คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
อัพเดทให้ทราบค่ะ
จะใช้งานได้ ก็ต้องทำตามที่ระบบแจ้งไว้
ซึ่งมีแค่ 2 ทางเลือก
คือ 1.โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้ข้อมูลยืนยันตัวตนกับคอลเซ็นเตอร์
2.เอาบุ๊คแบงก์ กับบัตรประชาชน ไปเขียนคำร้องที่สาขาธนาคาร
หลังจากทางแบงค์ตรวจสอบแล้ว เปิดบริการให้เราแล้ว เราก็ต้องมา log on อีกทีในเว็บ ใส่ข้อมูล กดยืนยันยอมรับเงื่อนไข
นี่ใช้ได้แล้วนะคะ แต่ก็ยังข้องใจอยู่นั่นหละ
เพื่อใช้เงินจากบัญชีเล่มเดียวกันแท้ ๆ แต่ต้องมีทั้ง mbanking , ibanking ซ้อนกันไว้
และเวลาทำ ต้องทำแยกกันด้วย
ทำไมต้องซับซ้อน
จะใช้งานได้ ก็ต้องทำตามที่ระบบแจ้งไว้
ซึ่งมีแค่ 2 ทางเลือก
คือ 1.โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้ข้อมูลยืนยันตัวตนกับคอลเซ็นเตอร์
2.เอาบุ๊คแบงก์ กับบัตรประชาชน ไปเขียนคำร้องที่สาขาธนาคาร
หลังจากทางแบงค์ตรวจสอบแล้ว เปิดบริการให้เราแล้ว เราก็ต้องมา log on อีกทีในเว็บ ใส่ข้อมูล กดยืนยันยอมรับเงื่อนไข
นี่ใช้ได้แล้วนะคะ แต่ก็ยังข้องใจอยู่นั่นหละ
เพื่อใช้เงินจากบัญชีเล่มเดียวกันแท้ ๆ แต่ต้องมีทั้ง mbanking , ibanking ซ้อนกันไว้
และเวลาทำ ต้องทำแยกกันด้วย
ทำไมต้องซับซ้อน
แสดงความคิดเห็น
สอบถามคนที่เคยเปิดบริการ sms(OTP) บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
นี่ log on พยายามทำเป็นสิบครั้งแล้ว ทำในมือถือไม่ได้ ก็ลองเปิดทำในคอม ก็ไม่ต่างกัน
คือ เค้าจะบอกว่า เราสามารถทำได้ 2 วิธี วิธีแรกให้โทร 1333 ให้คอลเซ็นเตอร์เปิดบริการนี้ให้
(ที่ไม่อยากทำวิธีนี้อีก เพราะลองกดดูแล้ว ระบบแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการเรื่องนี้ ตั้งแต่ 10.00 ถึง 23.00 เท่านั้น และ อ่านหลายกระทู้พบว่า เจ้าหน้าที่จะถามข้อมูลเราเยอะมากกว่าข้อมูลส่วนบุคคลปกติด้วย เช่น เลขปชช วันเกิด เลขบัตรเอทีเอ็ม หมายเลขโทรที่ผูกกับบัตร ฯลฯ)
เมื่อระบบ มีวิธีที่ 2 เขัยนไว้ให้ คือ การ log on เข้าสู่บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และให้ดำเนินการตามขั้นตอน
ปัญหาคือ ขั้นตอนอะไรคะ ? มันไม่มีขั้นตอนให้ไปต่อน่ะค่ะ
ดิชั้นเป็นเจ้าของบัตร ทำรายการเอง มีข้อมูลในมือครบหมด พร้อมทำ แต่มันไม่มีตรงส่วนไหนที่ให้ทำได้เลย
พอดีว่าการชำระเงินที่จะใช้ เค้ารองรับแต่ ibanking
ไม่ยอมรับ mbanking (ซึ่งก็ใช้อยู่ปกติ)
รู้สึกถึงความยุ่งยากอย่างแรงค่ะ ทั้งที่เงินก็ออกจากบัญชีเดียวกัน แต่ทำไมต้องยุ่งยากแยก i แยก m กันแบบนี้