คือแบบไม่ได้อยากมาตั้งกระทู้ไรงี้เลยนะ แต่อารมณ์มันเซ็งมาก ใครเจอปัญหางี้ก็คงเซ็งไม่แพ้กัน หลุดทุกวัน แจ้งปัญหาไปก็ไม่ได้เรื่องได้ความ..
วันที่ผ่านๆมา ตอนแจ้งไปคุยกับเจ้าหน้าที่บางคนยอมรับว่า การสนทนาดีคุยดีมาก... แต่มาวันนี้ช่วงบ่ายสนทนากับเจ้าหน้าที่คนนึง บอกตรงๆผมไม่แฮปปี้มากกับคำ พูดคำนี้ ... เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น หลุดแค่วันละครั้งเองนะคะ จำคำพูดไม่เป๊ะแต่ก็ประมานนี้แหละนะ อ่อ...หลุดวันละครั้งนี่ปกติมากเลยสำหรับเน็ต AIS fibre สินะ ผมทำงานมันสูญเสียรายได้คุณเข้าใจปะครับ แล้วบางวันไม่ใช่วันละครั้งนะ วันสองครั้งสามครั้งก็มี

อยากด่าเหมือนกันนะตอนนั้น
เจ้าหน้าที่ถามถึงตัวเกมส์ที่เล่น ก็เข้าใจนะบางทีเป็นที่ตัวเกมส์(บางเกมส์) แต่คือมันไม่ได้เป็นที่ตัวเกมส์เข้าใจปะ เน็ตมันหลุดทั้งคอม ทั้งมือถือ ...ถ้ามันไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ไม่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่หรอกครับคุณ .... ผม ติดอินเทอร์เน็ต AIS มา ได้2เดือนกว่าๆ ช่วง ธันวากับมกรา นี่ก็ปกติดีนะ ผมใช้แพ็คเกจ 100/100 จ่ายเดือนละ 854 บาท มกราเปลี่ยนแพ็คเกจพิเศษไรให้ผมไม่แจ้งไม่ถามเลยนะ กลายเป็น 200/50 เฉย พอเข้ากุมภา กลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม 100/100 พอตั้งแต่นั้นมาก็หลุดทุกวัน แจ้งไปทีก็รีเซ็ตสัญญาน มันก็ดีวันสองวันเป็นอีกแล้ว ...
อาการมันเหมือน เน็ตมันสะดุด .. มันหายไป 10 วิ มันจะเป็นที่ Router reset ตัวเอง หรือกล่องต้นสาย หรือสัญญาน หรืออะไร มันคืออะไร... ก่อนนี้ผมใช้อีกเจ้าไม่เคยเป็นนะครับบอกเลย เจ้านั้นถ้าเน็ตหลุดคือสัญญานเน็ตหายหลุดไปเลย นานๆทีหลุดที ... แต่อาการตอนนี้เหมือนโดนตบหน้าทุกวัน
วันนี้คำตอบเดิมจากเจ้าหน้าที่ คือการให้วิศวกรตรวจสอบ ภายใน 24 ชั่วโมง ... ก่อนหน้านี้อ่านกระทู้มา ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง อาการก็ตามๆที่กระทู้ก่อนๆหน้านั้นแหละนะ จะขอดูสักเดือนสองเดือนนี้หากมันแย่เกิน ก็คงยอมจ่ายค่าปรับยกเลิกไป ดีกว่ามาอารมณ์เสียแบบนี้ทุกวัน

อย่าเอาเปรียบผู้บริโภคครับ
ทำไม เน็ต AIS fibre หลุดบ่อยจังครับ
วันที่ผ่านๆมา ตอนแจ้งไปคุยกับเจ้าหน้าที่บางคนยอมรับว่า การสนทนาดีคุยดีมาก... แต่มาวันนี้ช่วงบ่ายสนทนากับเจ้าหน้าที่คนนึง บอกตรงๆผมไม่แฮปปี้มากกับคำ พูดคำนี้ ... เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น หลุดแค่วันละครั้งเองนะคะ จำคำพูดไม่เป๊ะแต่ก็ประมานนี้แหละนะ อ่อ...หลุดวันละครั้งนี่ปกติมากเลยสำหรับเน็ต AIS fibre สินะ ผมทำงานมันสูญเสียรายได้คุณเข้าใจปะครับ แล้วบางวันไม่ใช่วันละครั้งนะ วันสองครั้งสามครั้งก็มี
เจ้าหน้าที่ถามถึงตัวเกมส์ที่เล่น ก็เข้าใจนะบางทีเป็นที่ตัวเกมส์(บางเกมส์) แต่คือมันไม่ได้เป็นที่ตัวเกมส์เข้าใจปะ เน็ตมันหลุดทั้งคอม ทั้งมือถือ ...ถ้ามันไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ไม่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่หรอกครับคุณ .... ผม ติดอินเทอร์เน็ต AIS มา ได้2เดือนกว่าๆ ช่วง ธันวากับมกรา นี่ก็ปกติดีนะ ผมใช้แพ็คเกจ 100/100 จ่ายเดือนละ 854 บาท มกราเปลี่ยนแพ็คเกจพิเศษไรให้ผมไม่แจ้งไม่ถามเลยนะ กลายเป็น 200/50 เฉย พอเข้ากุมภา กลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม 100/100 พอตั้งแต่นั้นมาก็หลุดทุกวัน แจ้งไปทีก็รีเซ็ตสัญญาน มันก็ดีวันสองวันเป็นอีกแล้ว ...
อาการมันเหมือน เน็ตมันสะดุด .. มันหายไป 10 วิ มันจะเป็นที่ Router reset ตัวเอง หรือกล่องต้นสาย หรือสัญญาน หรืออะไร มันคืออะไร... ก่อนนี้ผมใช้อีกเจ้าไม่เคยเป็นนะครับบอกเลย เจ้านั้นถ้าเน็ตหลุดคือสัญญานเน็ตหายหลุดไปเลย นานๆทีหลุดที ... แต่อาการตอนนี้เหมือนโดนตบหน้าทุกวัน
วันนี้คำตอบเดิมจากเจ้าหน้าที่ คือการให้วิศวกรตรวจสอบ ภายใน 24 ชั่วโมง ... ก่อนหน้านี้อ่านกระทู้มา ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง อาการก็ตามๆที่กระทู้ก่อนๆหน้านั้นแหละนะ จะขอดูสักเดือนสองเดือนนี้หากมันแย่เกิน ก็คงยอมจ่ายค่าปรับยกเลิกไป ดีกว่ามาอารมณ์เสียแบบนี้ทุกวัน