ผมติดตาม AIS Fibre ตั้งแต่เปิดตัว และรอสมัครใช้บริการเพราะตามข่าวเลยรู้สึกชอบ Content ที่มี HBO และ Package ต่างๆ จนวันแรกที่โซนแถวบ้านใช้บริการได้ก็ไปสมัครทันที ผมเป็นคนที่สองในพื้นที่ที่ได้ติดตั้งและใช้บริการ ตอนแรกเจ้าหน้าที่เซลล์ก็อำนวยความสะดวกดีครับ ผมเลยได้ชวนเพื่อนๆรวมถึงครอบครัวเพื่อมาใช้ด้วย โดยไม่เคยเรียกร้องสิ่งใดแม้แต่โปรลดราคาเพิ่มเติม หรือของกำนัลที่ระลึกต่างๆ (ที่เซลล์และตัวแทนไม่เคยให้ลูกค้าคนนี้เลย)
ผมเพียงแค่น้อยใจนิดๆที่เวลามีปัญหาครั้งนี้ทางAISไม่ชัดเจนกับเรื่องที่เกิดขึ้น และฝางเส้นสุดท้ายคือCCบางท่านที่รับสายก็เหมือนไม่เข้าใจที่ผมสื่อสารว่างานที่ผมทำจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์จริงๆ
**ในวันที่ 18 ก.พ. ผมได้โทรแจ้งปัญหาตอน10.00น. ทางCall Centerแจ้งว่ามีปัญหาที่ชุมสาย แก้ไขเสร็จเวลาประมาณ16.00น. จนล่วงเลยมาถึงวันที่ 19 ก.พ. ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงได้สอบถามไปใหม่เมื่อเช้า คราวนี้CCแจ้งว่าน่าจะใช้ได้ในวันที่ 20 ก.พ. แต่คงไม่ทันกับความจำเป็นที่ต้องใช้งานของผม ตอนนี้ผมยกเลิกและติดตั้งค่ายใหม่แล้ว ซึ่งทางค่ายนี้ติดตั้งได้ทันทีในวันนี้
จุดประสงค์ของผมเพียงตั้งกระทู้เพื่อเป็นเสียงสะท้อนให้ทางAIS Fibre แก้ไขและพัฒนาต่อไปครับ หวังว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาใช้บริการอีกครับ^^
ความรู้สึกที่มีให้กับ AIS Fibre
ผมเพียงแค่น้อยใจนิดๆที่เวลามีปัญหาครั้งนี้ทางAISไม่ชัดเจนกับเรื่องที่เกิดขึ้น และฝางเส้นสุดท้ายคือCCบางท่านที่รับสายก็เหมือนไม่เข้าใจที่ผมสื่อสารว่างานที่ผมทำจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์จริงๆ
**ในวันที่ 18 ก.พ. ผมได้โทรแจ้งปัญหาตอน10.00น. ทางCall Centerแจ้งว่ามีปัญหาที่ชุมสาย แก้ไขเสร็จเวลาประมาณ16.00น. จนล่วงเลยมาถึงวันที่ 19 ก.พ. ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงได้สอบถามไปใหม่เมื่อเช้า คราวนี้CCแจ้งว่าน่าจะใช้ได้ในวันที่ 20 ก.พ. แต่คงไม่ทันกับความจำเป็นที่ต้องใช้งานของผม ตอนนี้ผมยกเลิกและติดตั้งค่ายใหม่แล้ว ซึ่งทางค่ายนี้ติดตั้งได้ทันทีในวันนี้
จุดประสงค์ของผมเพียงตั้งกระทู้เพื่อเป็นเสียงสะท้อนให้ทางAIS Fibre แก้ไขและพัฒนาต่อไปครับ หวังว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาใช้บริการอีกครับ^^