3BB หัวหินทำไมถึงบริการแย่จัง งานก็ทำไม่จบ เหมือนทำงานผักชีโรยหน้าไปงั้น

เกริ่นก่อนเลยเมื่อช่วงเดือน มกราคม 2562 ผมได้ให้แม่ผมทำเรื่องขอเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ พนักงานบอกรอประมาณ ไม่เกิน 1 เดือน ห๊า!!! นานไปป่าวอะ?
แต่แล้วก็รอมาจนครบ 1 เดือน โทรไปสอบถามอีกรอบให้คำตอบมาคือว่า..... ไม่มีตู้ ไม่มีเสาร์ฝั่งที่ผมอยู่ แล้วทำไมไม่เช็คให้ผมแต่แรกละให้รอทำไม...

ดังนั้น ผมก็เลยเปรยๆไปว่างั้นผมก็คงต้องไปยกเลิก เพราะผมใช้มา 5 ปีกว่าแล้วตั้งแต่เป็น ADSL จนปัจจุบันผมก็ยังใช้ ADSL แหละความแรงอยู่แค่ 10/1 เองนะ แล้วสายก็ขาดบ่อยมากเพราะสายอยู่กับพื้นดินทั้งหมดแจ้งไป 10 รอบก็มาทำ 10 รอบสายก็กองอยู่ที่เดิม ลมพัดหลุด ไม่มีลมก็หลุดทุก 10-15 นาที เป็นอย่างงี้มา 2-3 ปีแล้วนะ

จนพนักงานเสนอมาให้ผมว่า เดียวจะทำเรื่องเปลี่ยนเป็น VDSL 30/10 ให้ผมและ และเปลี่ยนสายให้ใหม่ทั้งหมดและจะให้ช่างติดต่อไปพรุ่งนี้.....

ผมก็รอพรุ้งนี้ จนหายเงียบไป ถัดมาอีก 4-5 วันจึงโทรมาและบอกช่างจะเข้ามาทำ
แล้วก็หายไปอีก 1-2 วัน ช่างก็โทรมา บอกจะเข้ามาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้

อ้าว!!!! เดียวนะแล้วสายละ ไหนบอกจะเดินให้ใหม่ ลองติดตั้งเล้าเตอร์ใหม่ ทดสอบสัญญานไม่ต่างจากเดิมเลยสักนิดเดียว......
จนน้องคนที่มาเปลี่ยนเล้าเตอร์ให้ดขาบอกผมว่าให้มาเปลี่ยนเล้าเตอร์อย่างเดียว พี่ต้องแจ้งเหตุเสียใหม่


เอ้าละงี้คือต้องรอคิวใหม่ใช่มั้ย......

ไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหนเพราะก็เจอคำตอบเดิมาบริการเดิม!!!!


ผมรหัสลูกค้า 3bb : 640484699

และค่ายไหนสามารถเช็คได้ว่าบ้านผมสามารใช้ไฟเบอร์ได้ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
ผมอยู่หัวหิน ซอย 103
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่