็เลยโทรไปอีก เขาก็บอกว่ายังไม่ยกเลิก เราก็บอกว่าขอยกเลิกไปแล้วแต่ไม่มีคนโทรมา ทางนั้นก็บอกเดี๋ยวจะให้พนักงานติดต่อกลับเป็นกรณีฉุกเฉิน ตอนที่เราโทรเป็นวันศุกร์กำลังจะมีประชุมต่อเลยบอกเขาว่าให้ติดต่อมาภายในวันจันทร์ที่แล้ว ทั้งวันไม่มีคนโทรมา........ เราก็ให้โอกาส เอ๊ะ!!หรือจะเป็นจันทร์สัปดาห์นี้ เขาอาจเข้าใจผิด ก็ไม่มีใครโทรมา อห!!!!!!
สรุปว่าคุณจะยื้อเวลาไม่ให้ยกเลิกใช่ไหม หรือยังไง ทีตอนทำล่ะโทรมาเสนอจังแทบจะอ้อนวอน พอจะยกเลิกละทำยุ่งยากวุ่นวาย ฉันต้องง้อเธอหรอ คอยโทรตามโทรจิกเธอหรือไง บอกเลิกแฟนยังไม่ยากเท่านี้เลยมั้ง เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกกกก คือแทนที่จะมีความทรงจำดี ได้รับบริการดีๆ เผื่ออนาคตได้พึ่งพิงกันไปอีก ทำประกันแผนอื่นๆ เห็นแบบนี้แล้วคงขอบาย
ติดต่อกลับมาทำเรื่องให้ด่วนเลยนะ รับผิดชอบลูกค้าด้วย อย่าต้องให้โทรตามเป็นครั้งที่สาม เงินที่เสียไปจะถือว่าเป็นค่าโง่ละกัน เสียเวลาชีวิตมาก หวังว่าจะได้รับการแก้ไขให้เร็วที่สุดและเป็นมืออาชีพมากกว่านี้
มีใครเคยโดนแบบนี้บางไหม จะได้รู้ว่าเป็นปกติ หรือเฉพาะเคสเรา